Top 11 khóa học AI tốt nhất năm 2024 (có học AI online miễn phí)
Askany
globe

Vi

    BlogTrí tuệ nhân tạo

    Top 11 khóa học AI tốt nhất năm 2024 (có học AI online miễn phí)

    blog

    Khóa học AI nào tốt nhất cho người mới tìm hiểu? Trong những năm gần đây, AI không còn là khái niệm xa lạ mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Trí tuệ nhân tạo góp phần không nhỏ, nó có thể làm trợ lý ảo, nhận diện khuôn mặt cho đến những công nghệ tiên tiến như xe tự lái, robot thông minh,... AI đang tạo ra những bước đột phá đáng kinh ngạc. Do đó, để bắt kịp thời đại, bạn nên đầu tư và học các khóa học trí tuệ nhân tạo AI. Trước hết là để nhận được mức lương hấp dẫn hơn, đồng thời phát triển bản thân và rèn luyện tư duy logic, sáng tạo, tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề. Dưới đây là top 11 khóa học dạy lập trình và ứng dụng AI tốt nhất cho người mới bắt đầu mà bạn nên tham khảo.

    Khóa học AI online 1:1 Askany

    Khóa học AI online 1:1 cùng chuyên gia Askany là một chương trình đào tạo đặc biệt, với lộ trình được thiết kế riêng cho từng cá nhân. Đây là cơ hội để bạn học trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Khi hoàn thành khóa học trí tuệ nhân tạo của Askany, học viên cũng có cơ hội phát triển nghề nghiệp khi được đào tạo bởi những chuyên gia giỏi, có network rộng mở trong lĩnh vực này.

    Cụ thể, bạn sẽ được các chuyên gia chia sẻ sâu về các khía cạnh quan trọng như Machine Learning, Deep Learning, cách tạo AI theo ngôn ngữ Python, kèm theo các thư viện như TensorFlow, PyTorch, scikit-learn, NumPy, Pandas, cách training AI và ứng dụng thực tiễn của AI trong nhiều ngành nghề khác nhau.

    khóa học ai online trên askany
    Askany cung cấp các khóa học trí tuệ nhân tạo online 1-1 cùng chuyên gia

    Khóa học trí tuệ nhân tạo online của Askany sẽ giúp học viên phát triển các kỹ năng:

    • Kỹ năng tiền xử lý và làm sạch dữ liệu.
    • Kỹ năng phân tích và trực quan hóa dữ liệu.
    • Hiểu biết về các bộ dữ liệu phổ biến: Kaggle, UCI Machine Learning Repository.

    Nhờ sự hướng dẫn của các chuyên gia trong khóa học này mà Askany đã tự triển khai thành công AI chatbot Preny - một voicechat được tích hợp trên website, landing page với khả năng trả lời tự nhiên như người thật, giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chốt Sales lên đến 50%.

    Website đăng ký khóa học: https://askany.com/

    Chương trình PMDS của trường SOM – AIT

    Chương trình Khoa học Dữ liệu và Ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo (PMDS) của trường Quản lý SOM – AIT là khóa học toàn diện, giúp học viên nâng cao kiến thức tổng quan về trí tuệ nhân tạo. (AI) và khoa học dữ liệu. Khóa học AI Marketing này phù hợp cho nhiều đối tượng, từ những người mới bắt đầu đến các chuyên gia muốn mở rộng kiến thức

    PMDS cung cấp nội dung từ cơ bản đến nâng cao, kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn. Học viên có thể áp dụng các kỹ năng học được vào nhiều lĩnh vực như kinh doanh, marketing, tài chính, và kỹ thuật. Với giáo trình linh hoạt, người học dễ dàng lựa chọn các môn học phù hợp với nhu cầu nghề nghiệp của mình, cũng như giờ giấc, hình thức học mà không lo bị gián đoạn công việc.

    trường quản lý SOM – AIT cung cấp khóa học AI toàn diện và khoa học dữ liệu
    Chương trình PMDS tại AIT chuyên dạy khoa học trí tuệ nhân tạo cơ bản đến nâng cao

    Khóa học AI Engineer này lý tưởng cho:

    • Chuyên gia, nhà nghiên cứu, nhà tư vấn muốn nâng cao kiến thức về khoa học dữ liệu.
    • Nhân sự lâu năm trong các công ty công nghệ, muốn mở rộng cơ hội thăng tiến.
    • Nhân viên phân tích dữ liệu cần nâng cao kỹ năng quản lý và ra quyết định.
    • Ban lãnh đạo, quản lý muốn tiên phong trong chuyển đổi số.

    Sau khi hoàn thành, học viên sẽ tự tin sử dụng dữ liệu để đưa ra các giải pháp thông minh, ứng dụng hiệu quả trong nhiều lĩnh vực. Chương trình kéo dài 16 tháng với tổng cộng 24 tín chỉ môn học và 6 tín chỉ dự án, đảm bảo học viên nắm vững cách thu thập, phân tích dữ liệu, khai thác insight thị trường chính xác.

    Nhờ vào hình thức học linh hoạt và nội dung đa dạng, PMDS đã thu hút nhiều nhân sự đi làm, giúp họ cân bằng giữa học tập và công việc. Khóa học AI Engineer này không chỉ cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

    Website đăng ký khóa học: https://som.edu.vn/chuong-trinh-pmds/

    Khóa học Trí tuệ Nhân tạo tại VTT - Đại học Quốc gia Hà Nội

    Khóa học Trí tuệ Nhân tạo tại Đại học Quốc gia Hà Nội
    Viện CNTT VTT có các khóa học lập trình AI chất lượng

    Viện Công nghệ Thông tin (VTT) thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những đơn vị đào tạo và nghiên cứu hàng đầu về CNTT tại Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, VTT đã và đang cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao, trong đó có khóa học về Trí tuệ Nhân tạo (AI).

    Khóa học AI tại Hà Nội do VTT cung cấp tập trung vào việc trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng về toán học, học máy, thống kê, học sâu, xử lý ngôn ngữ tự nhiên là gì, thị giác máy tính và các ứng dụng AI trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Sau khi học AI trí tuệ nhân tạo tại VTT, sinh viên có thể thành thạo thị giác máy tính, học máy nâng cao, ứng dụng mạng neural và deep learning  giải quyết các bài toán tài chính, y tế, khoa học…Họ cũng có thể làm việc tại các vị trí như: Kỹ sư AI, nhà khoa học dữ liệu, chuyên gia học máy hay nhà phát triển phần mềm.

    Link khóa học: https://uet.vnu.edu.vn/vien-tri-tue-nhan-tao/

    Khóa học ứng dụng AI của FPT University

    Đại học FPT là một trong những trường tư thục top đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với các chương trình đào tạo thực tiễn, liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp. Chương trình học AI trí tuệ nhân tạo tại FPT University cũng không ngoại lệ. Nó được thiết kế để trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia AI trong tương lai.

    khóa học về trí tuệ nhân tạo tại đại học FPT
    Chương trình học lập trình trí tuệ nhân tạo tại FPT cũng được đánh giá rất cao

    Lộ trình học AI tại FPT University bao gồm các môn học như:

    • Cơ sở toán học: Đại số tuyến tính, xác suất thống kê, tối ưu hóa.
    • Lập trình: Python, C++, Java.
    • Học máy: Các thuật toán học có giám sát, không giám sát, học tăng cường.
    • Học sâu: Mạng nơ-ron nhân tạo, mạng convolutional, mạng recurrent.
    • Xử lý ngôn ngữ tự nhiên: Xử lý văn bản, dịch máy, chatbot.
    • Thị giác máy tính: Xử lý ảnh, nhận dạng đối tượng, phân đoạn ảnh.
    • Các ứng dụng của AI: AI trong y tế, tài chính, tự động hóa, xe tự lái,..

    Link khóa học: https://daihoc.fpt.edu.vn/nganh-hoc/may-tinh-cntt/tri-tue-nhan-tao-ai/

    Khóa học lập trình AI của Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên

    Khóa học Trí tuệ Nhân tạo và Ứng dụng của Trung tâm Tin học, Đại học Khoa Học Tự Nhiên phù hợp cho mọi đối tượng học viên, kể cả người mới bắt đầu tìm hiểu AI. Với giáo án dễ hiểu và mang tính thực tiễn cao, khóa học cung cấp một cái nhìn toàn diện về Trí tuệ nhân tạo, Machine Learning là gì, cùng các ứng dụng hiện tại và tương lai trong nhiều lĩnh vực.

    khóa học AI ứng dụng tại Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên
    Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên có các khóa học chuyên sâu về AI trí tuệ nhân tạo

    Học viên sẽ nắm vững cách áp dụng AI trong sản xuất, dịch vụ, marketing, và kinh doanh, từ đó tự tin xây dựng kế hoạch, ra quyết định đúng đắn và hiệu quả cho doanh nghiệp. 

    Khóa học được tổ chức trong 5 buổi, mỗi buổi tập trung vào một chuyên đề, giúp tiết kiệm thời gian nhưng có thể tạo áp lực cho người mới, khiến họ cảm thấy quá tải. Do đó, học viên cần tích cực theo dõi giáo án và trao đổi với giảng viên để đảm bảo theo kịp tiến độ.

    Lộ trình học AI bao gồm 5 buổi:

    • Buổi 1: Giới thiệu về Trí tuệ Nhân tạo (lịch sử, vai trò, ứng dụng, case study).
    • Buổi 2: Machine Learning (khái niệm, phân loại, áp dụng thực tế).
    • Buổi 3: Deep Learning (ứng dụng trong các lĩnh vực cụ thể).
    • Buổi 4: Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên (tính năng chính, case study, thực hành Sentiment Analysis và ChatGPT).
    • Buổi 5: Thị giác Máy tính và Deep Learning (khái niệm, vai trò, thực hành).

    Khóa học này là lựa chọn tối ưu để bạn nâng cao kỹ năng và hiểu biết về AI, góp phần vào sự phát triển của cá nhân người học và cả doanh nghiệp.

    Link khóa học: https://www.fit.hcmus.edu.vn/dai-hoc/tri-tue-nhan-tao

    Học AI trí tuệ nhân tạo online “BrSE” của IT Viet Academy

    Khóa học “Đào tạo Kỹ sư AI/Machine Learning & Software Engineer” (BrSE) của IT Viet Academy được thiết kế cho sinh viên và cử nhân mọi ngành, với điểm nổi bật là chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Tham gia khóa học, học viên sẽ nhận được các quyền lợi như:

    • Chứng chỉ do Hiệp hội Phần mềm Nhật Bản cấp.
    • Ký hợp đồng với công ty Nhật và hỗ trợ miễn phí thủ tục lao động chuyên môn cao.
    Khóa học Ai online tại IT Viet Academy
    VTI Academy đào tạo kỹ sư trí tuệ nhân tạo và tạo cơ hội làm việc cho học viên tại các công ty Nhật ở Việt Nam

    Khóa học mang đến nền tảng vững chắc cho học viên muốn làm việc tại Nhật Bản hoặc tại các công ty Nhật ở Việt Nam. Họ sẽ trang bị được tư duy và kỹ năng lập trình như một Kỹ sư, khả năng giao tiếp tiếng Nhật tương đương N3, cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp theo văn hóa Nhật Bản.

    Đây là khóa học online, do đó học viên có thể học từ xa mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, thời gian học linh hoạt vào buổi tối hoặc cuối tuần, phù hợp cho người đang đi làm.

    Website VTI Academy: https://vtiacademy.edu.vn/

    Khóa học AI for Everyone – Andrew Ng (Coursera)

    Khóa học "AI for Everyone" của Andrew Ng là một lựa chọn hoàn hảo để bạn bắt đầu hành trình khám phá thế giới trí tuệ nhân tạo. Dù bạn không có nền tảng về lập trình hay toán học phức tạp, khóa học vẫn giúp bạn hiểu rõ các khái niệm cơ bản của AI một cách dễ dàng.

    Với ngôn ngữ đơn giản, ví dụ thực tế và các công cụ trực quan, Andrew Ng sẽ đưa bạn đi từ những kiến thức cơ bản đến những ứng dụng thực tế của AI trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Khóa học AI for Everyone của Andrew Ng
    Khóa học ứng dụng AI trên Coursera của Andrew Ng

    Không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết, khóa học còn hướng dẫn bạn thực hành qua các dự án nhỏ, giúp bạn tự tin hơn khi ứng dụng AI vào công việc. Đặc biệt, khóa học rất phù hợp với những người đang làm việc trong doanh nghiệp và muốn xây dựng chiến lược AI hiệu quả.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của AI, các ứng dụng của AI trong cuộc sống, hoặc muốn biết làm thế nào để đưa AI vào doanh nghiệp của mình, thì đây chính là khóa học dành cho bạn.

    Link tham gia: https://www.coursera.org/learn/ai-for-everyone

    Khóa học miễn phí “Data Science and Machine Learning Essentials” – Microsoft (EdX)

    Nếu bạn đang phân vân không biết học trí tuệ nhân tạo ở đâu, bạn có thể tham khảo khóa học của Microsoft. Khóa học "Data Science and Machine Learning Essentials" trên EdX là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm trang web học AI.

    Khóa học AI miễn phí của Microsoft Edx
    Microsoft Edx hiện có các khóa học về Ai online miễn phí cho người mới

    Nội dung bạn sẽ được học trong khóa học AI miễn phí này:

    • Kiến thức cơ bản về khoa học máy tính: Thuật toán, cấu trúc dữ liệu, lập trình.
    • Các khái niệm cốt lõi của học máy: Học có giám sát, học không giám sát, học tăng cường.
    • Kỹ thuật xử lý dữ liệu: Thu thập, làm sạch, chuẩn bị dữ liệu.
    • Xây dựng và đánh giá mô hình học máy: Sử dụng Python, R.
    • Ứng dụng thực tiễn: Giải quyết các bài toán về phân loại, dự đoán, clustering.

    Đối tượng phù hợp với khóa học ứng dụng AI miễn phí “Data Science and Machine Learning Essentials” bao gồm:

    • Sinh viên ngành khoa học máy tính, toán học, thống kê.
    • Người làm trong lĩnh vực dữ liệu như nhà khoa học dữ liệu, kỹ sư dữ liệu.
    • Người muốn chuyển đổi nghề nghiệp sang lĩnh vực khoa học dữ liệu và AI.
    • Những ai quan tâm đến trí tuệ nhân tạo.

    Link khóa học: https://www.edx.org/school/microsoft

    Khóa học "Artificial Intelligence A-Z: Learn How To Build An AI" trên Udemy

    Đây là một trong các trang web học AI được đánh giá cao. Lý do nó được nhiều người lựa chọn là bởi vì khóa học này cung cấp một cái nhìn tổng quan về các khái niệm quan trọng trong AI, từ học máy (Machine Learning), học sâu (Deep Learning) đến xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và nhiều lĩnh vực khác. Đặc biệt, khóa học trí tuệ nhân tạo này được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực AI giảng dạy, đảm bảo nội dung học chất lượng và phương pháp giảng dạy hiệu quả.

    khóa học về trí tuệ nhân tạo trên Udemy
    Học trí tuệ nhân tạo trên Udemy sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất về AI

    Dưới đây là những gì bạn sẽ học được thông qua khóa học này:

    • Xây dựng 7 mô hình AI khác nhau cho 7 ứng dụng thực tế.
    • Hiểu rõ lý thuyết về Trí tuệ Nhân tạo (AI).
    • Nắm vững các mô hình AI tiên tiến nhất.
    • Giải quyết các vấn đề thực tế bằng AI.
    • Q-Learning.
    • Deep Q-Learning.
    • Deep Convolutional Q-Learning.
    • A3C (Asynchronous Advantage Actor-Critic).
    • PPO (Proximal Policy Optimization).
    • SAC (Soft Actor-Critic).
    • Mô hình ngôn ngữ lớn (LLMs).
    • Transformers.
    • Kỹ thuật Low-Rank Adaptation (LoRA) và Quantization (QLoRA).
    • Các kỹ thuật NLP cho chatbot: Tokenization và Padding.
    • Tinh chỉnh mô hình ngôn ngữ lớn với việc mở rộng kiến thức.
    • Các kỹ thuật bổ sung: DDPG, World Model hoàn chỉnh, Chiến lược Tiến hóa & Thuật toán Di truyền.

    Link khóa học: https://www.udemy.com/course/artificial-intelligence-az/

    Khóa học AI online miễn phí “Elements of AI” - Helsinki University

    Khóa học Elements of AI là học trí tuệ nhân tạo AI miễn phí, dành cho bất kỳ ai quan tâm đến việc tìm hiểu về trí tuệ nhân tạo (AI). Khóa học giúp bạn hiểu rõ AI là gì, khả năng của nó (và giới hạn của nó), cùng với tác động của AI đến cuộc sống hàng ngày – mà không cần phải có kiến thức về toán học hay lập trình phức tạp. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể nhận chứng chỉ LinkedIn. Đối với người học tại Phần Lan, khóa học cũng cung cấp 2 tín chỉ ECTS thông qua Open University. Khóa học được ra mắt từ ngày 14/05/2018.

    Helsinki University cung cấp các khóa học Ai miễn phí vô cùng hiệu quả
    Khóa học Elements of AI là chương trình học trực tuyến miễn phí của Helsinki University

    Sau khóa học, bạn sẽ có thể:

    • Hiểu rõ những tác động chính của AI.
    • Suy nghĩ phê phán về các tin tức và thông tin liên quan đến AI.
    • Định nghĩa và thảo luận về AI.
    • Giải thích các phương pháp giúp AI hoạt động.

    Lộ trình học AI này bao gồm:

    • Phần 1: AI là gì?
    • Phần 2: Giải quyết vấn đề với AI.
    • Phần 3: AI trong thế giới thực.
    • Phần 4: Machine Learning.
    • Phần 5: Mạng nơ-ron nhân tạo.
    • Phần 6: Tác động của AI.

    Link khóa học: https://www.helsinki.fi/en/admissions-and-education/open-university/multidisciplinary-themed-modules/artificial-intelligence-collection

    Khóa học AI cơ bản “Learn with Google AI”

    Nếu bạn chưa biết học trí tuệ nhân tạo ở đâu thì có thể bắt đầu với khóa học vỡ lòng "Learn with Google AI". Đây là một kho tàng kiến thức vô cùng quý giá dành cho những ai muốn khám phá thế giới trí tuệ nhân tạo. Với sự phát triển không ngừng, bộ sưu tập này hiện nay không chỉ cung cấp những kiến thức cơ bản về AI và máy học mà còn đi sâu vào các ứng dụng thực tiễn của AI trong việc giải quyết những vấn đề xã hội, môi trường và nhân đạo.

    Khóa học AI cơ bản Learn with Google AI
    Khóa học ứng dụng AI của Google là khóa học đỉnh cao bạn không thể bỏ qua

    Những gì bạn có thể học được từ khóa học AI Engineer:

    • Kiến thức cơ bản về AI và máy học: Các thuật toán, mô hình, và khái niệm nền tảng.
    • Ứng dụng AI vào các lĩnh vực khác nhau: Xử lý ngôn ngữ tự nhiên, thị giác máy tính, học tăng cường...
    • AI và các vấn đề xã hội: Tác động của AI đến xã hội, đạo đức trong AI, và các vấn đề liên quan.
    • Cách xây dựng các mô hình AI: Các công cụ và thư viện phổ biến như TensorFlow, Keras...

    Link khóa học: https://grow.google/ai-essentials/

    Lợi ích khi tham gia các khóa học trí tuệ nhân tạo

    Sự phát triển nhanh chóng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã tạo ra những thay đổi sâu sắc trong cách chúng ta sống và làm việc. AI đang trở thành một phần thiết yếu trong nhiều lĩnh vực như y tế, tài chính, marketing, và giáo dục. Lý do vì sao bạn nên học AI: 

    Nhiều cơ hội việc làm

    Trong bối cảnh thị trường công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ và chiếm ưu thế trên hầu hết các lĩnh vực, Trí tuệ nhân tạo trở thành một trong những lĩnh vực then chốt. Sự hội nhập vào công nghệ hiện đại này không chỉ mở ra cánh cửa cơ hội mà còn giúp bạn nắm bắt được xu hướng tương lai.

    Theo các dữ liệu báo cáo từ McKinsey, AI sẽ tạo ra hàng triệu việc làm mới trong tương lai. Những người có kỹ năng AI sẽ trở thành ứng viên được săn đón trong các ngành công nghiệp. Do đó, việc tham gia các khóa học không chỉ giúp bạn nắm bắt kiến thức mà còn trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp trong một thị trường lao động đang thay đổi nhanh chóng​. 

    Ngành có mức lương hấp dẫn 

    Theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực AI không chỉ mang lại cho bạn mức thu nhập hấp dẫn, mà còn tạo điều kiện cho sự phát triển nghề nghiệp bền vững. Tại Việt Nam, mức lương trung bình của chuyên gia AI lên đến khoảng 3.000 USD (tương đương hơn 68 triệu đồng) mỗi tháng. 

    Có thể ứng dụng AI trong nhiều ngành nghề

    Trí tuệ nhân tạo không chỉ chiếm ưu thế trong lĩnh vực công nghệ mà còn có vai trò quan trọng trong nhiều ngành như ngân hàng, y tế, kinh doanh, và giáo dục. Điều này mang lại cho sinh viên theo học chuyên ngành AI nhiều cơ hội làm việc và phát huy tối đa năng lực bản thân. Khi làm việc trong các lĩnh vực đa dạng, bạn sẽ tích lũy được khối kiến thức phong phú và đa chiều.

    Ai nên học trí tuệ nhân tạo?

    Các chủ doanh nghiệp: việc nắm vững kiến thức về AI cho phép họ áp dụng công nghệ này để cải thiện quy trình vận hành. AI có thể tự động hóa nhiều nhiệm vụ tốn thời gian, giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc. Chẳng hạn, các AI chatbot miễn phí tốt nhất hiện nay có thể phân tích dữ liệu khách hàng để đưa ra dự đoán về xu hướng tiêu dùng, từ đó điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

    Những người đi làm có thể áp dụng kiến thức về AI để cải thiện hiệu suất công việc của mình: AI có thể hỗ trợ trong việc phân tích dữ liệu, quản lý thời gian và tối ưu hóa quy trình làm việc. 

    Những ai mong muốn trở thành AI engineer: việc tham gia các khóa học AI cung cấp cho họ nền tảng kiến thức cần thiết để phát triển và cải tiến các ứng dụng AI. Các chuyên gia này có thể góp phần quan trọng vào sự phát triển của công nghệ, từ đó tạo ra giá trị lớn cho xã hội, như trong các lĩnh vực y tế, giao thông vận tải, và tài chính.

    Thị trường việc làm hiện nay ngày càng có nhu cầu cao đối với các chuyên gia về AI. Các khóa học AI không chỉ giúp người học có được kiến thức chuyên môn mà còn mở ra cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, người học sau này có thể đảm nhận các vị trí từ như kỹ sư phân tích dữ liệu, kỹ sư học máy, v.v…

    Như vậy, việc học về AI không chỉ là một xu hướng mà còn là một bước đi chiến lược cần thiết trong bối cảnh kinh doanh và công nghệ hiện nay. Việc trang bị kiến thức về AI sẽ giúp cá nhân và doanh nghiệp nắm bắt được những cơ hội mới, đồng thời chuẩn bị cho những thách thức trong tương lai.

    Trên đây là top 11 khóa học AI tốt nhất cho người mới bắt đầu mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn vẫn đang đắn đo không biết nên chọn khóa học nào để phù hợp với nhu cầu công việc và khả năng tài chính của bản thân, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia IT lĩnh vực AI, trí tuệ nhân tạo trên Askany để được cho lời khuyên chính xác nhất.