Cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook trả sau chi tiết, dễ dàng
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook trả sau chi tiết, dễ dàng

    blogÁp dụng cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook trả sau sẽ giúp cho bạn linh hoạt hơn trong việc thanh toán chiến dịch chạy ads của mình. Nếu chưa biết làm sao để mở một tài khoản như vậy, hãy tham khảo dịch vụ tư vấn quảng cáo Facebook của các chuyên gia chạy ads kinh nghiệm hàng đầu trên ứng dụng Askany.

    Cách tạo tài khoản quảng cáo trả sau Facebook là phương pháp giúp bạn chạy ads dễ dàng hơn mà cần phải không lo lắng về chi phí. Đây là phương pháp thanh toán được ưa chuộng hơn bởi sự tự do về ngân sách khi đang chạy ads. Vậy làm cách nào để chúng ta tạo được loại tài khoản này? Trong bài viết sau, các chuyên gia số một về quảng cáo Facebook ở app Askany sẽ hướng dẫn bạn các bước tạo tài khoản trả sau trên Facebook Ads vô cùng dễ dàng.

    Tài khoản quảng cáo Facebook trả sau là gì?

    Tài khoản trả sau nghĩa là bạn được cung cấp một hạn mức thanh toán. Khi bạn tiêu hết mức này, Facebook sẽ yêu cầu thanh toán để tiếp tục chạy quảng cáo. Nếu bạn chưa tiêu hết hạn mức, bạn có thể thanh toán vào cuối tháng. Ví dụ: Nếu Facebook cho bạn một hạn mức là 400.000 đồng và bạn tiêu hết số tiền này, Facebook sẽ yêu cầu bạn thanh toán trước khi tiếp tục chạy quảng cáo. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ tiêu hết 350.000 đồng thì bạn có thể thanh toán số tiền này vào cuối tháng. Hình thức này thường bị lầm tưởng là chạy bùng ads, nếu bạn không biết chạy bùng là gì thì hãy tìm hiểu ngay bài viết phân tích chạy bùng có ảnh hưởng đến page không.
    Ưu điểm:

    • Khả năng thanh toán sau khi chạy quảng cáo, theo các ngưỡng đã cài đặt.
    • Ngưỡng thanh toán tăng dần theo thời gian chạy, không cần thanh toán hàng ngày.
    • Có thời gian để tối ưu và tái đầu tư vào vốn kinh doanh.
    • Khả năng tăng cường ngân sách quảng cáo bất cứ khi nào bạn muốn.
    • Trong trường hợp tài khoản quảng cáo gặp sự cố như bị tạm ngưng, không lo mất tiền trong thẻ.

    tài khoản quảng cáo facebook trả sau là gì

    Nhược điểm:

    • Thường gặp các vấn đề khi thêm thẻ, như việc thẻ giữ tiền hoặc lỗi 792.
    • Cần phải làm thẻ VISA chính chủ, tiêu tốn thời gian và chi phí.
    • Nguy cơ tài khoản bị hack Facebook và thẻ liên kết.
    • Sử dụng thẻ trả sau dạng tín dụng có rủi ro khi thêm nhiều tài khoản quảng cáo và chưa tắt hoàn toàn các chiến dịch.

    Cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook trả sau

    Thiết lập tài khoản quảng cáo

    Truy cập vào trang cá nhân Facebook của bạn và chọn mục "Quảng cáo" từ giao diện. Lưu ý: Bạn cần có một tài khoản Facebook cá nhân đã xác minh số điện thoại được ít nhất 10 ngày mới có thể tạo tài khoản quảng cáo trả sau. Sau đó, hãy lựa chọn loại quảng cáo phù hợp từ các tùy chọn mà Facebook cung cấp cho trang cá nhân của bạn. Tiếp theo bạn hãy đặt mục tiêu cho bài đăng và nhấn "Quảng cáo ngay" để bắt đầu quá trình thanh toán.

    Chọn phương thức thanh toán

    add phương thức thanh toán quảng cáo facebook

    Đầu tiên, đăng nhập vào tài khoản Facebook và truy cập Trung tâm Quảng cáo. Tại đây, bạn sẽ thấy mục "Phương Thức Thanh Toán". Khi bấm vào đó, một danh sách các phương thức thanh toán quảng cáo Facebook sẽ xuất hiện. Trong danh sách này, chọn "Thanh Toán Trả Sau" là bước quan trọng để kích hoạt tài khoản quảng cáo trả sau của bạn.

    Cập nhật thông tin

    Khi đã chọn tùy chọn thanh toán trả sau, bạn sẽ cần nhập thông tin chi tiết về phương thức thanh toán, như thông tin thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng. Đảm bảo rằng bạn nhập đúng thông tin và kiểm tra kỹ trước khi xác nhận, để đảm bảo thanh toán được xử lý chính xác.

    Tiếp theo, bạn sẽ cần nhập thông tin về số thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng. Đảm bảo rằng thẻ hoặc tài khoản của bạn đang hoạt động và có đủ số dư để thực hiện giao dịch. Ở bước kế tiếp, nhập địa chỉ hóa đơn và thông tin liên hệ, gồm tên của bạn, địa chỉ email, và số điện thoại di động. Thông tin này không chỉ để xác nhận thanh toán mà còn giúp Facebook có thể liên hệ với bạn khi cần.

    Xác thực tài khoản trả sau

    tạo tài khoản quảng cáo trả sau

    Sau khi bạn đã điền thông tin và xác nhận, Facebook có thể yêu cầu bạn thực hiện việc xác minh thông tin thanh toán. Thông thường, quy trình này bao gồm việc gửi một khoản phí nhỏ đến thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng của bạn để kiểm tra tính hợp lệ của phương thức thanh toán. Khi thông tin thanh toán của bạn đã được xác minh, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận từ Facebook và bạn đã có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo trả sau của mình.

    Chuyên gia hỗ trợ tạo tài khoản Facebook Ads trả sau

    Cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook trả sau đơn giản ở các bước ban đầu, nhưng để có thể vận hành một cách mượt mà, không bị gặp lỗi thanh toán thì là thách thức thật sự với những người mới học chạy ads. Nếu bạn đang rơi vào trường hợp này, hãy tìm tới dịch vụ chạy Facebook Ads của những chuyên gia quảng cáo nhiều năm kinh nghiệm tại ứng dụng Askany. Ở Askany có các chuyên gia thừa kinh nghiệm để hỗ trợ bạn khi gặp vấn đề với tài khoản trả sau của Facebook như:
    Chuyên gia Hannie Phạm:

    • Hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý tài khoản Facebook Ads
    • Đã tư vấn cho hàng trăm khách hàng doanh nghiệp lẫn cá nhân.

    Chuyên gia Đặng Hoàng:

    • Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Facebook Ads.
    • Kiến thức uyên thâm về việc thanh toán cho quảng cáo.

    Trong bài viết trên, bạn đã học được cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook trả sau rất dễ dàng và hiệu quả. Nếu vẫn không thể tạo được tài khoản quảng cáo trả sau, bạn có thể nhờ các chuyên gia Facebook Ads dày dạn kinh nghiệm ở Askany hướng dẫn cụ thể hơn cho mình. Những chuyên gia này không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn đã giúp đỡ nhiều doanh nghiệp thành công trên nền tảng quảng cáo Facebook.