Cách mua VIA chạy quảng cáo tránh bị lừa đảo
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Cách mua VIA chạy quảng cáo tránh bị lừa đảo

    blogTài khoản quảng cáo Facebook là thứ rất dễ bị khóa vì nhiều lý do khác nhau. Nếu bạn bị khóa nhiều tài khoản cùng một lúc, bạn sẽ không có đủ email hoặc số điện thoại để tạo lại. Do đó, VIA chạy quảng cáo đã trở thành một thị trường kinh doanh màu mỡ. Dưới đây, các chuyên gia chạy Ads trên Askany sẽ hướng dẫn bạn cách mua VIA an toàn nhất.

    Cách mua VIA chạy quảng cáo cần thực hiện theo những bước nào? Đâu là những nơi cung cấp VIA uy tín, không bị scam? VIA có bao nhiêu loại và doanh nghiệp bạn nên mua loại nào? Bài viết này của Askany sẽ giải đáp cặn kẽ cho bạn những thắc mắc đó.

    Nếu bạn muốn biết thêm về các mẹo sử dụng số lượng lớn VIA Facebook để seeding, kinh doanh online, đánh giá cho Fanpage, xây dựng thương hiệu,... Hãy hỏi ngay chuyên gia Facebook trên ứng dụng Askany.

    Tài khoản VIA Facebook là gì?

    VIA là viết tắt của chữ Verify Information Account, đây là một nick facebook giống như nick mọi người đang dùng. Để có được số lượng lớn nick facebook như này, bên bán thường sử dụng nhiều phương pháp khác nhau như đi xin của người thân không dùng nữa, hoặc phổ biến nhất là đi hack nick,…

    Dưới đây là những điểm khác biệt của VIA Facebook với tài khoản bình thường của bạn thôi:

    • Tài khoản VIA Facebook được người bán hack, hoặc xin của người khác.
    • Một số tài khoản VIA Facebook được người bán tự nuôi dưỡng, tự tạo độ tin cậy nhất định.

    cách mua via chạy quảng cáo facebook

    Hình bên trên là một tài khoản Via Facebook được mua, nhìn sơ qua ít ai có thể nào nhận ra đây là tài khoản VIA hay tài khoản người dùng thật.

    Mua tài khoản quảng cáo VIA Facebook để làm gì?

    Tài khoản quảng cáo trên Facebook thường rất dễ bị khoá, và việc phải tự tạo lại chúng từ đầu có thể tốn rất nhiều thời gian. Ví dụ bạn có 10 tài khoản bị khóa, vậy bạn phải có 10 số điện thoại hoặc gmail để tạo lại từ đầu? Vì vậy, một số người đã kinh doanh bằng việc mua bán tài khoản Facebook.

    Dưới đây là một số lợi ích của việc sở hữu nhiều tài khoản quảng cáo Facebook:

    • Tăng tương tác cho bài viết: Bạn có thể dùng nhiều tài khoản khác nhau để tăng tương tác cho bài viết của mình.
    • Bán hàng trên Profile cá nhân: Bạn có thể sử dụng nhiều tài khoản cá nhân để đánh giá, review sản phẩm, giúp khách hàng tiềm năng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn.
    • Seeding và tương tác: Mua VIA sẽ giúp bạn có nhiều tài khoản Facebook để seeding, like, share và comment các bài viết của mình.
    • Triển khai cho Fanpage: Nếu bạn có Fanpage, việc sở hữu nhiều tài khoản Facebook giúp bạn tăng lượt thích (like), theo dõi, chia sẻ và đánh giá cho trang Fanpage của mình.

    Cách mua VIA chạy quảng cáo

    Vậy làm sao để mua VIA chạy quảng cáo an toàn, hiệu quả. Hãy làm theo các bước sau đây:

    Đăng nhập vào Shop.phuvn

    Đầu tiên, bạn cần có tài khoản đăng nhập trên website Shop.phuvn.com.

    cách mua via chạy quảng cáo facebook

    Nếu đã có tài khoản các ấn đăng nhập hoặc đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

    Lựa chọn loại VIA phù hợp

    Sau khi đăng nhập vào website thành công, hãy tiến hành lựa chọn VIA cần mua. Phần bên dưới, các chuyên gia Askany sẽ liệt kê cho bạn những loại phổ biến trên thị trường hiện nay và doanh nghiệp bạn nên lựa chọn mua loại nào.

    cách mua via chạy quảng cáo facebook

    Trên nền tảng này, bạn có thể tìm thấy nhiều loại VIA chất lượng và đáng tin cậy. Bạn có thể ấn vào nút “thông tin” để đọc kỹ chi tiết và chính sách bảo hành của từng loại VIA để hiểu rõ hơn về sản phẩm mình đang mua.

    Với những mục đích khác nhau thì sẽ có những loại VIA khác nhau. Nếu mục đích của bạn là tìm hiểu cách mua VIA chạy quảng cáo, bạn nên dùng via 902 hoặc via xác minh danh tín. Còn với những ai mua VIA loại đăng bài kéo tương tác thì dùng via seeding, via chuyên kháng, via chat support….

    Tìm hiểu thêm:

    Tiến hành mua VIA và tham khảo chính sách bảo hành

    Sau khi chọn được loại VIA cần mua, hãy ấn vào nút “Mua ngay”. Bạn sẽ phải thanh toán tiền cho hệ thống được kết nối tự động.

    cách mua via chạy quảng cáo

    Thông tin đăng nhập VIA sẽ hiển thị ngay sau khi thanh toán thành công.

    Đối với những sản phẩm Premium, Shop.phuvn sẽ có những chính sách hỗ trợ đặc biệt đi kèm theo đó là những khóa học miễn phí dành cho người mua. Ngoài ra, đơn vị này còn hỗ trợ kháng nghị trọn đời trong suốt quá trình sử dụng.

    VIA chạy quảng cáo Facebook có những loại nào?

    • VIA Việt cứng: là những tài khoản Facebook được tạo bởi máy tính đặt tại Việt Nam, mạng wifi được đặt IP Việt Nam hoặc bị hack từ những người dùng không biết cách bảo vệ tài khoản của mình.
    • Clone: là những tài khoản Facebook được tạo bằng máy, phần mềm, không phải người dùng thật.
    • Có tương tác: là những tài khoản Facebook có lượng tương tác thật, có nhắn tin, share, like và comment.
    • Đã change: là những tài khoản Facebook được thay đổi toàn bộ thông tin 100% từ email, tiểu sử, ngày tháng năm sinh, back up … so với chủ cũ nhân cũ.
    • Zin ads: là những tài khoản Facebook chưa từng chạy quảng cáo.
    • Số lượng bạn bè: là tài khoản Facebook thật, có bạn bè thật.
    • 2FA: là mã số xác minh mã bảo mật của tài khoản đó.
    • VIA ngoại: là những tài khoản Facebook được tạo bởi máy tính và mạng wifi tại nước ngoài như: Anh, Pháp, Mỹ, Úc, …
    • VIA Cổ: năm tạo 2008-20xx là thời điểm tài khoản Facebook đó được thành lập, tài khoản càng cổ thì càng mắc và càng dễ lên quảng cáo.
    • Tạo được link business: VIA này đã được Facebook tin tưởng và cho phép tạo tài khoản doanh nghiệp (BM: Business manager)
    • Ngâm không die: là những tài khoản đã được đăng nhập, tương tác rồi tạo bài viết quảng cáo nhưng đến giờ vẫn không bị chết tài khoản.
    • Bao lên camp mượt, lên camp mượt: là những tài khoản đảm bảo chắc chắn lên được quảng cáo.
    • Ngưỡng ngân sách: là tài khoản có mức thanh toán được chạy mỗi ngày, số ngưỡng trong tài khoản đó là 50-350$.
    • VIA Momo: là tài khoản Facebook có thể sử dụng ví momo để thanh toán.
    • XMDT: là những tài khoản đã được xác minh danh tính. Có nghĩa là tài khoản này đã được Facebook xác nhận căn cước công dân hoặc giấy phép lái xe để xác thực là người dùng. Những tài khoản này được cho phép chạy quảng cáo. Việc mua VIA XMDT thường rất phổ biến ở Việt Nam vì độ trust cao.
    • Via 902: là các VIA đã từng bị khoá lỗi 902, đã kháng nghị về thành công. Những ai đang kinh doanh sản phẩm dịch vụ nằm trong vấn đề chính sách của Facebook thường ưa chuộng mua loại VIA này.
    • Via 273: là các loại VIA đã từng bị khoá lỗi 273, những cũng đã kháng nghị về thành công. Bạn nên mua via 273 nếu thường xuyên gặp các vấn đề phương thức thanh toán khi chạy quảng cáo Facebook.
    • Via Nolimit: là những tài khoản không bị giới hạn ngân sách chi tiêu trong 1 ngày. Bạn có thể mua Via Nolimit nếu muốn chạy quảng cáo với lượng ngân sách lớn (vài triệu, vài chục triệu hoặc hàng trăm triệu một ngày)

    Kinh Nghiệm Mua Via Facebook tránh lừa đảo

    Các chuyên gia quảng cáo Facebook trên Askany khẳng định: Chạy quảng cáo Facebook càng khó khăn do chết tài khoản thì thị trường mua VIA Facebook càng nhộn nhịp. Trên thực tế, ai cũng có thể mua VIA Facebook dễ dàng chỉ cần có tiền. Tuy nhiên, để đảm bảo độ trust và chất lượng của tài khoản, hãy tham khảo kinh nghiệm mua VIA chạy quảng cáo sau đây của Ads thủ trên Askany.

    Kiểm tra thông tin nguồn nick Facebook

    Khi mua VIA Facebook, bạn cần đảm bảo tài khoản có đầy đủ thông tin. VIA được thiết lập bố cục có ký hiệu “|” ở giữa để ngăn cách các thành phần với nhau. Phổ biến nhất là 1 trong 2 định dạng sau

    • UID l mật khẩu l mã bảo mật 2FA l mail l mật khẩu của mail
    • Uid|pass|private key|token|cookies|hotmail|matkhaumail

    Sau khi được cấp đầy đủ thông tin nick, bạn nên thực hiện check live tài khoản. Cách mà nick có thể đảm bảo yêu cầu khi Trình quản lý Quảng cáo Facebook  hoạt động. Nếu muốn check live VIA tự động số lượng lớn, bạn có thể tham khảo phần mềm nuôi nick của Ninja.

    Lựa chọn nơi bán via uy tín (có chính sách bảo hành)

    Để đảm bảo chất lượng nick, bạn nên lựa chọn cơ sở bán nick uy tín, có chính sách bảo hành. Kinh nghiệm từ chuyên gia quảng cáo Facebook Askany cho biết, bạn nên chọn địa chỉ bảo hành VIA trong 24h.

    So sánh giá cả

    Vấn đề cuối cùng mà bạn nên quan tâm là giá cả của VIA. Mức giá của từng loại VIA sẽ khác nhau. Khi đó, bạn nên cân nhắc một số yếu tố sau:

    • So sánh giá của nhiều nơi để mua được ở nơi có giá tốt nhất.
    • Mua VIA số lượng lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí/nick. Hãy cân nhắc và thương lượng để có giá cả hợp lý nhất.

     

    Đó là hướng dẫn cách mua VIA chạy quảng cáo và những điều mà bạn cần lưu ý để tránh bị lừa đảo.  Nếu có bất cứ câu hỏi nào hoặc gặp phải vấn đề phát sinh khi mua VIA, hãy gửi câu hỏi về cho chuyên gia của chúng tôi trên Askany để được cho lời khuyên, hỗ trợ giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất.