Cách tăng thành viên nhóm Facebook 10.000+ chỉ trong 7 ngày
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Cách tăng thành viên nhóm Facebook 10.000+ chỉ trong 7 ngày

    blogĐể xây dựng một nhóm Facebook thành công và phát triển mạnh mẽ, việc thu hút và tăng số lượng thành viên là yếu tố quyết định. Việc tăng thành viên nhóm Facebook mang lại nhiều lợi ích to lớn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy áp dụng các chiến lược thông minh và hiệu quả để thu hút thêm nhiều thành viên tham gia, biến nhóm Facebook của bạn thành một không gian kết nối và chia sẻ giá trị được hàng triệu người biết đế.

    Cách tăng thành viên nhóm Facebook không hề dễ dàng nếu như bạn xây dựng một chiến lược thông minh và sáng tạo. Việc kết nối và tạo dựng cộng đồng người dùng trung thành, chất lượng có thể mang lại lợi ích không ngờ cho cả doanh nghiệp và cá nhân. Vậy nên, Askany sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết "lôi kéo" lượng lớn thành viên về cho nhóm Facebook của bạn chỉ trong vài ngày.

    Chỉ tăng thành viên thôi còn chưa đủ, bạn cần phải giữ chân thành viên bằng những thông tin và nội dung hay ho, hữu ích. Nếu bạn đã tạo ra nhiều bài viết nhưng đều "flop" và không ai tương tác, các chuyên gia có chuyên môn trên Askany có thể hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề này ngay lập tức. Đăng ký kết nối, nhận ngay ưu đãi khủng!

    Vì sao bạn cần tăng thành viên cho nhóm Facebook của mình?

    tăng thành viên nhóm facebook

    Mỗi ngày có rất nhiều hội nhóm lớn nhỏ được thành lập và phát triển không ngừng. Họ đã tận dụng sự nổi tiếng của các nhóm này để quảng bá thương hiệu, nhận PR sản phẩm và kinh doanh bán hàng.

    Với sự phát triển của xã hội, người tiêu dùng có nhiều cách để mua hàng. Và việc lựa chọn sản phẩm từ các nhóm Facebook có độ tương tác cao cũng là phương thức phổ biến. Thực tế đã chứng minh rằng nhiều người kinh doanh đã thành công trên Facebook bằng cách thu hút triệu thành viên trong nhóm của họ.

    Lợi ích to lớn của việc tăng thành viên nhóm facebook

    Việc tăng số lượng thành viên cho nhóm Facebook của bạn mang đến nhiều lợi ích to lớn, đặc biệt là khi bạn xây dựng và quản lý một nhóm chất lượng. Dưới đây là những  khi tăng thành viên cho nhóm Facebook bạn không nên bỏ qua:

    • Tăng tương tác

    Khi có nhiều thành viên trong nhóm, họ sẽ không ngừng tương tác và chia sẻ những thông tin của nhóm, giúp bạn lan tỏa nội dung và thu hút sự quan tâm từ các thành viên khác.

    Bạn có thể tìm hiểu cách tăng tương tác Facebook

    • Tăng khả năng tiếp cận

    Mỗi khi một thành viên trong nhóm tương tác với nội dung (ví dụ: bài viết, hình ảnh), bài đăng đó sẽ xuất hiện trên bảng tin của các thành viên khác trong nhóm, điều này giúp nhóm của bạn tăng khả năng tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn.

    cách tăng thành viên nhóm facebook

    Ngoài ra, nếu nhóm bạn công khai thì khi các thành viên chia sẻ và tương tác, nội dung bài viết sẽ hiển thị ở newfeed của bạn bè của họ. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn tiếp cận thêm rất đối tượng khác bên ngoài nhóm.

    • Tăng độ nhận diện thương hiệu

    Nhóm Facebook là một nền tảng để bạn xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp. Thành viên trong nhóm sẽ nhớ đến bạn và thương hiệu của bạn thông qua nội dung và tương tác.

    • Tăng sức mạnh truyền thông

    Một khi bạn xây dựng được một nhóm có số lượng thành viên "khủng", việc chia sẻ thông tin, tin tức, sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ dễ dàng hơn.

    Thành viên trong nhóm cũng sẻ chung tay chia sẻ thông tin và nội dung hay ho đến bạn bè và gia đình thông qua, giúp lan tỏa thông điệp của bạn.

    • Tăng doanh số bán hàng và sử dụng dịch vụ

    Nhóm Facebook có thể là nơi lý tưởng để bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi. Các thành viên trong nhóm cũng chính là khách hàng tiềm năng hoặc thậm chí mua hàng trực tiếp những sản phẩm/dịch vụ của bạn.

    Tìm hiểu thêm:

    Tổng hợp cách tăng thành viên nhóm facebook

    Tăng cường hoạt động mở rộng số lượng thành viên trong nhóm

    Một nhóm Facebook phát triển phải vừa sôi nổi nhưng cũng phải mang lại giá trị thực sự cho các thành viên. Để đạt được điều này, vai trò của người quản trị nhóm là vô cùng quan trọng. Công việc của bạn bao gồm việc kiểm duyệt bài viết, bình luận và quản lý thành viên mới thường xuyên. Điều này giúp nhóm của bạn được ưu ái, đồng thời xây dựng một hình ảnh đầy tích cực trong mắt các thành viên.

    Tạo ra giá trị thực sự cho nhóm

    Điều quan trọng là làm cho nhóm của bạn trở thành một không gian có giá trị thực sự. Xây dựng một nhóm cung cấp giá trị cho người dùng sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài.

    Cung cấp thông tin nhóm đầy đủ và chi tiết

    Để tối ưu hóa nhóm trên công cụ tìm kiếm của Facebook, việc đầu tiên bạn cần làm sau khi tạo nhóm là cập nhật đầy đủ thông tin. Khi nhóm của bạn được tối ưu hóa, những thành viên tiềm năng sẽ dễ dàng tìm thấy và tham gia nhóm của bạn.

    Đây là bước cơ bản nhất để tăng số lượng thành viên cho nhóm Facebook của bạn. Đừng quên cập nhật các thông tin thường bị bỏ qua như địa điểm của nhóm, thẻ tag, và các chi tiết khác.

    Thêm từ khóa phù hợp với nhóm

    Hãy chắc chắn rằng bạn đã thêm các từ khóa liên quan đến chủ đề mà bạn muốn nhóm phát triển. Ví dụ, nếu bạn là một ứng dụng kết nối để hỏi đáp - tư vấn 1:1 cùng chuyên gia đa ngành và muốn xây dựng một nhóm trên Facebook, hãy bổ sung các từ khóa liên quan đến các ngành bạn hỗ trợ tư vấn như SEO, Facebook Ads, Marketing,... Điều này sẽ giúp những người quan tâm đến các lĩnh vực này có thể dễ dàng tìm thấy và tham gia nhóm của bạn.

    Sử dụng dịch vụ Seeding

    Để quảng bá thương hiệu nhóm của bạn một cách an toàn và hiệu quả, dịch vụ Seeding là lựa chọn hàng đầu. Họ sẽ giúp bạn "len lỏi" vào trong các hội nhóm và fanpage  lớn sau đó thu hút sự quan tâm các thành viên về nhóm của bạn.

    Dịch vụ Seeding trên Facebook không chỉ mang lại lợi ích trong việc tiếp cận thêm nhiều thành viên mà còn giúp bạn tăng độ nhận diện thương hiệu/sản phẩm.

    Mời bạn bè tham gia nhóm

    Một trong những phương pháp nhanh chóng và trực tiếp nhất để mở rộng nhóm Facebook của bạn chính là mời bạn bè tham gia. Phương pháp này vừa tránh được việc bị Facebook đánh dấu là spam, lại vừa không giới hạn số lượng lời mời. Bạn có thể thoải mái gửi lời mời, tuy nhiên, số lượng bạn bè thì vẫn có bị giới hạn.

    cách tăng thành viên nhóm facebook

    Nếu bạn chưa biết cách mời bạn bè, hãy thực hiện theo các bước sau: Truy cập trang quản trị nhóm => Chọn ‘Khác’ => Chọn ‘Mời thành viên’ => Nhập tên của những người bạn muốn mời.

    Tận dụng các kênh mạng xã hội khác

    Việc mở rộng thành viên nhóm Facebook sẽ bị giới hạn, vậy nên, bạn có thể thu hút thêm thành viên từ các mạng xã hội khác như Tiktok, Twitter, Youtube,... Để thực hiện điều này, bạn hãy chèn liên kết Nhóm Facebook kèm theo nội dung bạn chia sẻ trên những trang này để thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng khác.

    Chạy quảng cáo tăng thành viên

    Chạy quảng cáo là phương pháp được đánh giá cao trong việc tăng số lượng thành viên cho nhóm Facebook một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mặc dù bạn sẽ phải trả một ít chi phí khi sử dụng phương pháp này, nhưng bù lại, bạn không chỉ thu được lượng đông đảo thành viên mà họ còn rất chất lượng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nhóm.

    Cách tăng thành viên nhóm Facebook không bền vững

    Dưới đây là những phương thức bạn nên hạn chế sử dụng nếu không muốn lãng phí tiền bạc và công sức, nhưng kết quả nhận lại con số 0:

    Mua thành viên cho nhóm

    Nếu bạn muốn nhóm Facebook của mình phát triển mà không muốn tốn thời gian thì dịch vụ mua thành viên có thể là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng. Đây cũng chính là thử thách to lớn mà bạn phải đối mặt vì hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này tràn lan trên Facebook.

    Mua thành viên có thể không bền vững vì chất lượng của họ không đảm bảo. Mặc dù số lượng thành viên tăng, nhưng có thể ít hoặc thậm chí không có ai thực sự quan tâm đến sản phẩm hay thương hiệu của bạn.

    Mua group Facebook đã phát triển

    Đây cũng là một trong những cách nhanh nhất để sở hữu một group Facebook với hàng trăm nghìn hoặc hàng triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, đây cũng là cách không hề bền vững tí nào vì thành viên trong group trước đó hoàn toàn không biết đến sự xuất hiện của bạn trước khi bạn mua group. Sau khi mua, có thể họ sẽ rời đi và chỉ một số ít người ở lại. Và cũng không có chắc chắn họ sẽ là khách hàng tiềm năng của bạn.

    Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ quảng cáo Facebook từ các chuyên gia hàng đầu tại Askany

     

    Hy vọng bạn đã biết cách tăng thành viên nhóm Facebook và áp dụng thành công trong thực tế. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về Facebook cũng như những mẹo hay giúp quảng cáo ít tốn phí, có thể liên hệ trao đổi trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong ngành tại Askany.