5 cách đăng nhập nhiều tài khoản Facebook không bị checkpoint
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    5 cách đăng nhập nhiều tài khoản Facebook không bị checkpoint

    blogĐể đăng nhập nhiều tài khoản Facebook không bị checkpoint sau này, bạn hãy chuẩn bị sẵn hàng loạt số điện thoại hoặc địa chỉ email. Đừng đăng ký quá nhiều tài khoản cùng lúc để tránh gặp vấn đề.

    Làm sao để đăng nhập nhiều tài khoản Facebook không bị checkpoint là mục tiêu của rất nhiều nhà chạy quảng cáo hiện nay. Muốn chạy ads Facebook tối ưu hơn, chúng ta cần phải nuôi hàng loạt tài khoản quảng cáo cùng một lúc. Nhưng thách thức lớn nhất lúc này chính là việc Facebook sẽ khóa ngay tài khoản hoặc bắt người dùng checkpoint nếu cùng một địa chỉ IP hay máy tính đăng nhập quá nhiều tài khoản quảng cáo. Để vượt qua được khó khăn này, bạn hãy tham khảo ngay 5 phương pháp mà các chuyên gia tại Askany đều khuyến nghị áp dụng trong bài viết sau.

    Cách 1: Tạo tài khoản Facebook đầy đủ thông tin

    Để đăng nhập nhiều tài khoản Facebook không bị checkpoint sau này, bạn hãy chuẩn bị sẵn hàng loạt số điện thoại hoặc địa chỉ email. Đừng đăng ký quá nhiều tài khoản cùng lúc để tránh việc tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa. Sau khi đăng ký cho mỗi tài khoản, hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân, thay đổi hình đại diện, ảnh bìa và cung cấp ngày tháng năm sinh cùng địa chỉ riêng cho từng tài khoản đó. Và bạn nên lưu trữ thông tin cá nhân sau khi đăng nhập để có thể xác minh danh tính một cách nhanh chóng trong trường hợp bị Facebook checkpoint.

    Cách 2: Chuẩn bị ảnh đại diện và bạn bè để checkpoint

    Mặc dù đã lưu thông tin tài khoản backup cẩn thận, nhưng nhiều người vẫn bị checkpoint vì không xác minh được Facebook. Đặc biệt, Facebook rất chú ý đến các tài khoản nữ tạo ở Việt Nam, vì vậy bạn nên tạo tài khoản giới tính nam và sử dụng ảnh avatar, ảnh bìa và ảnh nổi bật rõ ràng. Để tránh bị checkpoint ảnh, hãy chọn các hình ảnh có góc mặt tương tự để AI của Facebook nhận diện dễ dàng.
    Ngoài ra, bạn cũng nên kết bạn để tạo được độ tin cậy cho tài khoản của mình, nhưng hãy giữ số lượng lời mời gửi đi dưới 50 người mỗi ngày và ưu tiên kết bạn từ gợi ý của Facebook, tránh tự tìm kết bạn với người lạ để tránh bị checkpoint.

    Cách 3: Xây dựng tương tác

    Để bảo vệ tài khoản Facebook của bạn, hãy duy trì hoạt động đều đặn trong vòng một tuần và cập nhật thông tin cá nhân đầy đủ. Tham gia các nhóm và fanpage một cách có chọn lọc, không quá 10-20 nhóm/fanpage mỗi ngày. Tương tác thường xuyên bằng cách like, share, và comment. Tránh sử dụng các công cụ tự động hoặc bot để tăng tương tác, vì Facebook có chính sách nghiêm ngặt và vi phạm có thể dẫn đến khóa tài khoản.

    tăng tương tác cho Fanpage

    Cách 4: Đăng nhập ở các trình duyệt khác nhau

    Để đăng nhập nhiều tài khoản Facebook không bị checkpoint, bạn có thể sử dụng các trình duyệt khác nhau như Chrome, Cốc Cốc, hoặc Microsoft Edge. Các trình duyệt này cho phép tạo nhiều trình duyệt con dựa trên các tài khoản email khác nhau.
    Ví dụ, trên trình duyệt Chrome, bạn có thể nhấp vào biểu tượng ở góc bên phải phía trên của trình duyệt để tạo cửa sổ trình duyệt riêng biệt. Sau đó, bạn chỉ nên sử dụng tài khoản Facebook tương ứng với trình duyệt đó và không nên kết nối tài khoản quảng cáo đến máy tính hoặc trình duyệt khác. Các bước tương tự cũng áp dụng cho Cốc Cốc và Microsoft Edge.

    Cách 5: Đăng nhập nhiều tài khoản Facebook trên điện thoại

    Để đăng nhập nhiều tài khoản Facebook không bị checkpoint trên điện thoại, bạn có thể sử dụng các ứng dụng như Parallel Space trên Android hoặc Friendly for Facebook trên iPhone. Trên các điện thoại Android, bạn tải ứng dụng Parallel Space từ CHPlay và thêm các tài khoản Facebook vào đó. Còn trên iPhone, hãy tải ứng dụng Friendly for Facebook từ App Store và sử dụng để đăng nhập nhiều tài khoản Facebook một cách dễ dàng và an toàn.

    Đăng nhập nhiều tài khoản Facebook trên điện thoại

    Chuyên gia tư vấn giải quyết vấn đề checkpoint Facebook

    Nếu bạn đã áp dụng tất cả các phương pháp trên nhưng tài khoản vẫn bị Facebook checkpoint thường xuyên thì sao? Vậy thì bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook tại ứng dụng Askany. Các chuyên gia tư vấn ở app Askany đều có kinh nghiệm vô cùng dày dạn ở lĩnh vực chạy ads này. Nên nếu không thể giải quyết được vấn đề bị Facebook checkpoint liên tục, bạn nên liên hệ thử các chuyên gia quảng cáo ở Askany như:

    1. Chuyên gia Hannie Phạm: Có hơn 4 năm kinh nghiệm làm quảng cáo, marketing online và đã giúp hơn hàng trăm khách hàng ở app Askany giải quyết các vấn đề nuôi tài khoản hàng loạt mà không bị checkpoint.
    2. Chuyên gia Đặng Hoàng: Có chuyên môn cao ở lĩnh vực quảng cáo Facebook và Google. Anh đã có hàng chục project thành công trước đây và giúp cho nhiều doanh nghiệp tăng được độ chuyển đổi lẫn doanh thu khi chạy quảng cáo online.

    Trên đây, bạn đã học được 5 cách giúp đăng nhập nhiều tài khoản Facebook không bị checkpoint thường xuyên. Bị checkpoint là thách thức lớn nhất đối với những người đang nuôi nhiều tài khoản để chạy quảng cáo Facebook tốt hơn. Nếu liên tục bị Facebook bắt checkpoint tài khoản mà không biết nguyên nhân hay cách giải quyết, bạn nên sử dụng dịch vụ tư vấn chạy quảng cáo từ các chuyên gia Facebook Ads ở Askany được giới thiệu ở trên.