Thẻ visa chạy quảng cáo facebook nên dùng thẻ nào tốt nhất?
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Thẻ visa chạy quảng cáo facebook nên dùng thẻ nào tốt nhất?

    blogThẻ Visa chạy quảng cáo facebook nào được DUYỆT NHANH? Khám phá ngay lỗi thường gặp khi sử dụng thẻ Visa để chạy quảng cáo và cách làm thẻ Visa an toàn, hiệu quả

    Thẻ Visa chạy quảng cáo Facebook nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Việc chọn lựa thẻ visa phù hợp không phải là điều dễ dàng, sẽ tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc nếu bạn không nắm được đầy đủ thông tin các loại thẻ cũng như chính sách mới của Facebook. Askany sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về các loại thẻ visa tốt nhất 2024 để bạn dễ dàng đưa ra quyết định.

    Cách quảng cáo facebook bằng thẻ visa

    Thẻ Visa là thẻ thanh toán quốc tế do tổ chức visa và ngân hàng trong nước đồng phát hành. Với thẻ này chúng ta có thể rút tiền, mua sắm và thanh toán trên toàn thế giới. Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, việc sử dụng thẻ Visa để thanh toán rất phổ biến và loại thẻ này mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng. Tương tự, chúng ta cũng có thể sử dụng thẻ visa để thanh toán khi chạy quảng cáo Facebook.

    Khi chạy quảng cáo Facebook, còn nhiều phương thức thanh toán khác như paypal, momo, Mastercard... Tuy nhiên, cách phổ biến và hiệu quả nhất vẫn là thanh toán qua thẻ visa và hầu hết các chuyên viên chạy Ads đều khuyên bạn nên chọn hình thức này.

    Dưới đây là cách thêm thẻ visa chạy quảng cáo facebook vào tài khoản của bạn.
    Việc thêm thẻ Visa vào tài khoản quảng cáo của bạn cũng khá dễ dàng. Hãy thực hiện theo thứ tự này:

    • Đi tới Trình quản lý quảng cáo, vào khung tìm kiếm và truy cập mục Lập hóa đơn.
    • Nhấp vào nút Cài đặt thanh toán ở bên trái.
    • Trong cột tiếp theo, chọn Cài đặt thanh toán.
    • Nhấp vào nút Thêm phương thức thanh toán ở bên phải.
    • Cuối cùng, thêm thông tin thẻ Visa của bạn vào Facebook.

    Thông tin bạn điền vào đây như sau:

    • Số thẻ là dãy số được in ở mặt trước thẻ chứ không phải số tài khoản.
    • Trong ô Expiration, nhập ngày hết hạn của thẻ. Phần này thường nằm ngay bên dưới mã số thẻ.
    • Mã bảo mật gồm ba chữ số nằm ở mặt sau của thẻ
    • Sau khi điền đầy đủ thông tin nhấn Continue để thêm thẻ vào.

    Nếu muốn cài đặt trên Facebook cá nhân, bạn có thể vào Cài đặt -> Thanh toán -> Cài đặt tài khoản -> Phương thức thanh toán
    Cuối cùng chọn phương thức thanh toán và khai báo các thông tin như số thẻ, thời hạn hiệu lực, mã bảo mật và mã zip lập hóa đơn.


    Cách xóa thẻ Visa khỏi tài khoản của bạn

    Nếu bạn muốn gỡ thẻ vì lý do nào đó, chẳng hạn như đổi sang thẻ khác ... hãy làm theo các bước sau: Vào cài đặt thanh toán, chọn phương thức thanh toán khác và thực hiện tương tự như các bước làm thẻ. Khi bạn thêm một thẻ Visa mới vào Facebook, nó sẽ được chia thành thẻ chính và thẻ phụ. Số tiền thanh toán sẽ bị trừ trực tiếp vào thẻ chính và thẻ phụ sẽ bị gỡ ra.

    Tìm hiểu chi tiết: Cách gỡ thẻ Visa khỏi tài khoản quảng cáo Facebook đơn giản

    Khi nào bạn phải trả tiền quảng cáo cho Facebook?

    Đối với thẻ Visa trả sau, Facebook Ads chạy trước, bạn thanh toán sau, Facebook sẽ chia ngưỡng thanh toán (50k - 70k -110k...20 triệu). Khi các ngưỡng đó được đáp ứng, Facebook sẽ tự trừ tiền. Ngoài ra, Facebook vẫn sẽ yêu cầu thanh toán vào một ngày cố định mỗi tháng, ngay cả khi bạn chưa đạt được ngưỡng.

    Facebook sẽ tắt tất cả các chiến dịch quảng cáo khi chi phí đạt đến giới hạn chi tiêu mà bạn đặt ra. Đây cũng là một phần quan trọng trong việc quản lý ngân sách của bạn và giữ cho các chi tiêu không vượt quá tầm kiểm soát.

    Tìm hiểu thêm: Các từ ngữ Facebook cấm khi quảng cáo

    Lỗi thường gặp khi sử dụng thẻ Visa để quảng cáo trên Facebook

    Trong quá trình thêm thẻ visa chạy quảng cáo Facebook có thể bạn sẽ gặp một số lỗi phổ biến như sau:

    - Lỗi thông tin thẻ không hợp lệ: Bạn sẽ nhận được thông báo "Thông tin thẻ không hợp lệ". Nguyên nhân có thể là do bạn đã nhập sai trường thông tin nào đó của thẻ Visa. Cách khắc phục ở đây là hãy kiểm tra kỹ lưỡng lại một lần cuối và nhập lại thông tin thẻ Visa thật chính xác theo hướng dẫn bên trên.

    - Lỗi hệ thống: Đây chính là lỗi xuất hiện do hệ thống của Facebook. Cách khắc phục là bạn có thể thử lại sau vài phút, xóa phương thức thanh toán và thêm lại hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Facebook để được giúp đỡ.

    - Liên quan đến giới hạn thẻ: Sau khi nhập đầy đủ thông tin thẻ, bạn sẽ nhận được thông báo "Bạn đã vượt quá giới hạn thẻ của bạn". Để khắc phục, bạn có thể thử thẻ khác hoặc liên hệ ngân hàng của bạn để tăng giới hạn chi tiêu. Bạn cũng nên kiểm tra xem trong thẻ còn tiền hay không, số dư sắp sử dụng hết và có khoản nợ nào trước đó hay không. Bạn phải nạp tiền vào hoặc trả nợ thì mới có thể chạy quảng cáo được.

    - Liên quan đến phí tài khoản quảng cáo trên Facebook: Bạn sẽ nhận được thông báo "Chúng tôi không thể tính phí tài khoản quảng cáo của bạn". Điều này có nghĩa là thanh toán không thành công. Tức là Facebook đã gửi yêu cầu thanh toán và thẻ đã từ chối yêu cầu đó. Để khắc phục, hãy gọi điện tới ngân hàng kiểm tra số dư có đủ thanh toán hay không, đồng thời kiểm tra hạn mức thanh toán của thẻ trong ngày, trong tháng.

    - Thông báo lỗi thẻ Visa không hợp lệ: Có thể bạn đang sử dụng thẻ không được hỗ trợ. Như đã nói trên, Facebook chỉ chấp nhận các loại thẻ Visa sau: Visa Credit, Visa Debit, Visa Prepaid. Do đó hãy sử dụng loại thẻ Visa được hỗ trợ. Nếu thẻ của bạn là thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, hãy kiểm tra xem thông tin có chính xác không và thanh toán quốc tế có được bật hay chưa.

    - Lỗi phương thức thanh toán: Bạn sẽ nhận được thông báo: "Có vẻ như bạn đang cố gắng thêm phương thức thanh toán đang bị treo...". Trong trường hợp này, thẻ của bạn bị nghi ngờ là thẻ cắp và bây giờ bạn cần gửi yêu cầu của mình lên Facebook để xem xét

    Nếu các bạn gặp một số lỗi trên thì nên tìm hiểu cách khắc phục facebook không nhận thẻ visa cùng các chuyên gia Facebook tại Askany.

    Các thẻ Visa chạy quảng cáo Facebook

    Như đã nói trên, Facebook chỉ chấp nhận các loại thẻ sau: Visa Credit, Visa Debit, Visa Prepaid. Mỗi loại thẻ này sẽ phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của người dùng. Hãy tham khảo thông tin sau để chọn được thẻ visa chạy quảng cáo facebook phù hợp.

    Loại thẻ

    Liên kết tài khoản

    Cách thức hoạt động

    Ưu điểm

    Nhược điểm

    Visa Debit

    Tài khoản thanh toán

    Chi tiêu & trừ trực tiếp từ số dư

    Quản lý chi tiêu dễ dàng, an toàn

    Không chi tiêu trước, giới hạn bởi số dư

    Visa Credit

    Hạn mức tín dụng

    Chi tiêu trước & thanh toán sau

    Tính năng chi tiêu trước, tích điểm thưởng

    Nguy cơ chi tiêu quá mức, lãi suất cao

    Visa Prepaid

    Không cần

    Nạp tiền & thanh toán

    Kiểm soát chi tiêu dễ dàng, phù hợp cho người chưa có tài khoản ngân hàng

    Phí nạp/rút cao, ít ưu đãi

    Dưới đây là thông tin chi tiết cho từng loại thẻ visa chạy quảng cáo facebook:

    Thẻ Visa Debit

    Các thẻ Visa chạy quảng cáo Facebook

    Visa Debit là một loại thẻ ghi nợ, được liên kết trực tiếp với tài khoản thanh toán của bạn.  Khi thanh toán bằng thẻ Visa Debit, số tiền sẽ được trừ trực tiếp từ số dư hiện có trong tài khoản. Do đó, bạn cần nạp tiền vào tài khoản để có thể thực hiện các giao dịch như thanh toán online, quẹt POS và rút tiền tại ATM tại các điểm chấp nhận thanh toán có biểu tượng Visa trên toàn cầu. Ưu điểm của loại thẻ này là quá trình làm đơn giản và dễ dàng, ngân hàng thường cấp thẻ một cách nhanh chóng. Phí thường niên thường thấp hoặc miễn phí.

    Thẻ Visa Credit

    chạy quảng cáo Facebook bằng thẻ Visa

    Thẻ Visa Credit hay còn gọi là thẻ tín dụng Visa cho phép chủ thẻ “chi tiêu trước, trả tiền sau”. Người dùng có thể chi tiêu trước trong hạn mức được ngân hàng cấp và phải hoàn trả số tiền đã sử dụng trước thời hạn quy định để tránh bị phạt lãi.

    Tuy nhiên, loại thẻ này thường không được Facebook ưu tiên vì người dùng có thể chi quá nhiều tiền cho quảng cáo. Điều này gây khó khăn cho việc chạy quảng cáo Facebook bằng thẻ Visa Credit và nó thường yêu cầu người dùng chứng minh khả năng trả nợ cũng như mức thu nhập bình quân khi đăng ký thẻ.

    Thẻ Visa Prepaid

    Làm thẻ Visa chạy quảng cáo Facebook

    Thẻ Visa Prepaid hay còn gọi là thẻ trả trước, là một dạng thẻ nạp tiền trước để sử dụng tương tự như thẻ Visa Debit. Điểm khác biệt là thẻ Visa Prepaid không liên kết với tài khoản ngân hàng nào. Bạn chỉ cần nạp tiền vào thẻ trước khi sử dụng để thanh toán. Ưu điểm của loại thẻ này là giúp người dùng dễ dàng kiểm soát chi phí chạy quảng cáo, tránh chi tiêu “quá tay” và không gặp rủi ro nợ nần. Dòng thẻ này khá phổ biến ở nước ngoài nhưng ở Việt Nam hiện nay chưa có nhiều ngân hàng hỗ trợ làm loại thẻ này. Và nhược điểm là Phí nạp tiền và rút tiền có thể cao hơn thẻ Visa Debit.

    Làm thẻ Visa chạy quảng cáo Facebook của ngân hàng nào?

    Dưới đây là một số gợi ý về ngân hàng uy tín với các sản phẩm thẻ Visa phù hợp cho việc chạy quảng cáo Facebook:

    Thẻ VISA Sacombank

    Khi quảng cáo bằng thẻ Sacombank VISA, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khác như:

    • Phí phát hành thẻ chỉ từ 50.000 VNĐ và không mất phí thường niên.

    • Thời gian lấy thẻ nhanh chóng, đăng ký chỉ mất khoảng 5-10 phút.

    • Quét mã QR để thanh toán, rút tiền khắp thế giới.

    Thẻ VISA Techcombank

    Thẻ visa Techcombank sẽ là chiếc thẻ thứ hai mà Topchuyengia muốn giới thiệu đến bạn. Thẻ được đánh giá cao về khả năng thanh toán nhưng thời gian nhận thẻ lâu hơn, có khi lên tới 7 ngày. Có được sự bảo mật thẻ tốt nhất với Dịch vụ 3D Secure Verified by Visa. Tất cả các thẻ chính đều không có phí thường niên, phí phát hành, dịch vụ 24/7 và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.. 

    Thẻ VISA ngân hàng ACB

    Thẻ ACB cũng là một loại thẻ visa chạy quảng cáo facebook được nhiều người lựa chọn với những ưu điểm như sau:

    Thẻ visa ACB chạy quảng cáo facebook có chính sách làm thẻ miễn phí (phí thường niên năm đầu tiên).

    Bạn có thể đăng ký thẻ phụ hoặc nhiều loại thẻ visa khác chỉ với 100.000đ/thẻ.

    • Hạn mức thanh toán cao, hiếm khi xảy ra sự cố về thẻ và  nạp tiền vào thể sẽ không bị tính phí.
    • Làm thẻ nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15-20 phút là có thể nhận được thẻ visa ngay.

    Thẻ VISA ngân hàng Vietcombank

    Vietcombank là một trong 4 ngân hàng thương mại cổ phần lớn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tạo thẻ Visa chạy quảng cáo Facebook với Vietcombank rất nhanh chóng và dễ dàng quá. Đây là loại thẻ thanh toán quốc tế được xây dựng trên nền tảng công nghệ EMV với mức độ bảo mật tốt nhất hiện nay.

    Câu hỏi thường gặp về thẻ visa chạy quảng cáo

    Dưới đây là một số câu hỏi mà các bạn thường gặp phải khi sử dụng thẻ visa chạy quảng cáo Facebook:

    Một thẻ Visa thêm được bao nhiêu tài khoản quảng cáo?

    Theo hướng dẫn của Facebook, có thể thêm tối đa 10 tài khoản quảng cáo Facebook vào một thẻ Visa. Điều này giúp Facebook kiểm soát tốt hơn các giao dịch thanh toán và hạn chế rủi ro gian lận. Tuy nhiên, một số chuyên gia Ads cho biết, sau khi chạy khoảng 3 tài khoản quảng cáo thì thẻ Visa có thể bị khóa. Vì vậy, tốt nhất mỗi thẻ chỉ nên chạy 1 tài khoản.

    Một tài khoản Facebook thêm được mấy thẻ Visa chạy quảng cáo?

    Câu trả lời là bạn có thể thêm nhiều thẻ Visa khác nhau vào một tài khoản Facebook để chạy quảng cáo.

    Thẻ visa chạy quảng cáo facebook nên dùng thẻ nào tốt nhất?

    Thẻ Visa Debit thường được ưu tiên vì tính tiện lợi và khả năng kiểm soát chi phí tốt hơn. Tuy nhiên, lựa chọn thẻ phù hợp còn tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện cụ thể của bạn.

     

    Như vậy, bạn đã biết được chi tiết các thẻ visa chạy quảng cáo facebook trong bài viết trên. Tuy nhiên, để tối ưu hóa hiệu quả và tránh gặp phải các vấn đề không mong muốn như: vượt quá chi phí cho phép, không thanh toán được,.. bạn cần lựa chọn loại thẻ phù hợp và tuân thủ các quy định của Facebook. Liên hệ ngay với dịch vụ quảng cáo Facebook trên ứng dụng Askany để được tư vấn về việc lựa chọn thẻ Visa cho nhu cầu chạy quảng cáo của bạn.