Thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì? Cách thiết lập thẻ thanh toán
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì? Cách thiết lập thẻ thanh toán

    blogGoogle Adwords hiện đang hỗ trợ khá nhiều tuỳ chọn thanh toán, điều này giúp đáp ứng tình hình tài chính của chủ doanh nghiệp, cũng như đảm bảo họ có thể duy trì chiến dịch quảng cáo của một cách bền vững và thuận lợi nhất.

    Thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì? Là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà quảng cáo trong quá trình khởi tạo chiến dịch và thiết lập hồ sơ thanh toán. Trong bài viết dưới đây, Askany sẽ giải đáp thắc mắc nêu trên cùng với hướng dẫn các bước thêm thẻ thanh toán vào tài khoản Google Ads để chạy quảng cáo hiệu quả.

    Thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì?

    Thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì
    Thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì?

    Hiện Google hỗ trợ thanh toán qua thẻ ghi nợ quốc tế hoặc thẻ tín dụng. Các loại thẻ thanh toán quốc tế được dùng phổ biến nhất bao gồm Visa, MasterCard, JCB và Amex.

    Trường hợp sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế, bạn chỉ có thể chạy quảng cáo Google với số tiền tối đa đang có sẵn trong ngân hàng. Nhưng đối với thẻ tín dụng, chi phí quảng cáo có thể được thanh toán trong hạn mức giao dịch của thẻ. Bên cạnh đó, vì thẻ tín dụng có tính chất “chi trước, trả sau”, nên bạn có thể mượn tiền từ ngân hàng để dùng trước và trả lại sau một khoản thời gian nhất định.

    Ngoài thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng, Google Adwords cũng hỗ trợ thanh toán thông qua ví điện tử Momo. Bằng cách liên kết tài khoản Momo với tài khoản quảng cáo, bạn đã có thể thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    Tham khảo thêm chạy quảng cáo Google Ads bao nhiêu tiền để luôn đảm bảo tối ưu ngân sách đầu tư hợp lý cho các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

    Nên chọn thẻ nào để thanh toán Google Ads?

    Chọn thẻ ghi nợ hay thẻ tín dụng để thanh toán Google Ads sẽ phụ thuộc vào tình hình tài chính và khả năng quản lý của nhà quảng cáo. Nếu sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế, bạn chỉ có thể chi tiêu trong phạm vi số tiền có sẵn trong tài khoản ngân hàng, điều này đôi khi sẽ làm hạn chế mức độ hiệu quả của chiến dịch, đặc biệt là trong các thời điểm cần tăng cường ngân sách.

    Trong khi đó, thẻ tín dụng cung cấp một hạn mức chi tiêu giúp nhà quảng cáo linh hoạt quản lý ngân sách. Hạn mức tín dụng càng cao, càng tăng sự tập trung vào chiến dịch mà không lo ngại về chi phí. Tuy nhiên, việc sử dụng thẻ tín dụng cũng cần phải thật cẩn trọng. Bạn cần đảm bảo thanh toán khoản vay đúng hạn và tránh rơi vào nợ nần, cách tốt nhất là hãy lựa chọn thẻ tín dụng phù hợp với khả năng thanh toán hàng tháng, điều này sẽ hạn chế được việc mất kiểm soát tài chính.

    Nên làm thẻ thanh toán Google Ads của ngân hàng nào?

    Nên làm thẻ thanh toán Google Ads của ngân hàng nào
    Nên làm thẻ thanh toán Google Ads của ngân hàng nào

    Vietcombank, ACB, Techcombank và TPBank là những ngân hàng được rất nhiều chuyên gia đào tạo Google Ads lựa chọn để làm thẻ thanh toán chạy quảng cáo trên Google. Sau đây là thông tin của từng ngân hàng làm thẻ mà bạn nên biết:

    • Ngân hàng Vietcombank: Với hạn mức lên đến 100 triệu VNĐ, các doanh nghiệp sẽ linh hoạt hơn trong việc chạy quảng cáo mà không lo bị hạn chế về ngân sách. Thêm vào đó, thời hạn lãi suất kéo dài 45 ngày còn giúp nhà quảng cáo quản lý tài chính hiệu quả hơn.
    • Ngân hàng ACB: Đây là ngân hàng chấp nhận thanh toán quốc tế cho quảng cáo Google với hơn 27 triệu điểm toàn thế giới. Ngoài ra, phí giao dịch quốc tế của ACB cũng khá thấp so với các ngân hàng khác, điều này giúp nhà quảng cáo tiết kiệm một khoản lớn ngân sách.
    • Ngân hàng Techcombank: Với hệ thống chi nhánh và phòng giao dịch khắp các thành phố, Techcombank luôn đảm bảo nhà quảng cáo có thể thực hiện thanh toán Google Adwords một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi nhất.
    • Ngân hàng TPBank: Phí giao dịch quốc tế của TPBank khá thấp, điều này rất có lợi cho các chiến dịch chạy quảng cáo Google liên quan đến thanh toán trực tuyến. Hơn nữa, chức năng bảo mật 3D Secure với 2 lớp của TPBank còn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thanh toán Google Ads.

    Cách thiết lập thẻ thanh toán Google Ads đơn giản

    Cách thiết lập thẻ thanh toán Google Ads không quá phức tạp, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

    Bước 1: Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một thẻ ghi nợ quốc tế hoặc thẻ tín dụng để thanh toán Google Ads.

    Bước 2: Bạn truy cập vào trang chủ Google Ads, sau đó đăng nhập tài khoản quảng cáo.

    Bước 3: Trên thanh công cụ, bạn nhấn chọn phần Công cụ và cài đặt, rồi nhấp vào mục Cài đặt thanh toán.

    Chọn Cài đặt thanh toán
    Chọn Cài đặt thanh toán

    Bước 4: Tiếp đó, nhấp vào mục Phương thức thanh toán và chọn một trong hai tùy chọn cài đặt cách thanh toán là Thanh toán tự động và Thanh toán thủ công.

    Bước 5: Ở bước này, bạn chọn phương thức thanh toán Google Ads bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế sao cho phù hợp với tình hình tài chính.

    Tùy chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ
    Tùy chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ

    Bước 6: Cuối cùng, nhập các thông tin về thẻ thanh toán như yêu cầu, sau đó tích chọn Tôi đồng ý với…của Google và bấm nút Gửi.

    Trong một số trường hợp thanh toán tiền quảng cáo Google xong, nhưng bạn lại muốn rút lại tiền vì lý do nào đó, chẳng hạn như tạm ngưng chiến dịch, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách hoàn tiền Google Ads được chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu của Askany.

    Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có câu trả lời cụ thể cho thắc mắc thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì và quy trình thiết lập thanh toán như thế nào. Tuy nhiên, vì liên quan đến tài chính, tiền bạc nên rất nhiều người lo sợ sẽ xảy ra rủi ro trong khi tạo thẻ và thêm phương thức thanh toán để chạy quảng cáo Google. Nếu bạn cũng đang gặp tính trạng này, đừng bỏ lỡ cơ hội hỗ trợ chuyên sâu từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của Askany.