Top 12+ khóa học chạy quảng cáo Facebook giá rẻ, chất lượng nhất
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Top 12+ khóa học chạy quảng cáo Facebook giá rẻ, chất lượng nhất

  • blog
    Đặng Hoàngblog
  • blogTop 12+ khóa học chạy quảng cáo Facebook có chương trình đào tạo quảng cáo chuyên sâu cá nhân, đào tạo doanh nghiệp được nhiều người tin tưởng nhất với học phí rẻ.

    Khóa học chạy quảng cáo Facebook nào hiệu quả và uy tín cho người mới bắt đầu? Dưới đây là top 12+ khóa học quảng cáo Facebook chuyên sâu, cung cấp kiến thức nền tảng, hướng dẫn học viên các chiến lược tối ưu, có thể áp dụng ngay vào thực tiễn. Kể cả bạn là chủ doanh nghiệp, người kinh doanh online, người làm marketing hoặc freelance đều có thể tham khảo qua. Hãy cùng xem review về giảng viên, hình thức đào tạo và học phí trong bài viết dưới đây.

    Học chạy quảng cáo Facebook 1-1 trên Askany

    Askany khác biệt với các trung tâm đào tạo Facebook Ads truyền thống nhờ đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm thực chiến dày dặn, đã tham gia nhiều dự án thực tế. Khi học chạy quảng cáo Facebook tại Askany, bạn sẽ được dẫn dắt bởi các chuyên gia là những người đã trực tiếp triển khai và thành công với nhiều chiến dịch quảng cáo cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, giúp bạn có được những kiến thức thực tế và có thể áp dụng ngay vào công việc

    Không giống như các khóa học Facebook marketing khác với chương trình đào tạo chung chung, Askany cung cấp lộ trình học tập cá nhân hóa theo nhu cầu và trình độ của từng học viên. Trước khi bắt đầu, các mentor sẽ đánh giá kỹ năng và mục tiêu của bạn để thiết kế lộ trình học tối ưu nhất. Cho dù bạn là người mới bắt đầu (chưa biết gì về Facebook Ads), đã có một ít kinh nghiệm, hay thậm chí là các chuyên gia chạy ads lâu năm, muốn cập nhật thêm kiến thức và thuật toán mới của Facebook, Askany đều có các khóa học phù hợp với bạn.

    Askany - học cùng chuyên gia Facebook Ads hàng đầu
    Askany - học Facebook Ads thực chiến cùng chuyên gia hàng đầu

    Sau khi hiểu rõ mục tiêu và năng lực của bạn, các mentor sẽ thiết kế tài liệu đào tạo chi tiết, xác định những kỹ năng quảng cáo Facebook mà bạn cần bổ sung. Học với các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tiếp cận với những kiến thức thực tế, các chiến lược tối ưu hóa quảng cáo đã được kiểm chứng qua các dự án thực tiễn. Bạn sẽ học cách phân tích dữ liệu từ Facebook Insights, xây dựng nội dung thu hút (hình ảnh, video, copywriting), thiết lập và quản lý chiến dịch, chọn loại quảng cáo phù hợp, tối ưu chi phí và theo dõi các chỉ số như CTR, CPC, và tỷ lệ chuyển đổi thông qua Facebook Ads Manager.

    Học phí sẽ được tính dựa trên thời gian thực, dao động từ 200.000 đến 500.000 đồng mỗi giờ học cùng chuyên gia. Mức chi phí này không cao so với các khóa học trên thị trường, mà bạn lại được tận dụng tối đa thời gian với hình thức lớp học chạy quảng cáo online, học 1 kèm 1 vô cùng hiệu quả. Nếu không hài lòng, Askany cam kết hoàn lại 100% chi phí cho buổi tư vấn đó. 

    Các mentor dạy quảng cáo Facebook tại Askany là những chuyên gia hàng đầu trong ngành, bao gồm các Leader Facebooks Ads, Digital Marketing Manager, CEO, và Founder. Họ biết được những gì cần thiết cho người học và có thể dẫn dắt, hướng dẫn cho bạn trên con đường kinh doanh, tăng doanh số bán hàng, tối ưu hóa chi phí quảng cáo,.. hay thậm chí là phát triển bản thân, sự nghiệp.

    Dưới đây là một số chuyên gia có mặt trong dịch vụ đào tạo quảng cáo Facebook uy tín tại Askany:

    • Giám đốc Digital Marketing - Nguyễn Minh Đức: 

    https://askany.com/digital-marketing/1694595441744645 

    • Digital Marketing Manager - Hannie Pham:

    https://askany.com/digital-marketing/hanniepham 

    • Leader Facebooks Ads - Đặng Hoàng:

    https://askany.com/adwords/1663039496606992

    Để đặt lịch tư vấn 1:1 học quảng cáo Facebook với chuyên gia trên Askany, đây là hướng dẫn book dịch vụ quảng cáo Facebook trên Askany cho bạn.

    • SDT: 0355060022
    • Email: partner@askany.com
    • Website: https://askany.com/
    • Địa chỉ: 110 Cao Thắng, P.4, Q.3, TP.HCM, Việt Nam

    Khóa đào tạo quảng cáo Facebook tại PMAX Academy

    PMAX là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Performance Marketing Agency, có uy tín và là đối tác chiến lược với Google và Facebook. PMAX Academy nằm trong top các trung tâm dạy quảng cáo Facebook uy tín tại TP.HCM, được nhiều học viên tin tưởng. 

    Khóa học Facebook Marketing tại PMAX được thiết kế chuyên sâu, giúp học viên nắm vững các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao trong việc chạy quảng cáo trên nền tảng này. Ngoài lý thuyết, khi tham gia khóa học quảng cáo tại đây, học viên tại PMAX Academy còn có cơ hội thực hiện các dự án thực tế để hiểu rõ hơn về cách áp dụng kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. 

    PMAX Academy có chương trình đào tạo chất lượng
    PMAX Academy có chương trình đào tạo Facebook Ads chất lượng

    Đặc biệt, PMAX thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi như học phí, tài liệu, học bổng, cùng cơ hội thực tập và làm việc trực tiếp tại đây. Thông tin chi tiết về các khóa học và chương trình đào tạo Facebook Ads được cập nhật thường xuyên trên trang web để học viên tham khảo trước khi đăng ký.

    Học phí: 11.900.000 VNĐ

    • Địa chỉ: Tòa nhà Tường Việt, số 95 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • Điện thoại: 0287 300 1778 hoặc 0367 533 524
    • Email: academy@pmax.com.vn
    • Website: https://pmax.com.vn/

    Đào tạo quảng cáo Facebook tại Học viện Tomorrow Marketers

    Học viện Tomorrow Marketers có nhiều khóa học online chất lượng
    Học viện Tomorrow Marketers có nhiều khóa học quảng cáo online chất lượng

    Học viện Tomorrow Marketers là trung tâm dạy quảng cáo Facebook có quy mô quốc tế, chuyên cung cấp kiến thức và hướng nghiệp cho marketer. Hiện nay, Tomorrow Marketers có mặt ở TP.HCM và Hà Nội, hỗ trợ đào tạo cho hàng nghìn học viên với hơn 120 lớp học và một cộng đồng hơn 3000 học viên đa dạng. Trung tâm kết nối với hơn 50 huấn luyện viên giàu kinh nghiệm từ các tập đoàn quốc tế hàng đầu.

    Tomorrow Marketers nổi bật với các khóa học Facebook Ads từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học được thiết kế nhằm cung cấp kiến thức cập nhật về thuật toán và các công cụ quảng cáo trên Facebook. Chương trình học kết hợp lý thuyết và thực hành, giúp học viên áp dụng kiến thức vào thực tế và phát triển kỹ năng cần thiết. 

    Đội ngũ giảng viên tại Tomorrow Marketers là những chuyên gia nghiên cứu có kinh nghiệm lâu năm, từng thành công trong các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

    Học phí: 8.250.000 đối với người đi làm, 5.750.000 cho Early bird và 5.550.000 cho nhóm 2 người.

    • Địa chỉ: Số 46 Tôn Thất Đạm, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    • Điện thoại: 0905 862 499
    • Email: info@tomorrowmarketers.org
    • Website: https://www.tomorrowmarketers.org/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/TomorrowMarketers

    Đào tạo quảng cáo Facebook tại Học viện Digital Marketing IMTA

    Học viện Digital Marketing IMTA là nơi có khóa học quảng cáo Facebook nổi tiếng, từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học Facebook Marketing tại IMTA giúp học viên hiểu sâu về các kỹ thuật quảng cáo, tối ưu ngân sách và đo lường hiệu quả chiến dịch. Đội ngũ giảng viên tại đây có nhiều kinh nghiệm, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện quảng cáo Facebook một cách chuyên nghiệp.

    Học viện Digital Marketing IMTA là nơi đào tạo chuyên sâu về marketing online
    Học viện Digital Marketing IMTA là nơi đào tạo chuyên sâu về marketing online

    Chương trình đào tạo quảng cáo Facebook tại đây sẽ kéo dài 4 tuần, giúp bạn biết cách xây dựng và quản lý tài khoản quảng cáo Facebook, cũng như hiểu rõ về các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này. Bạn cũng sẽ được học cách tạo nội dung với hình ảnh và video hấp dẫn, cải thiện nhận thức thương hiệu.

    Phần nâng cao của khóa học dạy về kỹ năng phân tích đối tượng (Audience), giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu, nhắm mục tiêu khách hàng hiệu quả trên Facebook và xây dựng chiến lược quảng cáo gia tăng lợi nhuận (ROI). Một điểm mạnh của IMTA là khả năng phân tích số liệu sau chiến dịch, giúp bạn tối ưu hóa chiến lược quảng cáo. Nhiều học viên và doanh nghiệp đánh giá cao chất lượng đào tạo của IMTA, đặc biệt trong việc hướng dẫn chạy chuyển đổi trên Facebook.

    Học phí: 6.500.000đ/học viên

    • Địa chỉ: Tòa Nhà Charmington La Pointe, Tầng 4, Số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP HCM
    • Điện thoại: 0896 677 499
    • Website: imta.edu.vn
    • Fanpage: facebook.com/imta.edu.vn

    Trung tâm đào tạo Vinalink Media

    Vinalink Media sẽ giúp bạn đạt mục tiêu marketing của mình
    Vinalink Media sẽ giúp làm chủ các kiến thức Facebook Ads

    Vinalink Media là trung tâm đào tạo hàng đầu về Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Ads. Khóa học quảng cáo Facebook tại đây được đánh giá cao bởi sự cập nhật liên tục về xu hướng và các kỹ thuật quảng cáo mới nhất trên Facebook. Hiện tại, Vinalink có 4 trung tâm dạy chạy quảng cáo Facebook uy tín tại các thành phố lớn, với hơn 40 khóa học và 2000 học viên tham gia. 

    Giảng viên của Vinalink là những chuyên gia kỳ cựu với hàng chục năm kinh nghiệm chạy quảng cáo. Họ không chỉ dạy lý thuyết mà còn chia sẻ nhiều case study thực tế, giúp học viên hiểu rõ hơn về các chiến lược quảng cáo hiệu quả.

    Học phí: 7.400.000Đ

    • Địa chỉ: Số 85 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, quận Thanh Xuân, HN
    • Điện thoại: 0243 972 6746
    • Website: www.vinalink.edu.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/vinalinkdotcom/

    Khóa học quảng cáo Facebook tại Enternet Việt Nam

    Enternet Việt Nam cung cấp khóa học chạy quảng cáo Facebook từ A-Z, được thiết kế bởi CEO Thanh Thịnh Bùi, một chuyên gia nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Facebook. Khóa học giúp học viên từ cơ bản đến nâng cao về kỹ năng chạy ads, tối ưu nội dung và ngân sách. Enternet đã giành giải Huy chương Vàng Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2023.

    Enternet Việt Nam có giáo trình đào tạo bài bản
    Enternet Việt Nam có giáo trình đào tạo bài bản

     

    Khóa dạy quảng cáo Facebook tại Enternet có nội dung được cấu trúc bài bản, luôn cập nhật các kiến thức mới nhất. Học viên sẽ học cách xây dựng thương hiệu và kinh doanh thành công, đo lường hiệu quả quảng cáo, tối ưu hóa quảng cáo Facebook, giải quyết các thách thức của quảng cáo Facebook trong môi trường cạnh tranh. Khóa học có cả hình thức học trực tiếp và trực tuyến, với các buổi thực hành và đánh giá định kỳ. 

    khóa học quảng cáo facebook từ a - z
    Khóa đào tạo quảng cáo Facebook của giảng viên Bùi Thanh Thịnh

    Học phí của khóa học là 8.000.000 VNĐ. Các học viên đăng ký sớm hoặc theo nhóm có thể nhận được các ưu đãi giảm giá.

    Học phí: 8.000.000 VNĐ

    • Địa chỉ: Số 16 Đặng Tất, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
    • Điện thoại: 0774 964 469
    • Email: admin@enternet.edu.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/enternetvn

    Học viện Digital Platform Vietnam

    Học viện Digital Platform Việt Nam đã được thành lập từ năm 2012, chuyên cung cấp hàng trăm khóa học về Digital Marketing, Digital Media,  Digital Transformation, Digital Trade, AI, Blockchain, NFT, Metaverse, trong đó nổi bật và được đánh giá cao nhất là khóa học chạy quảng cáo Facebook. Giảng viên tại đây là những chuyên gia hàng đầu trong ngành, đã làm việc với nhiều thương hiệu lớn và có nhiều năm kinh nghiệm.

    Học viện Digital Platform Vietnam giúp bạn tạo chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả
    Học viện Digital Platform Vietnam giúp bạn tạo chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả

    Khi học Facebook Marketing tại đây, bạn cũng có cơ hội để kết nối với các chuyên gia chạy ads nhiều năm kinh nghiệm và chia sẻ các cơ hội nghề nghiệp. Học viện mở lớp chiêu sinh thường xuyên, với số lượng học viên không quá đông để mọi người có thể tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và giáo viên theo sát được tiến trình học tập. Học viện Digital Platform Vietnam hiện có hai chi nhánh tại TP.HCM, giúp thuận tiện trong việc di chuyển của học viên.

    Học phí: 9,000,000đ (Giảm 10% 8.100.000đ)

    • Địa chỉ: Số 310 Lê Quang Định, P11, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Điện thoại: 0906 763 703 & 0932 042 654 & 0902 808 146
    • Email: info@idm.edu.vn
    • Website: https://idm.edu.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/idm.edu.vn

    Trung tâm đào tạo EQVN.NET

    EQVN đã thành lập được 17 năm, đây là một đơn vị uy tín lâu năm trong ngành, nổi tiếng bởi luôn tiếp cận đón đầu xu hướng Facebook Ads mới nhất. Trung tâm đào tạo EQVN.NET nổi bật với phương pháp đào tạo hiện đại, chia sẻ các case study thực tế và sử dụng giáo trình do các đối tác hàng đầu như Facebook và Google biên soạn. Khóa học Facebook Ads tại EQVN cung cấp kiến thức chuyên sâu về chạy quảng cáo, nhắm mục tiêu khách hàng và tối ưu hóa chiến dịch.

    Trung tâm đào tạo EQVN.NET chuyên về tiếp thị kỹ thuật số
    Trung tâm đào tạo EQVN.NET chuyên về đào tạo quảng cáo Facebook 

    Chương trình học tại EQVN.NET bao gồm:

    • Kỹ thuật xây dựng trang Facebook tối ưu.
    • Xác định khách hàng mục tiêu chuẩn xác trên Facebook.
    • Lựa chọn mục tiêu chiến dịch quảng cáo sao cho phù hợp.
    • Sáng tạo content Facebook quảng cáo hiệu quả.
    • Chính sách & quy định về quảng cáo trên Facebook Ads cần nắm.
    • Thực hành.

    Học phí cho khóa học là 7.900.000 VNĐ. EQVN.NET còn cung cấp nhiều chương trình ưu đãi dành cho học viên đăng ký sớm hoặc theo nhóm.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo Facebook Marketing chất lượng, EQVN.NET là lựa chọn lý tưởng.

    • Địa chỉ: Tòa nhà International Plaza, tầng lửng, số 343 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
    • Điện thoại: 0283 836 5255
    • Email: eqvnmarketing@eqs.vn
    • Website: https://eqvn.net/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/eqvn.net/

    Trung tâm dạy quảng cáo Facebook Green Academy

    Greenacademy -  xây dựng thương hiệu nổi bật
    Greenacademy -  xây dựng thương hiệu nổi bật

    Greenacademy cung cấp khóa học chạy quảng cáo Facebook cơ bản tới nâng cao tại hơn 24 chi nhánh tại Hàn Quốc và Việt Nam và hơn 35 năm phát triển. Greenacademy chuyên cung cấp các khóa học quảng cáo Facebook với trọng tâm là giúp học viên phát triển kỹ năng thực tiễn để thành công trong công việc. Khóa học không chỉ dạy lý thuyết mà còn có nhiều bài tập thực hành để học viên làm quen với việc chạy quảng cáo thực tế.

    Chương trình dạy quảng cáo Facebook tại Greenacademy tập trung vào các kỹ năng như:

    • Content Marketing: Học viên sẽ được hướng dẫn cách tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả.
    • Thiết kế đồ họa: Sử dụng các công cụ như Canva, Capcut để tạo ra hình ảnh và video đẹp mắt.
    • Quảng cáo: Lựa chọn nền tảng quảng cáo phù hợp và xây dựng chiến lược mang lại kết quả cao.

    Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, mà qua các bài tập thực hành, học viên còn phát triển được:

    • Tư duy thiết kế và sáng tạo: Xây dựng hình ảnh thu hút và nội dung chất lượng.
    • Nghiên cứu đối tượng khách hàng: Hiểu rõ khách hàng mục tiêu và tạo ra nội dung thu hút họ.
    • Quản lý ngân sách quảng cáo: Tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả cao.

    Hãy nâng cao kỹ năng của bạn để sẵn sàng với thị trường lao động thay đổi, tự tay tạo ra những nội dung thu hút hàng triệu lượt xem và đạt được thành công trong quảng cáo online.

    Học phí: Liên hệ để biết thông tin chi tiết.

    • Địa chỉ: 31/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
    • Điện thoại: 093 8386 086
    • Website: https://quangcaotructuyen.greenacademy.edu.vn/
    • Email: contact@greenacademy.edu.vn

    Học viện MOA Việt Nam

    lớp học bán hàng online tại tphcm
    Lớp học quảng cáo Facebook, học bán hàng online của MOA

    Học viện MOA Việt Nam là một trong những trung tâm hàng đầu chuyên về dạy học quảng cáo tại Việt Nam. Khóa học chạy quảng cáo Facebook tại MOA Việt Nam không chỉ phù hợp với người mới bắt đầu mà còn đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa muốn tối ưu hóa chiến lược quảng cáo của mình.

    Nội dung khóa học Facebook ads tại MOA Việt Nam tập trung vào việc đào tạo thực chiến, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng chạy quảng cáo một cách hiệu quả, từ việc lên kế hoạch chiến lược đến tối ưu hóa chi phí và đo lường hiệu quả chiến dịch. Học viên được thực hành trên các chiến dịch quảng cáo thật của mình dưới sự hướng dẫn của giảng viên.

    Học phí: 5.000.000 - 6.000.000 VNĐ

    Liên hệ:

    • Địa chỉ: 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10.
    • Email: kinhdoanh.moavn@gmail.com
    • Điện thoại: 0779 499 343

    Học viện PA Marketing

    khóa học fb ads hiệu quả
    Trung tâm dạy digital marketing PA Marketing

    PA Marketing là một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo Digital Marketing tại Việt Nam, đặc biệt nổi tiếng với khóa học quảng cáo Facebook. Khóa học này được thiết kế bởi chuyên gia marketing Phan Anh - người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và đã giúp nhiều doanh nghiệp đạt được thành công trong việc tiếp cận khách hàng thông qua các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

    Nội dung khóa học quảng cáo được cập nhật liên tục theo những thay đổi mới nhất từ Facebook. Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được tham gia vào cộng đồng học viên PA Marketing để nhận hỗ trợ và tư vấn từ giảng viên.

    Học phí:

    Khóa học Facebook Ads tại PA Marketing có mức học phí dao động từ 6.500.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ, tùy theo hình thức học trực tuyến hoặc trực tiếp tại trung tâm.

    Liên hệ: 

    • Website: https://pamarketing.vn/
    • Điện thoại: 0917 781399
    • Địa chỉ: 339 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Khóa học quảng cáo tại trung tâm Sky Media

    sky media
    Khóa học quảng cáo Facebook tại Hà Nội Sky Media

    Sky Media là một trong những địa chỉ học quảng cáo tại Hà Nội lớn nhất hiện nay, nổi bật với quy mô đào tạo chuyên nghiệp và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Với phương châm không chỉ dạy kiến thức mà còn trang bị kỹ năng thực chiến, Sky Media luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn làm chủ kỹ năng chạy quảng cáo.

    Sky Media xây dựng chương trình học phù hợp, các khóa học được thiết kế chi tiết, dễ hiểu, giúp học viên nắm bắt nhanh và áp dụng ngay vào thực tế. Học viên sẽ được học tập cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, những người đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế. 

    Sky Media cung cấp các khóa học với mức học phí hợp lý và chính sách hoàn tiền nếu học viên không hài lòng với chất lượng đào tạo.

    Thông tin liên hệ: 

    • Địa chỉ: Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Website: http://skymedia.com.vn
    • Điện thoại: 098 624 9595

    Cách chọn khóa học quảng cáo Facebook uy tín

    Cách chọn trung tâm đào tạo quảng cáo Facebook phù hợp

    Khi muốn chọn một khóa học quảng cáo Facebook uy tín, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây

    • Đầu tiên là uy tín của trung tâm, nên lựa chọn một nơi đã được nhiều người đánh giá cao và có uy tín trên thị trường.
    • Thứ hai là đội ngũ giảng viên, đảm bảo rằng họ là những chuyên gia Facebook Ads có kinh nghiệm thực tiễn và chiến thuật thực chiến về quảng cáo Facebook.
    • Chương trình học cũng rất quan trọng, nên chọn một chương trình bài bản, bao gồm đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.
    • Bạn nên chọn trung tâm dạy quảng cáo Facebook có mức học phí phù hợp với khả năng tài chính của mình, học online thường sẽ tiết kiệm chi phí hơn học offline nhưng hiệu quả tương đương.
    • Đánh giá của các học viên, thành công của học viên cũng giúp bạn có cái nhìn tổng quát về chất lượng và uy tín trung tâm đào tạo.

    Khóa học facebook marketing online:

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia thêm các khóa học quảng cáo Facebook trực tuyến trên các nền tảng như Udemy, Coursera, EdX,... Ưu điểm của các khóa học trực tuyến là bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, linh hoạt về thời gian và chi phí.

    Tài liệu tự học:

    Bạn cũng có thể tự học quảng cáo Facebook bằng cách tham khảo các tài liệu miễn phí trên mạng như blog, website, kênh Youtube,... Tuy nhiên, cách học này đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì và tự giác cao.

    Đó là thông tin về top 12+ khóa học chạy quảng cáo Facebook giá rẻ uy tín, hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Dù bạn lựa chọn trung tâm nào, điều quan trọng là bạn phải thực hành thường xuyên để trau dồi kỹ năng của mình. Nếu bạn muốn có một mentor đồng hành, “cầm tay chỉ việc” và giúp bạn tiến bộ nhanh hơn trong một thời gian ngắn, hãy học cùng các chuyên gia Facebook Ads tại Askany.