7 fashion chatbot AI tạo hàng ngàn lookbook chuyên nghiệp
Askany
globe

Vi

    BlogTrí tuệ nhân tạo

    7 fashion chatbot AI tạo hàng ngàn lookbook chuyên nghiệp

    blog

    Fashion chatbot AI chính là sự kết hợp mới nhất của lĩnh vực AI" (Trí tuệ nhân tạo) và "Lookbook" (Sổ tay thời trang). Về cơ bản, AI Lookbook là một bộ sưu tập hình ảnh, video hoặc các hình thức trình diễn trực quan khác, được tạo ra hoàn toàn hoặc một phần bởi trí tuệ nhân tạo.Nếu bạn đang có nhu cầu tạo các sản phẩm hình ảnh, video theo nhu cầu thời trang của mình, hãy tham khảo top 7 công cụ AI ấn tượng nhất toàn cầu và hiệu quả tối ưu trong mảng này ở bài viết sau.

    Bắt kịp xu hướng sử dụng model AI bán hàng, Askany đã phát triển AI chatbot Preny giúp tăng cường trải nghiệm của khách hàng trên website doanh nghiệp. AI này có thể được custom theo bất cứ model nào, giúp giữ chân khách hàng trên website hơn 70% và tăng 50% doanh thu. Trải nghiệm ngay AI chatbot Preny miễn phí ngay!

    Fashion chatbot AI là gì?

    AI lookbook là các công cụ tạo ảnh/video bằng AI (image/video generator) quen thuộc nhưng được sử dụng cụ thể cho thị trường thời trang. Nghĩa là, AI này có thể tiếp nhận các yêu cầu của doanh nghiệp liên quan tới concept, loại trang phục, người mẫu, chất liệu, màu sắc, logo thương hiệu, kiểu dáng… để tạo ra các hình ảnh quảng cáo thời trang dùng cho lookbook, bộ sưu tập của mình. 

    Fashion chatbot giúp con người vượt qua những giới hạn về mặt vật lý và khám phá những khả năng mà trước đây không thể nghĩ tới. Giờ đây, bất cứ nhãn hàng nào cũng có thể thử nghiệm với nhiều kiểu dáng cơ thể, màu da và phong cách thời trang khác nhau mà tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí. Điều này giúp các nhãn hàng phục vụ tốt hơn cho các sở thích cá nhân và giúp tệp khách hàng tiềm năng dễ dàng hình dung bản thân trong trang phục, sản phẩm của họ.

    Lợi ích và hạn chế khi sử dụng model AI

    ai model
    Các phần mềm AI lookbook tạo ra hàng loạt AI model sống động không khác gì người mẫu thật.

    Ưu điểm

    • Cải thiện trải nghiệm mua sắm online của khách qua việc cung cấp hình ảnh trực quan, chân thực của trang phục trên các avatar đã được cá nhân hóa.
    • AI giúp rút ngắn thời gian thiết kế, tạo mẫu, và sản xuất.
    • Giúp các nhà thiết kế thời trang khám phá những ý tưởng mới, những phong cách độc đáo mà con người chưa từng nghĩ tới.
    • Đơn giản hóa quá trình ra quyết định và giảm nhu cầu thử đồ thực tế, tiết kiệm thời gian cho người dùng.
    • Tránh lãng phí ngân sách để thiết kế, sản xuất các sản phẩm mẫu.

    Nhược điểm

    • Bị phụ thuộc vào số lượng tool mà nền tảng AI cung cấp.
    • Doanh nghiệp mới có thể cần thời gian để làm quen với các tính năng thiết kế ảo.
    • Tùy vào bộ dữ liệu của AI mà thiết kế có khả năng cao bị lặp lại hoặc không thể đáp ứng nhu cầu sáng tạo của doanh nghiệp.

    Top 7 fashion chatbot AI tạo model đẹp nhất

    Preny AI

    chatbot ai preny có khả năng custom theo model người thật
    AI Preny có thể được custom theo bất kỳ model nào để tạo ra phiên bản model ảo giống 100%

    Đối với các doanh nghiệp có nhu cầu tạo avatar đại diện thương hiệu chuyên nghiệp, đẹp mắt và hợp thời trang, và dùng nó để tư vấn trực tiếp cho khách hàng, thì Prenychatbot AI chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Đây là AI của Askany với khả năng trò chuyện, bán hàng hoặc tư vấn khách cho doanh nghiệp. Nhưng khác với các AI tẻ nhạt, truyền thống trên thị trường, Preny AI có giao diện là một model cử động được, đóng vai trò đại diện chuyên nghiệp cho thương hiệu. Khi doanh nghiệp tích hợp Preny AI vào hệ thống, nền tảng bán hàng của họ, Askany sẽ cho họ 100% khả năng tùy chỉnh hình ảnh model đó. Doanh nghiệp có thể cài đặt cho avatar này là bất cứ ai, trong bất kỳ trang phục nào để truyền tải đúng thông điệp, bản sắc thương hiệu mà họ muốn hướng tới.

    NewArc AI

    newarc ai tạo lookbook thời trang
    Phần mềm NewArc AI có thể tạo ra sản phẩm lookbook chỉ trong 10 giây.

    NewArc.ai là fashion chatbot hàng đầu cho việc tạo hình ảnh từ bản phác thảo tức thì và tạo model AI trực quan. Với nền tảng này, bạn có thể tải lên bản phác thảo của mình và nhận được hình ảnh chân thực về sản phẩm chỉ trong 10 giây.

    Những ngày phải mất hàng giờ để tỉ mỉ vẽ lại các ý tưởng của bạn trong Photoshop hay các phần mềm thiết kế phức tạp đã qua. Giờ đây, bạn chỉ cần nhấp một nút và ngay lập tức thấy được hình ảnh trực quan, chân thực cho ý tưởng của mình. AI lookbook này tạo ra các concept thiết kế chất lượng cao, từ những đầu vào đơn giản nhất như bản sketch đơn giản của bạn, hoặc chỉ bản phác thảo hay ảnh chụp. NewArc AI cho phép bạn tạo miễn phí 10 thiết kế đầu tiên, sau đó, bạn có thể đăng ký 3 gói trả phí khác nhau, từ 19 đô/tháng tới 99 đô/tháng.

    Bạn có thể kết hợp sử dụng các AI voice chatbot để tạo nên những model biết nói chuyện, tăng sự thu hút cho lookbook của bạn.

    The New Black AI

    the new black AI
    Công cụ tạo bộ sưu tập thời trang bằng AI hàng đầu hiện nay là The New Black

    Nền tảng The New Black giúp các nhà thiết kế và thương hiệu biến ý tưởng thời trang độc đáo thành hiện thực chỉ trong vài giây. Với The New Black, bạn chỉ cần cung cấp một mô tả đơn giản về ý tưởng của mình, fashion chatbot này sẽ tưởng tượng và tạo ra thiết kế ngay lập tức. Điều này mang lại khả năng tùy chỉnh và tốc độ vượt trội so với các phương pháp thiết kế truyền thống.

    Điểm nổi bật của AI lookbook này là khả năng liên tục tạo ra những thiết kế hoàn toàn mới lạ, đảm bảo sự sáng tạo và tính nguyên bản của nhà thiết kế luôn được ưu tiên. The New Black đáp ứng nhiều loại thiết kế khác nhau, từ giày dép hiện đại, túi xách cao cấp đến váy cưới in 3D tinh tế.

    Mỗi thiết kế của The New Black AI sẽ tốn một lượng credit nhất định. Khi mới đăng ký tài khoản, bạn sẽ có 3 credit miễn phí. Sau đó bạn có thể mua credit theo các gói như 5 đô-40 credit, 10 đô-100 credit, 19 đô-200 credit, 45 đô-500 credit, 300 đô-5000 credit và 550 đô-10.000 credit.

    Off/Script AI

    off script AI là công cụ tạo hình ảnh thời trang AI
    Off/Script là một cộng đồng thiết kế thời trang bằng AI và có thể bầu chọn những sản phẩm đẹp nhất để sản xuất

    Off/Script là một phần mềm fashion chatbot mang nhiều bước tiến trong lĩnh vực thời trang và thiết kế, giúp người dùng hiện thực hóa ý tưởng sản phẩm của mình. Người dùng có thể tải lên các bản phác thảo thiết kế thời trang, giày sneaker, hoặc đồ gia dụng, sau đó cộng đồng sẽ bỏ phiếu cho các thiết kế đó. Những ý tưởng có nhiều phiếu bầu sẽ bước vào giai đoạn chiến dịch, nơi chúng được định giá và thiết lập số lượng đặt hàng tối thiểu để sản xuất.

    AI lookbook này mang lại sự kết hợp độc đáo giữa sáng tạo và công nghệ, cho phép các nhà sáng tạo giữ toàn quyền sở hữu trí tuệ trong khi Off/Script đảm nhận toàn bộ quy trình sản xuất, từ đảm bảo chất lượng đến vận chuyển. Điểm nổi bật của Off/Script là sự tích hợp trực tiếp với các nhà sản xuất, giúp đảm bảo tính khả thi và tối ưu hóa quá trình bán hàng, mở ra cơ hội tiếp cận nguồn lực sản xuất cho các nhà sáng tạo trên khắp thế giới. Off/Script AI cho phép bạn thiết kế concept của mình hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, khi bạn bán sản phẩm đó trên nền tảng của họ, Off/Script AI sẽ được hưởng 30% doanh thu của bạn.

    ZMO AI

    zmo AI là phần mềm tạo ảnh AI tốt
    ZMO AI là phần mềm tạo ảnh AI cực chuyên nghiệp

    Nền tảng này sử dụng AI để tạo ra những hình ảnh chất lượng cao, chân thực, phù hợp với phong cách thiết kế của bạn. Bạn chỉ cần tải lên hình ảnh của thiết kế, và ZMO. AI sẽ tự động tạo ra những hình ảnh chuyên nghiệp, tùy chỉnh cho các chiến dịch hoặc danh mục sắp tới của bạn. AI lookbook này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm đáng kể chi phí so với việc chụp ảnh truyền thống, như chi phí thuê nhiếp ảnh gia và studio. Điều này đặc biệt phù hợp cho các thương hiệu nhỏ và startup muốn nâng cao chất lượng hình ảnh với chi phí thấp hoặc không mất phí. ZMO AI cho phép bạn tạo miễn phí 3 thiết kế model AI đầu tiên, sau đó, bạn có thể đăng ký 3 gói trả phí khác nhau, từ 59 đô/tháng tới 799 đô/tháng.

    Ablo AI

    công cụ tạo ảnh AI Ablo
    Ablo AI nổi tiếng là công cụ AI tạo ảnh thời trang tốt nhất hiện nay với phí sử dụng rẻ.

    Từ việc hình thành ý tưởng đến sản xuất, Ablo cung cấp những công cụ và tài nguyên AI tốt nhất để biến ý tưởng thành hiện thực trong ngành thời trang. Việc tạo dựng thương hiệu trở nên dễ tiếp cận hơn, không chỉ mang lại sự công bằng mà còn mở ra cơ hội cho nhiều tiếng nói đa dạng và phong cách sáng tạo mới mẻ trong lĩnh vực này. Thêm vào đó, Ablo khuyến khích sự đồng sáng tạo, giúp các nhà thiết kế và doanh nhân hợp tác dễ dàng hơn.

    Cách tiếp cận hợp tác này thúc đẩy sự sáng tạo và đa dạng trong thiết kế, tạo ra một môi trường thời trang sôi động. Hơn nữa, công nghệ AI tiên tiến của Ablo giúp đơn giản hóa quy trình thiết kế một cách chính xác và hiệu quả, rút ngắn thời gian ra mắt sản phẩm và giảm chi phí vận hành. Ngoài ra, Ablo có cách tính phí khá thú vị. Gói Basic và Premium lần lượt có giá là 8 đô và 40 đô/tháng. Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nhiều hơn có thể liên hệ Ablo để thỏa thuận giá cả riêng.

    Yoona AI

    yoona AI tạo ảnh thời trang đẹp mắt
    Yoona AI tạo ra các mô hình thời trang 3D đẹp mắt.

    Yoona AI cung cấp một quy trình toàn diện bằng cách phân tích các luồng dữ liệu phong phú mà các công ty thường khó xử lý, rồi chuyển chúng thành các sản phẩm mẫu hoặc tác phẩm nghệ thuật. Chỉ trong vài giây với AI này, hơn 20.000 tùy chọn thiết kế kỹ thuật số có thể được tạo ra và chuyển đổi thành các mô hình 3D, hỗ trợ quy trình từ sản xuất đến tài liệu tiếp thị hoặc showroom kỹ thuật số. Yoona.ai nổi bật với sự đổi mới và hàng năm đều tổ chức những buổi trình diễn thời trang kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới. Mọi thiết kế thông qua AI đều được trình bày dưới dạng 3D cho khán giả. Để biết giá thành sử dụng và tích hợp AI này trên nền tảng của mình, bạn cần liên hệ trực tiếp Yoona AI.

    Và đó là 7 AI lookbook mà bạn có thể sử dụng dễ dàng để tạo ra các hình ảnh đại diện đúng theo nhu cầu thời trang của mình. Sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo sản phẩm thời trang đa phương tiện chính chắc chắn là xu hướng tương lai của thị trường. Và công cụ đơn giản nhất giúp cho bạn tạo được hình ảnh đại diện thương hiệu theo ý muốn chính là Preny AI. Hãy dùng thử miễn phí Preny tại website của Askany ngay hôm nay.