Mua tài khoản Google Ads Invoice được không? Hướng dẫn cách sở hữu
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Mua tài khoản Google Ads Invoice được không? Hướng dẫn cách sở hữu

    blogTài khoản Google Ads Invoice nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà quảng cáo vì những lợi ích vượt trội so với tài khoản thường, ví dụ như không giới hạn ngân sách chiến dịch, luôn duy trì ổn định, hình thức thanh toán linh hoạt,...

    Việc sở hữu và quản lý tài khoản Google Ads Invoice dần trở nên quan trọng đối với doanh nghiệp khi triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nền tảng Google. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ Google Ads Invoice là tài khoản gì, sự khác biệt giữa nó với các tài khoản thông thường như thế nào hay làm sao để sử dụng được tài khoản này,... Hãy cùng Askany tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Tài khoản Google Ads Invoice là gì?

    Tài khoản Google Ads Invoice là gì?
    Tài khoản Google Ads Invoice là gì?

    Google Ads Invoice là tài khoản được thiết kế với mục đích giúp các cá nhân và doanh nghiệp quản lý và thanh toán các hóa đơn quảng cáo trên nền tảng Google. Thay vì phải thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp, tài khoản Invoice Google cung cấp quy trình thanh toán thuận tiện và nhanh chóng hơn.

    Phân biệt tài khoản Invoice với các tài khoản khác

    So với các tài khoản quảng cáo thông thường khác, ví dụ như tài khoản MCC Google, tài khoản Invoice có một số điểm khác biệt cụ thể như sau:

    Hình thức thanh toán

    Với tài khoản thường, bạn cần thanh toán trước một khoản phí nhất định, tức là khi chạy quảng cáo thì số tiền tương ứng sẽ được trừ trực tiếp từ tài khoản của bạn và nếu không nạp thêm tiền, quảng cáo của bạn sẽ bị tạm dừng hoạt động.

    Trong khi đó, sử dụng tài khoản Invoice cho phép bạn tiêu hết số tiền trong hạn mức tín dụng hoặc chỉ cần thanh toán một lần vào cuối tháng. Qua đó, bạn không phải lo lắng quá nhiều về việc quảng cáo bị dừng phân phối.

    Giới hạn ngân sách

    Tài khoản thường sẽ có giới hạn chi tiêu hàng ngày và không thể nâng cao một cách đáng kể. Điều này có thể khiến bạn gặp khó khăn khi muốn đặt ngân sách lớn hơn cho quảng cáo của mình.

    Trái lại, tài khoản Invoice không hề giới hạn ngân sách hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo cho đến khi kết thúc hạn mức tín dụng được cấp, từ đó mang lại sự linh hoạt và thuận tiện cho quảng cáo với nguồn ngân sách lớn hơn.

    Mức độ bền vững, ổn định

    Khi sử dụng tài khoản quảng cáo thường, bạn có thể đối mặt với việc tài khoản bị giới hạn hoặc vô hiệu hoá sau đợt Google quét dữ liệu. Tuy nhiên, với tài khoản Invoice thì ngược lại, bạn có thể thiết lập hàng trăm chiến dịch, nhóm và mẫu quảng cáo mà không cần lo lắng về việc bị phát hiện bất thường. Nhìn chung, sử dụng tài khoản này sẽ luôn đảm bảo chạy quảng cáo quy mô lớn mà không bị hạn chế.

    Điều kiện để được cấp tài khoản Google Ads Invoice

    Điều kiện cấp tài khoản Google Ads Invoice
    Điều kiện để được cấp tài khoản Google Ads Invoice

    Sau khi biết được những ưu điểm của tài khoản Invoice so với những tài khoản quảng cáo thông thường, chắc hẳn bạn sẽ muốn sở hữu ngay một tài khoản như vậy. Tuy nhiên, để được cấp tài khoản này, bạn cần đáp ứng các điều kiện cụ thể như sau:

    • Doanh nghiệp đã đăng ký tư cách trên nền tảng Google ít nhất 1 năm.
    • Tài khoản Google Ads đã hoạt động tối thiểu 1 năm.
    • Mức chi tiêu tối thiểu của 3 tháng bất kỳ trong 12 tháng gần nhất là 5000 USD/ tháng tại thị trường Việt Nam.

    Khi đáp ứng đủ các điều kiện nêu trên, Google sẽ gửi thông báo mời bạn sử dụng tài khoản này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, việc được cấp tài khoản Invoice Google đồng nghĩa với việc bạn phải chi tiêu một số tiền lớn và đều đặn trên tài khoản để tránh bị thu hồi.

    Có thể mua tài khoản Invoice Google được không?

    Bạn không thể mua được tài khoản Google Ads Invoice mà chỉ có thể được cấp từ các nhà phát triển hoặc thuê từ các đơn vị quảng cáo là đối tác của Google. Tất cả mọi giao dịch mua bán tài khoản Invoice trên thị trường đều được cho là hoạt động lừa đảo, cung cấp tài khoản không chất lượng.

    Bên cạnh đó, để thuê được tài khoản Invoice Google, doanh nghiệp cần có giấy phép kinh doanh và không vi phạm các chính sách quảng cáo Google Ads. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn nên liên hệ với các đơn vị uy tín để đảm bảo được cung cấp tài khoản đã được xác minh, tính bảo mật và hiệu quả chiến dịch quảng cáo mang lại cao.

    Hướng dẫn sở hữu tài khoản Google Ads Invoice đúng cách

    sở hữu tài khoản Google Ads Invoice
    Hướng dẫn sở hữu tài khoản Google Ads Invoice đúng cách

    Như đã đề cập ở trên, để sở hữu Google Ads Invoice, bạn nên liên hệ với các đơn vị chạy quảng cáo uy tín để thuê tài khoản. Một trong những đơn vị có thể đáp ứng tốt cho bạn về vấn đề này chính là Askany, nơi hội tụ top các chuyên gia đào tạo quảng cáo Google hàng đầu trong ngành, sẵn sàng hỗ trợ bạn cách có được một tài khoản Invoice chất lượng, đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa cho chiến dịch.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu các chuyên gia cung cấp hướng giải quyết cho các vấn đề, thắc mắc khác của bản thân về quá trình chạy quảng cáo Google, cũng như tối ưu hoá chiến dịch.

    Sau đây là 2 chuyên gia bạn có thể kết nối ngay để nhận sự tư vấn 1:1 chuyên sâu:

    • Anh Đặng Hoàng: Chuyên viên Google Ads đã có hơn 5 năm kinh nghiệm với nhiều dự án quảng cáo Google thành công như bar Natrix, karaoke Safari, thuê xe máy Wego,...
    • Anh Trần Quang Minh: Chuyên viên Digital Marketing với 5 năm kinh nghiệm đặc biệt trong các lĩnh vực SEO, SEM và chạy quảng cáo. Hiện anh đang là người chạy chính cho dự án quảng cáo Kyna English trên nền tảng Google với ngân sách từ 1 - 1,5 tỷ/ tháng.

    Bài viết trên đây đã tổng hợp toàn bộ các kiến thức quan trọng về tài khoản Google Ads Invoice mà bạn có thể tham khảo. Có thể thấy rằng, đây là một loại tài khoản quảng cáo mang lại rất nhiều lợi ích nổi bật cho quá trình chạy Google Ads. Nếu bạn đang muốn sở hữu và quản lý tài khoản Invoice Google, hãy ngay lập tức liên hệ với các chuyên gia quảng cáo Google tại ứng dụng Askany để được hỗ trợ chuyên sâu nhất.