Mã tín dụng quảng cáo Facebook là gì? Mã tín dụng quảng cáo lấy ở đâu?
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Mã tín dụng quảng cáo Facebook là gì? Mã tín dụng quảng cáo lấy ở đâu?

    blogRất nhiều doanh nghiệp và cá nhân đang muốn biết cách để lấy tín dụng quảng cáo Facebook là gì nhằm giảm thiểu chi phí cho việc chạy ads của bản thân. Nếu chưa biết cách, bạn có thể nhờ tới các chuyên gia quảng cáo tên tuổi nhất Việt Nam thông qua ứng dụng Askany.

    Bạn có biết tín dụng quảng cáo Facebook là gì không? Đây là một cách để tiết kiệm chi phí vận hành quảng cáo Facebook mà vẫn đảm bảo hiệu quả cũng như mức độ hiển thị, đặc biệt đối với những doanh nghiệp có ngân sách chạy quảng cáo lớn. Nếu bạn chưa bao giờ biết tới mã tín dụng quảng cáo là gì, cũng như làm sao để sử dụng chúng, hãy xem hướng dẫn chi tiết của các chuyên gia Facebook Ads đến từ Askany trong bài viết sau.

    Mã tín dụng quảng cáo Facebook là gì?

    Mã tín dụng quảng cáo Facebook là một dạng phiếu giảm giá mà cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể sử dụng để thanh toán cho việc quảng cáo trên Facebook. Mã tín dụng này có một chuỗi ký tự dài 16 ký tự gồm chữ và số.

    Mã tín dụng quảng cáo Facebook là gì

    Khi bạn áp dụng mã tín dụng quảng cáo Facebook, điều này có nghĩa là bạn được giảm chi phí chạy ads trên Facebook. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mã tín dụng quảng cáo Facebook không áp dụng cho các khoản phí phát sinh trước đó. Khi tín dụng hết hạn, bạn sẽ phải thanh toán các khoản phí này cùng với bất kỳ chi phí phát sinh nào trong quá trình chạy chiến dịch.

    Mã tín dụng quảng cáo lấy ở đâu?

    Hiện nay các nhà quảng cáo Facebook có thể lấy mã tín dụng theo 2 cách:

    • Nhận mã từ những đợt khuyến mãi định kỳ cho các sản phẩm của Facebook hoặc qua thư điện tử từ Facebook.mail.com.
    • Nhận mã từ quan hệ hợp tác giữa Facebook và các nền tảng thứ ba khác. Lưu ý những nền tảng này không được phép bán mã tín dụng khác cho cá nhân hay tổ chức khác.
    • Nếu bạn không thể lấy mã tín dụng quảng cáo Facebook, bạn vẫn có thể tham khảo cách tạo tài khoản quảng cáo facebook trả sau.

    Mã tín dụng quảng cáo lấy ở đâu

    Cách sử dụng mã tín dụng quảng cáo Facebook

    Việc áp dụng mã tín dụng quảng cáo Facebook vào việc thanh toán cho các chiến dịch chạy ads sẽ khác nhau tùy thuộc vào việc tài khoản đã từng chạy quảng cáo hay chưa. Dưới đây là các bước để bạn sử dụng mã tín dụng quảng cáo của mình:

    Nếu chưa từng chạy ads

    Bước 1: Tạo một chiến dịch quảng cáo Facebook như bình thường.

    Bước 2: Thêm phương thức thanh toán chính cho chiến dịch quảng cáo Facebook của mình.

    Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán là bằng tín dụng quảng cáo Facebook.

    Bước 4: Điền 16 ký tự của mã tín dụng quảng cáo Facebook.

    Bước 5: Chọn vào “Áp dụng” và hoàn tất tạo chiến dịch Facebook Ads.

    Cách sử dụng mã tín dụng quảng cáo Facebook

    Nếu đã từng chạy ads

    Bước 1: Vào trình quản lý tài khoản quảng cáo và truy cập mục “Cài đặt thanh toán”.

    Bước 2: Ở mục “Phương thức thanh toán”, tìm nút “Thêm phương thức thanh toán”.

    Bước 3: Chọn mục “Phiếu mã giảm giá quảng cáo trên Facebook”.

    Bước 4: Điền 16 ký tự của mã tín dụng quảng cáo Facebook.

    Bước 5: Click “Xác nhận” để thêm mã tín dụng làm phương thức thanh toán thành công.

    Chuyên gia hướng dẫn lấy mã tín dụng quảng cáo Facebook

    Giờ đây khi đã biết tín dụng quảng cáo Facebook là gì, chắc hẳn bạn muốn làm sao để có được hình thức giảm giá quảng cáo vô cùng hấp dẫn này. Nhưng thực tế, không dễ để nhận được mã tín dụng từ Facebook hay các đối tác của họ. Đó là vì tín dụng là các ưu đãi đặc biệt, chỉ có số ít nhà quảng cáo đặc biệt từ Facebook mới có thể nhận được. Tuy vậy, bạn vẫn có thể lấy được bằng cách tham khảo dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo.

    Những chuyên gia tại Askany đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo lâu năm trên Facebook. Vì thế, họ có những bí quyết về cách lấy được mã tín dụng quảng cáo Facebook dành cho bạn. Các chuyên gia uy tín nhất có thể giúp bạn nhận tín dụng Facebook tại ứng dụng Askany gồm:

    • Chuyên gia Hannie Phạm: hơn 4 năm kinh nghiệm chạy ads Facebook. Chị đặc biệt kinh nghiệm trong việc tạo chiến dịch, nhận ưu đãi quảng cáo Facebook.
    • Chuyên gia Đặng Hoàng: 7 năm kinh nghiệm quảng cáo online trên cả Facebook và Google. Anh đã làm việc lâu năm nên có nhiều quan hệ đối tác đặc biệt với Facebook.

    Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ được tín dụng quảng cáo Facebook là gì cũng như làm sao để sử dụng cách giảm chi phí chạy ads này. Đây là một bí quyết để chạy quảng cáo ít tốn kém hơn nhưng hiệu quả vẫn giữ nguyên mà nhiều người chưa biết tới. Nếu chưa biết lấy mã tín dụng Facebook từ đâu, bạn hãy nhờ tư vấn bởi các chuyên gia quảng cáo Facebook nhiều kinh nghiệm đến từ app Askany.