Hướng dẫn xử lý lỗi tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa bởi Facebook
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Hướng dẫn xử lý lỗi tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa bởi Facebook

    blogLàm sao để đăng nhập tài khoản Facebook không bị checkpoint? Dân chạy ads chắc chắn cần phải biết thủ thuật này để có thể quản lý và chạy ads bằng nhiều tài khoản.

    Gần đây tình trạng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa đang diễn ra nhiều hơn bởi vì thuật toán của Facebook ngày càng thắt chặt chính sách để ngăn chặn các hành vi gian lận khi quảng cáo. Khi tài khoản bị vô hiệu hóa, bạn sẽ không thể khởi chạy bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào hay sử dụng các tính năng trên trình quản lý Facebook Ads. Nhiều người thường sẽ bỏ luôn tài khoản đã bị vô hiệu hóa nhưng ở đây, các chuyên gia chạy ads hàng đầu tại Askany sẽ tư vấn cho bạn cách mở lại tài khoản quảng cáo của mình.

    Nguyên nhân tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

    Nguyên nhân tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

    Khá nhiều người nhầm lẫn giữa tài khoản bị vô hiệu hóa với tài khoản bị hạn chế quảng cáoThông thường, Facebook sẽ vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo của chúng ta vì những nguyên nhân sau:

    • Vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook.
    • Chạy quảng cáo không thường xuyên, hay ngắt quãng ngân sách.
    • Sử dụng các biện pháp quảng cáo gian lận như fake tên miền, chèn link giả, spam tin nhắn, chạy bùng ads..
    • Bị phát hiện quảng cáo không đúng thực tế hoặc đưa thông tin sai lệch.
    • Chưa xác minh danh tính cho tài khoản quảng cáo Facebook.
    • Truy cập cùng IP mạng Internet hoặc dùng chung thiết bị với một tài khoản từng vi phạm.
    • Tài khoản có lịch sử vi phạm chính sách quảng cáo Facebook.
    • Chưa thanh toán phí chạy quảng cáo Facebook.
    • Facebook vô hiệu hóa nhầm tài khoản của bạn.

    3 cách lấy lại tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

    Xác minh danh tính

    Bước 1: Trước hết bạn cần truy cập vào phần "Quản lý Tài khoản" trên Facebook của mình.

    Bước 2: Sau đó, trong phần "Tùy chọn Khác", hãy nhấp vào nút "Yêu cầu Xem xét Lại".

    Bước 3: Tiếp theo, chọn "Xác minh Danh tính" và tải lên giấy tờ tùy thân của bạn (chỉ cần một mặt). Facebook sẽ thông báo xác nhận sau khi bạn hoàn thành quá trình này.

    Bước 4: Sau đó, bạn chỉ cần đợi khoảng 24 - 48 giờ để nhận được kết quả. Tuy nhiên, trong những trường hợp phức tạp, việc duyệt có thể mất thời gian hơn.

    Tự kháng nghị với Facebook

    cách lấy lại tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

    Tương tự như trên, hãy truy cập vào phần “Chất lượng tài khoản” trong trình quản lý của mình và thực hiện các bước sau:

    1. Trong mục "Tùy chọn hoạt động", hãy bấm vào nút "Yêu cầu xem xét lại".
    2. Sau đó, lựa chọn "Lý do khác" và gửi một tin nhắn đến Facebook với nội dung tương tự: "Tôi luôn tuân thủ các quy định quảng cáo của Facebook. Việc tài khoản quảng cáo của tôi bị vô hiệu hóa là một hiểu lầm. Mong rằng Facebook sẽ mở lại tài khoản để tôi có thể tiếp tục hoạt động kinh doanh." 
    3. Sau khi bấm gửi, bạn chỉ cần đợi từ 3 đến 5 ngày để xem liệu Facebook có mở lại tài khoản hay không.

    Liên hệ chuyên gia hỗ trợ

    Nếu 2 phương pháp trên không giúp bạn mở lại được tài khoản đã bị vô hiệu hóa, bạn có thể nhờ một chuyên gia tư vấn cho mình cách liên hệ Facebook trực tiếp. Bạn có thể sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tại ứng dụng tư vấn Askany. Chúng tôi có đội ngũ các chuyên gia quảng cáo Facebook tên tuổi hàng đầu ở thị trường Việt Nam, sẵn sàng hỗ trợ bạn kháng nghị mở tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa bằng cách làm việc trực tiếp với Facebook. Để giải quyết nhanh chóng vấn đề tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa, bạn hãy liên hệ thử các chuyên gia top đầu ở app Askany như:

    1. Chuyên gia Hannie Phạm, người đã có hơn 4 năm kinh nghiệm chạy ads online. Chị đã giúp hàng trăm khách hàng của app Askany giải quyết các vấn đề kháng tài khoản bị vô hiệu hóa thành công
    2. Chuyên gia Đặng Hoàng, một chuyên gia cực kỳ dày dạn kinh nghiệm quảng cáo trên Facebook và Google. Anh là sự lựa chọn hàng đầu khi các khách hàng tại Askany khi họ cần hỗ trợ mở lại tài khoản đã bị vô hiệu hóa.

    Những chuyên gia Facebook ads tại Askany sẽ đảm bảo hỗ trợ được cho bạn về các vấn đề tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa. Hiện nay vấn đề này đang làm khó rất nhiều nhà chạy ads Facebook tại Việt Nam. Nếu bạn mãi không mở lại được tài khoản quảng cáo Facebook đã bị vô hiệu hóa của mình, hãy tìm liên hệ ngay đội ngũ chuyên gia tư vấn ở app Askany nhé.