Top 13+ phần mềm quảng cáo Facebook miễn phí, hot nhất 2024
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Top 13+ phần mềm quảng cáo Facebook miễn phí, hot nhất 2024

    blogPhần mềm quảng cáo Facebook hiệu quả sẽ giúp bạn tối ưu chi phí, thời gian và công sức. Hãy cùng Askany tìm hiểu các phần mềm quảng cáo Facebook dưới đây nhé.

    Biết được 13+ phần mềm quảng cáo Facebook dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc: quản lý nhiều chiến dịch cùng một lúc, seeding tăng like, tìm kiếm group hay thậm chí là kết bạn với những người có nhu cầu với sản phẩm của bạn. Vậy các phần mềm miễn phí đó là gì? Hãy tham khảo ngay 13 phần mềm được các chuyên gia Facebook Ads tại Askany khuyên dùng.

    Tuy nhiên, nếu không cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn phần mềm quảng cáo Facebook, bạn sẽ gặp phải những tình huống như: phần mềm không phù hợp với nhu cầu, thiếu kiến thức sử dụng tool, phần mềm không uy tín khiến bạn bị lộ thông tin,... Để tránh những rủi ro không mong muốn, hãy dành 15-20 phút để hỏi đáp kinh nghiệm từ các chuyên gia Facebook Ads trên Askany bạn nhé.

    Công dụng của phần mềm quảng cáo Facebook

    Phần mềm quảng cáo facebook được sử dụng trong nhiều hoạt động marketing giúp đơn giản và tối ưu hóa thời gian và hiệu quả công việc, chúng có thể giúp bạn:

    • Tiếp cận, thu thập với phạm vi đối tượng người dùng lớn
    • Hỗ trợ nghiên cứu đối thủ cạnh tranh bằng một số tiêu chí nhất định.
    • Tìm kiếm các group, diễn đàn có người dùng cùng quan tâm đến một vấn đề, lĩnh vực nào đó
    • Cải thiện lượng like của các bài viết quảng cáo
    • Cải thiện tương tác comment, share về bài viết
    • Tự động tìm kiếm, kết bạn với những người dùng đang có nhu cầu đối với sản phẩm của doanh nghiệp.
    • Đo lường, thu nhập các chỉ số, thông số thống kê và từ đó, đưa ra phân tích và đánh giá chi tiết.

    Tìm hiểu thêm:

    Top 13 phần mềm quảng cáo Facebook phổ biến

    Dưới đây là 13 phần mềm quảng cáo Facebook được các Marketer sử dụng nhiều và phổ biến nhất.

    Facebook Ads Manager

    Thông qua Facebook Ads Manager, bạn có quyền truy cập vào tất cả các công cụ tiếp thị cần thiết để tạo quảng cáo được nhắm mục tiêu nhằm tiếp cận đối tượng của mình.

    Đây là công cụ tiếp thị cơ bản nhất của Facebook, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không có gì để cung cấp. Nếu bạn dự định quảng cáo doanh nghiệp nhỏ của mình trên Facebook, bạn phải biết cách sử dụng nó như một phần trong chiến lược truyền thông của mình. Facebook Ads Manager có thể khá phức tạp và tốn thời gian để sử dụng hiệu quả, nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình tìm hiểu, đừng ngần ngại booking dịch vụ quảng cáo Facebook của Askany để được hỏi đáp 1:1 cùng các chuyên gia hàng đầu.

    Công cụ chính thức của Facebook để tạo và quản lý quảng cáo
    Công cụ chính thức của Facebook để tạo và quản lý quảng cáo

    Hootsuite Ads

    Hootsuite là một nền tảng quản lý mạng xã hội đa năng, cho phép bạn quản lý quảng cáo Facebook cùng với các kênh truyền thông xã hội khác như Twitter, Instagram, LinkedIn.

    Bạn không thể tranh cãi rằng HootSuite là một trong những “tên tuổi lớn nhất” trên mạng xã hội, với hàng triệu thương hiệu và cá nhân sử dụng dịch vụ này để lên lịch cập nhật. HootSuite Ads cho phép bạn đưa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của mình lên một tầm cao mới.

    phần mềm quảng cáo facebook
    Hootsuite là một nền tảng quản lý mạng xã hội đa năng

    Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một công cụ đơn giản hóa, dưới đây là một số điều bạn cần biết về Quảng cáo HootSuite:

    • Khả năng tạo quảng cáo nhanh chóng chỉ với hai lần nhấp chuột.
    • Ứng dụng sẽ tự động quét Trang Facebook và news feed của bạn, tìm kiếm những bài đăng hay nhất để quảng cáo đến đối tượng mục tiêu của bạn.
    • Hỗ trợ nhắm mục tiêu theo từng quảng cáo, cho phép bạn điều chỉnh chiến dịch của mình để có kết quả tốt nhất.
    • Các tính năng quản lý quảng cáo nâng cao giúp bạn đỡ tốn thời gian. Thay vào đó là dành nhiều thời gian hơn để xây dựng doanh nghiệp nhỏ của mình.

    Điều đáng lưu ý là HootSuite không làm bất cứ điều gì khiến quá trình tạo và triển khai quảng cáo Facebook của bạn phức tạp hơn. Đây là cách công cụ dễ sử dụng và với sự phỏng đoán, thuật toán nhắm mục tiêu và đặt giá thầu chính xác của nó, bạn có thể dễ dàng trở thành một chuyên gia quảng cáo.

    AdEspresso

    AdEspresso là một trong những phần mềm quảng cáo Facebook đơn giản và dễ sử dụng nhất hiện nay. Bạn chỉ cần mất vài phút để bắt đầu, thời gian học tập cách sử dụng rất ngắn và kết quả digital marketing mà nó đem lại thực sự đáng kinh ngạc. Bạn có thể học trực tiếp miễn phí tại AdEspresso Academy, tất cả câu trả lời của bạn đều sẽ được giải đáp.

    phần mềm quảng cáo facebook
    AdEspresso là một trong những phần mềm quảng cáo Facebook đơn giản và dễ sử dụng

    Một số tính năng của AdEspresso bao gồm:

    • Phân tích trực quan rõ ràng, dễ hiểu.
    • Dashboards có thể tùy chỉnh, cho phép bạn xác định những quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất và tập trung vào những con số có ý nghĩa nhất đối với bạn.
    • Số liệu chi tiết cho những ai muốn tìm hiểu sâu hơn.

    Nếu bạn hỏi tôi công cụ tiếp thị nào của Facebook phù hợp nhất với mọi người từ người mới bắt đầu đến những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, câu trả lời chắc chắn là AdEspresso.

    Simple Ads

    phần mềm quảng cáo facebook
    Simple Ads

    Nếu bạn muốn nhắm đối tượng mục tiêu chuẩn xác hơn khi chạy quảng cáo Facebook Ads, hãy tìm hiểu ngay về phần mềm quảng cáo Facebook này. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của nó trong việc target khách hàng:

    • Xác định khách hàng mục tiêu dựa trên các tương tác được tạo trên bài đăng, trang fanpage, nhóm hoặc trang cá nhân.
    • Quảng cáo tới khách hàng tiềm năng là những thành viên trong group này.
    • Hiển thị quảng cáo Facebook đến tài khoản người dùng đang là bạn bè hoặc đang theo dõi một tài khoản facebook nào đó mà bạn chọn.
    • Những khách hàng tiềm năng từng like và checkin trang fanpage của bạn cũng là đối tượng mục tiêu mà SimpleAds có thể xác định.
    • Nhắm mục tiêu quảng cáo đến khách hàng tiềm năng dựa trên công việc, chức vụ và địa vị của họ.

    Simple UID

    Phần mềm quảng cáo facebook tiếp theo mà Askany muốn giới thiệu đến bạn là Simple UID. Đây là phần mềm hỗ trợ quét data khách hàng qua email Facebook liên kết với tài khoản. Phần mềm này hỗ trợ tối đa cho các marketer trong việc tìm kiếm và khai thác thông tin hàng khách. Bạn có thể dùng những data này để triển khai các chiến lược Marketing Facebook, kết hợp với Email Marketing hoặc quét số điện thoại để chuyển sang kết bạn Zalo tự động. Những việc làm này sẽ giúp bạn mau chóng tiếp cận, chăm sóc khách hàng tiềm năng một cách tốt nhất.

    Công cụ quét data khách hàng trên Simple UID
    Công cụ quét data khách hàng trên Simple UID

    Một số tính năng nổi bật của phần mềm Simple UID này là:

    • Quét toàn bộ tương tác bài viết bất kỳ
    • Quét tương tác bài viết của fanpage hoặc trang cá nhân.
    • Quét bạn bè của người bạn khác trên facebook.
    • Quét thành viên của một nhóm.
    • Tốc độ quét nhanh do có hệ thống server mạnh mẽ.
    • Thu thập dữ liệu công khai của người dùng Facebook như email, số điện thoại, thông tin cá nhân như tên, tuổi, nơi ở.
    • Tối ưu chi phí quảng cáo
    • Tạo ra tệp khách hàng tiềm năng để khai thác hiệu quả nhất

    Simple Seeding

    Đúng như tên gọi của nó, Simple Seedings là phần mềm được nhiều người lựa chọn để hỗ trợ việc bán hàng online thông qua seeding. Phần mềm sẽ tự động comment, like trên các bài viết của bạn, giúp đẩy nội dung lên trên tường/group, từ đó gây được sự chú ý cho cộng đồng.

    Phần mềm marketing facebook miễn phí - Simple Seeding
    Simple Seeding

    Ngoài ra, phần mềm này còn có khả năng quét dữ liệu, quản lý tương tác như like, share, comment, … thu thập những thông tin này để làm nguồn dữ liệu hỗ trợ bạn phân tích và lên plan chăm sóc khách hàng, cải thiện chiến dịch Facebook ads. Giúp doanh nghiệp hướng đến đối tượng mục tiêu chính xác hơn, tiết kiệm chi phí tối đa.

    Simple Facebook

    Simple Facebook sẽ hỗ trợ marketing tập trung trên trang Facebook cá nhân. Nếu bạn muốn kết nối đến thật nhiều khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm bạn đang cung cấp vậy thì không thể bỏ qua phần mềm Simple Facebook. Đây là phần mềm quảng cáo Facebook có thể kết bạn tự động với những khách hàng tiềm năng.

    phần mềm quảng cáo facebook
    Simple Facebook

    Tìm kiếm, lọc và phân loại thông tin khách hàng dễ dàng bằng Simple Facebook

    Phần mềm này chú trọng vào tính tự động và có thể thực hiện hàng loạt công việc tiêu biểu như:

    • Quét thông tin từ UID bạn bè, danh sách theo dõi, và lượt thích bài viết trên trang cá nhân, group, và fanpage của một tài khoản cụ thể.
    • Kết bạn tự động với những người dùng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn, và đối tượng đã quét trước đó.
    • Có khả năng tự động nhắn tin, bình luận, post bài trên trang cá nhân, group và fanpage.
    • Hỗ trợ việc xây dựng, phát triển và quản lý tài khoản Facebook phục vụ cho mục tiêu kinh doanh, tương tác với khách hàng.
    • Ngoài ra, SimpleFacebook còn sở hữu các tính năng nâng cao khác như tự động tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở một địa điểm nào đó, kết bạn và tương tác và lấy data của họ.

    Simple Share

    Để phát triển công việc kinh doanh, bạn cũng cần phải bán hàng trên các Group Facebook. Tuy nhiên, nếu bạn post các bài viết 1 cách thủ công thì sẽ tốn rất nhiều thời gian. Với Simple Share, bạn có thể post tự động cho tất cả các tài khoản Facebook đang tham gia vào các nhóm.  Dưới đây là các chức năng của Simple Share bao gồm:

    • Tự động đăng các bài viết lên trên các Group mà tài khoản đã tham gia trước đó.
    • Hỗ trợ tìm kiếm các Group chứa tệp khách hàng tiềm năng và có thể quét cả UID khách hàng.
    • Hỗ trợ xây dựng, phát triển các Group và có tính năng tự động thêm các thành viên vào nhóm.
    • Chủ động xây dựng cho mình các Group do bạn là người phát triển, người quản lý.
    • Simple Share cũng hỗ trợ quản lý, khai thác nhiều tài khoản Facebook trên cùng một hệ thống. Việc này giúp tăng hiệu suất của các chiến dịch marketing, tiết kiệm được thời gian và chi phí mà doanh nghiệp còn có được cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách mạnh mẽ hơn.

    phần mềm marketing facebook

    Simple Fanpage

    Khác với Simple Facebook, Simple Fanpage hỗ trợ chiến dịch marketing tập trung trên trang fanpage cửa hàng. Đây cũng chính là phần mềm chạy quảng cáo miễn phí hỗ trợ các chủ shop, doanh nghiệp thu thập data danh sách số điện thoại khách hàng mà không cần tốn nhiều công sức điều hướng hoặc yêu cầu khách hàng để lại số điện thoại.

    Ngoài ra phần mềm này còn hỗ trợ quản lý tương tác khách hàng như comment, like, share, và quản lý fanpage.

    Khi có được số điện thoại của khách hàng rồi, bạn có thể dùng nó để:

    • Gửi SMS marketing cho họ
    • Thực hiện telesale để tiếp cận, tư vấn, chăm sóc khách hàng
    • Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn khi triển khai quảng cáo Facebook với tệp đối tượng từ danh sách số điện thoại này

    Puziness

    Phần mềm hỗ trợ kinh doanh Facebook Puziness.
    Phần mềm hỗ trợ kinh doanh Facebook Puziness.

    Puziness sẽ hỗ trợ bạn trong việc trả lời và trò chuyện qua tin nhắn với khách hàng, giống như một nhân viên sale đích thực mà khách hàng khó có thể nhận ra.

    Đây là một trong số những  phần mềm quảng cáo facebook nhận được sự quan tâm và ưu tiên sử dụng của các marketer. Bên cạnh tiện ích trên, giao diện của phần mềm cũng được thiết kế rất thân thiện, nhiều chức năng hữu ích với người sử dụng.

    iClick

    phần mềm quảng cáo facebook

    iClick là phần mềm quảng cáo facebook miễn phí mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi sử dụng công cụ này bởi nó có thể thực hiện tự động với một khối lượng lớn công việc như: tăng lượt thích trang facebook, bình luận bài viết, tự động thích, đăng bài,…

    Đặc biệt, iClick cho phép người dùng chạy nhiều tài khoản facebook đồng thời cùng nhau. Nhờ có trợ thủ đắc lực này mà người dùng có thể dễ dàng tạo uy tín thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng online trên Facebook.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content là một phần mềm giúp bạn giảm thiểu thời gian tìm kiếm nội dung, đăng bài Fanpage và quản lý nhiều trang Fanpage khác nhau cùng một lúc. Bạn có thể dễ dàng xác định nội dung nào đang là xu hướng và đặt lịch đăng tải nội dung đó Facebook.

    auto viral - phần mềm quảng cáo facebook
    Phần mềm Auto Viral Content

    Những lợi ích chính mà phần mềm này mang lại kể đến như:

    • Tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí trong việc quản lý, nhân sự.
    • Dễ dàng xây dựng nhiều fanpage vệ tinh.
    • Tạo lợi thế cạnh tranh với đối thủ khi xây dựng được nhiều Fanpage vệ tinh để tiếp cận khách hàng.
    • Không còn phải đau đầu, bí ý tưởng khi tìm kiếm nội dung.

    Xface

    phần mềm quảng cáo facebook

    Xface là một phần mềm hỗ trợ người dùng dễ dàng xác định khách hàng mục tiêu dựa vào trí tuệ nhân tạo. Cụ thể, người dùng chỉ cần liệt kê các thông tin của khách hàng mục tiêu (họ đang làm gì, họ đang ở đâu,..), Xface sẽ tự động gửi lời mời kết bạn cho họ.

    Phần mềm còn hỗ trợ bạn phát triển fanpage/ group bằng cách tạo ra những lời mời thích trang, tự động bình luận, thêm người vào nhóm, chia sẻ bài đăng để thúc đẩy quá trình bán hàng hiệu quả. Phần mềm cũng có chức năng hỗ trợ chạy nhiều tài khoản Facebook cùng lúc nên mọi người có thể yên tâm.

     

    Phần mềm quảng cáo Facebook là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc thực hiện các chiến dịch marketing Facebook hiệu quả. Lựa chọn được phần mềm phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo. Nếu bạn muốn biết thêm những phần mềm bổ ích giúp phân tích viral content, hiểu rõ insight khách hàng, phân tích chiến lược của đối thủ,...hãy đặt câu hỏi và chuyên gia Facebook Ads trên Askany sẽ hỗ trợ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất.