Chạy thuê quảng cáo Facebook chiết khấu - Giải pháp tiết kiệm chi phí
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Chạy thuê quảng cáo Facebook chiết khấu - Giải pháp tiết kiệm chi phí

    blogTrên thực tế, nếu biết cách tận dụng chạy thuê quảng cáo Facebook chiết khấu, bạn có thể dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng cũng như các chiến dịch có thể đạt được hiệu suất cao cùng với mức chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều.

    Chạy thuê quảng cáo Facebook chiết khấu là gì và có thực sự hiệu quả không? Trên thực tế, nếu biết cách tận dụng hình thức này, bạn có thể dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng cũng như các chiến dịch có thể đạt được hiệu suất cao cùng với mức chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Vậy cụ thể chạy quảng cáo chiết khấu thuê trên Facebook và thông tin quan trọng bạn cần nắm về hình thức này gồm những gì? Hãy cùng Askany tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

    Để tận dụng tối đa hình thức quảng cáo Facebook chiết khấu, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và lời khuyên từ các chuyên gia trong ngành. Một trong những nền tảng hữu ích mà bạn có thể khám phá là Askany - ứng dụng hỗ trợ bạn kết nối trực tiếp 1:1 với các chuyên gia uy tín đa lĩnh vực để được tư vấn và giải đáp mọi vấn đề.

    Tìm hiểu về chạy thuê quảng cáo Facebook chiết khấu là gì?

    chạy thuê quảng cáo Facebook chiết khấu là gì?

    Chạy quảng cáo với chiết khấu là bạn sẽ sử dụng ưu đãi giá khi chạy quảng cáo trên Facebook. Nói một cách đơn giản, khi áp dụng chiết khấu, bạn sẽ phải thanh toán một số tiền nhỏ hơn so với tổng chi phí quảng cáo ban đầu. Cụ thể, bạn muốn chạy quảng cáo với ngân sách là 100 triệu đồng và được chiết khấu 30%, thì bạn chỉ cần thanh toán số tiền thực tế là 70 triệu đồng.

    Bước đầu tiên, bạn sẽ tiến hành chạy quảng cáo trước, sau đó mới thanh toán tiền cho Facebook khi đạt đến ngưỡng quy định. Facebook áp dụng các ngưỡng thanh toán khác nhau như 50.000đ, 110.000đ, 160.000đ và còn nhiều ngưỡng khác. Tuy nhiên, nếu tài khoản quảng cáo của bạn có lịch sử tốt và hiệu suất cao, bạn có thể đạt được ngưỡng thanh toán lớn hơn, thậm chí là từ 40-100 triệu đồng trước khi cần thanh toán cho Facebook.

    Tìm hiểu thêm:

    Thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook chiết khấu ở đâu?

    Bạn đang tìm kiếm dịch vụ chạy thuê quảng cáo chiết khấu trên Facebook? Vậy thì không nên bỏ qua Askany - ứng dụng hỏi đáp, tư vấn 1:1 hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, các chuyên gia quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn thúc đẩy doanh số, tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như đề xuất những chiến lược phát triển trong tương lai. Ngoài ra, bạn có thể book một trong các chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook chiết khấu dưới đây:

    Chạy quảng cáo Facebook chiết khấu cùng Chuyên gia Lê Xuân Thạch

    Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Lê Xuân Thạch là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo Facebook. Anh đã thành công giúp đỡ nhiều tài khoản lẫn doanh nghiệp thu lại gấp đôi doanh thu với hình thức chạy thuê quảng cáo Facebook chiết khấu. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín, có thể book lịch trao đổi trực tiếp với chuyên gia Lê Xuân Thạch tại đây: https://askany.com/seo-website/le-xuan-thach

    Chạy quảng cáo Facebook chiết khấu cùng Chuyên gia Nguyễn Khắc Quang

    Bạn gặp phải nhiều vấn đề khi tự chạy quảng cáo chiết khấu như bị vô hiệu hóa tài khoản, hạn chế khả năng tối ưu của Fanpage,...? Việc khiếu nại để lấy lại tài khoản chạy Facebook Ads không phải lúc nào cũng dễ dàng.

    Bạn có thể tìm ra giải pháp phù hợp để đảm bảo tài khoản quảng cáo của bạn hoạt động trở lại bình thường bằng cách kết nối và trao đổi trò chuyện với chuyên gia Nguyễn Khắc Quang thông qua nguồn sau đây: https://askany.com/digital-marketing/1694599464317497

    Các hình thức chạy quảng cáo Facebook với chiết khấu

    Các hình thức chạy quảng cáo Facebook với chiết khấu

    Trước đây, trên các diễn đàn, hội nhóm trên Facebook, xuất hiện nhiều cá nhân và tổ chức cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo "chiết khấu" thông qua tài khoản quảng cáo dạng "Invoice". Loại tài khoản này cho phép chạy quảng cáo với ngân sách lớn mà không cần thanh toán trực tiếp cho Facebook. Do đó, những người cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo thuê theo dạng này sẽ "chiết khấu" cao cho các khách hàng muốn tiết kiệm chi phí.

    Ví dụ là các cá nhân nhận chạy quảng cáo chiết khấu từ 25-30%, thì nếu chiến dịch quảng cáo có ngân sách 100.000.000đ (tài khoản quảng cáo không cần trả tiền cho Facebook trực tiếp), họ sẽ thu phí dịch vụ từ các đơn vị hoặc cá nhân chạy quảng cáo là 25-30 triệu đồng. Có những đội nhóm có thể thực hiện "chiết khấu" hàng trăm triệu hoặc thậm chí hàng tỷ đồng mỗi ngày hoặc mỗi tháng.

    Khi nào nên và không nên chạy quảng cáo Facebook với chiết khấu?

    có nên chạy quảng cáo Facebook với chiết khấu?

    Chạy quảng cáo với chiết khấu được coi là một hình thức chạy quảng cáo tối ưu, tuy nhiên, nó không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất. Ngoài vấn đề về pháp lý, việc áp dụng hình thức này cũng có thể gây ra hệ lụy cho fanpage của bạn. Quyết định chạy quảng cáo chiết khấu hay không nên dựa trên tình hình kinh doanh hiện tại, nguồn lực tài chính và định hướng của bạn.

    Trường hợp nên chạy chiết khấu

    Trong trường hợp bạn đang gặp khó khăn kinh tế, có lượng hàng tồn kho lớn mà ngân sách quảng cáo lại hạn hẹp, đây có thể là thời điểm thích hợp để áp dụng chiến lược chạy quảng cáo với chiết khấu. Thời điểm này, bạn nên ưu tiên hàng đầu việc tiến hành bán hàng để thu hồi vốn, còn hơn là lo lắng về việc fanpage có bị khóa hay không.

    Trường hợp không nên chạy

    Nếu bạn đã có đủ nguồn lực tài chính để chạy quảng cáo, fanpage của bạn đã thu hút được một lượng khách hàng quan tâm đáng kể và tình hình kinh doanh đang diễn ra thuận lợi, thì trong những trường hợp này, nên tránh áp dụng chiến lược chạy quảng cáo với chiết khấu để tránh gặp phải những hậu quả nghiêm trọng.

    Tìm hiểu thêm: Chi phí quảng cáo facebook và những yếu tổ ảnh hưởng

    Hậu quả của việc chạy quảng cáo với chiết khấu

    Hậu quả của việc chạy quảng cáo với chiết khấu

    Mặc dù chạy quảng cáo với chiết khấu có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá ngân sách. Tuy nhiên, về lâu dài, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội quý báu khác, cụ thể như:

    Vô hiệu hóa hoặc tạm ngừng tài khoản quảng cáo

    Khi bạn chạy quảng cáo sử dụng hình thức chiết khấu, đồng nghĩa với việc bạn đang sử dụng một tài khoản nợ để chạy quảng cáo. Nếu sau khi chạy quảng cáo mà tài khoản không thanh toán, Facebook có thể tạm ngừng hoặc vô hiệu hóa tài khoản của bạn. Điều này là biện pháp hợp lý mà Facebook áp dụng để ngăn chặn các trường hợp lạm dụng việc nợ tiền để nhận chiết khấu hoặc thực hiện quảng cáo quá mức mà không thanh toán.

    Ảnh hưởng đến Fanpage

    Chạy quảng cáo chiết khấu có thể gây ra một số hạn chế đối với fanpage như:

    Hạn chế khả năng đăng bài: Việc chạy quảng cáo chiết khấu có thể làm giảm khả năng đăng bài hoặc tăng cường việc kiểm soát từ phía Facebook đối với nội dung được đăng trên fanpage của bạn.

    Giảm tiếp cận với người dùng tự nhiên: Facebook có thể giảm khả năng tiếp cận tự nhiên đối với bài đăng từ fanpage của bạn sau khi bạn chạy quảng cáo chiết khấu, điều này có thể làm giảm lượng tương tác tự nhiên từ người dùng.

    Hạn chế sử dụng quảng cáo: Một số hạn chế có thể áp dụng trực tiếp cho việc sử dụng các công cụ và tính năng quảng cáo trên Facebook, như việc không thể sử dụng một số loại quảng cáo hoặc không được hưởng ưu đãi từ Facebook cho các chiến dịch quảng cáo.

    Hạn chế nhận ưu đãi của Facebook

    Facebook thường có nhiều chính sách ưu đãi dành cho các tài khoản quảng cáo. Để được hưởng các ưu đãi này, bạn cần phải thanh toán đầy đủ chi phí quảng cáo và duy trì một "hồ sơ tốt" tốt cho fanpage của mình.

    Nếu bạn còn thắc mắc về các câu hỏi xung quanh về chạy quảng cáo Facebook chiết khấu hoặc đang loay hoay cần người hướng dẫn, đồng hành cùng bạn trong công việc thì lời khuyên của mình là tìm mentor uy tín, chất lượng. Nếu bạn chưa biết tại sao bạn nên có cho mình một mentor, có thể giúp được giúp được gì thì nên đọc bài viết Mentor là gì ngay nhé.

     

    Chạy thuê quảng cáo Facebook chiết khấu là một giải pháp tối ưu ngân sách nhưng vẫn tiếp cận được lượng lớn khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, hình thức này cũng gây ra khá là nhiều trở ngại cho bạn. Vậy nên, nếu gặp bất kỳ khó khăn gì khi chạy quảng cáo Facebook bằng chiết khấu, hãy tìm kiếm lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm chuyên môn trên Askany để được hỗ trợ giải quyết kịp thời!