Khám bệnh trầm cảm ở bệnh viện nào? Top 9+ địa chỉ uy tín nhất
Askany
globe

Vi

    BlogTâm lý

    Khám bệnh trầm cảm ở bệnh viện nào? Top 9+ địa chỉ uy tín nhất

  • blog
    Kim Nguyễnblog
  • blog

    Khám bệnh trầm cảm ở bệnh viện nào? Chi phí điều trị bao nhiêu? Thời gian gần đây, tỷ lệ người mắc phải các vấn đề về tâm lý dần có xu hướng gia tăng nhanh chóng và ngày càng trẻ hoá. Chính vì vậy, khám trầm cảm ở bệnh viện nào là nỗi băn khoăn của không ít người hiện nay. Trong bài viết dưới đây, Askany sẽ cung cấp danh sách 9 bệnh viện khám trầm cảm uy tín nhất trên cả nước cùng thông tin về chi phí điều trị cụ thể nhất.

    Lưu ý: Trước khi đi khám tại bệnh viện, bạn có thể test trầm cảm ngay tại đây.

    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là một địa chỉ khám bệnh vô cùng quen thuộc ở khu vực miền Nam nước ta. Đối với các vấn đề về tâm lý tâm thần, bạn có thể đến phòng khám Tâm lý chuyên khoa Thần kinh của bệnh viện để được thăm khám, chẩn đoán và điều trị đầy đủ.

    Phòng khám Tâm lý của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tiếp nhận chữa trầm cảm và các vấn đề tâm lý khác như rối loạn cảm xúc, rối loạn lo âu, rối loạn ám ảnh cưỡng chế, hoang tưởng,... Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM còn được đánh giá rất cao về hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến và phòng bệnh khang trang giúp công việc chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả tốt nhất.

    Tuy nhiên, vì là bệnh viện công lập nên phòng khám Tâm lý tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM luôn trong tình trạng đông đúc mỗi ngày. Do đó, bạn nên chủ động đến sớm lấy số thứ tự hoặc liên hệ đặt lịch hẹn trước để hạn chế việc mất thời gian chờ đợi.

    Thông tin liên hệ:

    Bệnh viện Tâm thần TPHCM

    Bệnh viện Tâm thần TPHCM
    Bệnh viện Tâm thần TPHCM

    Khi nhắc đến khám bệnh trầm cảm ở bệnh viện nào uy tín nhất thì chắc chắn không thể không nhắc đến Bệnh viện Tâm thần TPHCM. Mỗi năm, cơ sở y tế này đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh liên quan đến sức khỏe tâm thần như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, tâm thần phân liệt, rối loạn ám ảnh cưỡng chế,....

    Bệnh viện Tâm thần TPHCM nổi tiếng sở hữu đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia tâm lý giỏi và tận tâm với người bệnh, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng điều trị các bệnh tâm lý tại đây. Bên cạnh đó, khi thực hiện thăm khám tại Bệnh viện Tâm thần TPHCM, bạn sẽ được các bác sĩ cho làm bài trắc nghiệm chuyên sâu và làm các xét nghiệm cận lâm sàng, điều này nhằm đưa ra chẩn đoán chính xác và lộ trình điều trị thích hợp cho từng đối tượng bệnh nhân.

    Tương tự như Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, số lượng bệnh nhân thăm khám hàng ngày của Bệnh viện Tâm thần TPHCM rất đông. Cho nên, nếu có nhu cầu đến đây điều trị trầm cảm, bạn nên sắp xếp thời gian đi sớm để lấy số thứ tự.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 66 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TPHCM.
    • Điện thoại: 028 3923 4675
    • Website: https://bvtt-tphcm.org.vn/

    Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

    Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
    Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

    Bệnh viện Tâm thần Trung ương I được biết đến là bệnh viện đầu ngành của nước ta về điều trị các bệnh liên quan đến sức khoẻ tâm lý. Một trong những điều làm nên uy tín của bệnh viện chính là đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao và có nhiều công trình nghiên cứu lớn, đóng góp một phần không nhỏ cho ngành tâm thần trong và ngoài nước, điển hình có thể kể đến PGS.TS. Tô Thanh Phương - người đầu tiên nghiên cứu phương pháp điều trị trầm cảm tại Việt Nam.

    Hiện tại, Bệnh viện Tâm thần Trung ương I cung cấp rất nhiều dịch vụ khám và điều trị các bệnh về tâm lý như tâm thần phân liệt, động kinh, rối loạn cảm xúc lưỡng cực, trầm cảm nội sinh, đau đầu, rối loạn giấc ngủ,... Riêng với bệnh nhân mắc trầm cảm, bệnh viện luôn chủ trương điều trị theo phương pháp giao tiếp, sau đó mới áp dụng các liệu pháp trị liệu hoặc dùng thuốc, để đảm bảo người bệnh vượt qua các khó khăn về mặt cảm xúc và hướng về một cuộc sống tích cực.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Hoà Bình, Thường Tín, Hà Nội
    • Điện thoại: 0919 581 765
    • Website: https://bvtttw1.gov.vn/ 

    Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Hồng Ngọc

    Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Hồng Ngọc
    Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Hồng Ngọc

    Một trong những địa chỉ chữa trầm cảm chất lượng và uy tín không thể bỏ qua tại khu vực phía Bắc chính là khoa Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần của Bệnh viện Hồng Ngọc. Đến đây thăm khám, bạn sẽ được các bác sĩ và chuyên gia tâm lý dày dặn kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao trực tiếp tham vấn trị liệu.

    Hơn thế, bệnh viện còn đầu tư trang bị rất nhiều máy móc hiện đại để hỗ trợ công việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị thuận lợi hơn, từ đó giúp khách hàng nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây ra bệnh và phương án điều trị thích hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu khám chữa trầm cảm, bệnh viện Hồng Ngọc chắc chắn là một lựa chọn tốt nhất.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3927 5568
    • Website: https://hongngochospital.vn/ 

    Khoa nội thần kinh tổng quát - Bệnh viện nhân dân 115

    Khoa nội thần kinh tổng quát - Bệnh viện nhân dân 115
    Khoa nội thần kinh tổng quát - Bệnh viện nhân dân 115

    Khoa nội thần kinh tổng quát - Bệnh viện nhân dân 115 được biết đến là một trong những địa chỉ chữa bệnh trầm cảm chất lượng được rất nhiều người ở khu vực miền Nam tin tưởng lựa chọn. Chuyên khoa này được thành lập từ năm 2007, tuy trải qua nhiều năm hoạt động nhưng chất lượng dịch vụ luôn nhận được sự đánh giá cao từ các bệnh nhân.

    Không chỉ đầu tư vào cơ sở vật chất hạ tầng và trang thiết bị y tế, Bệnh viện nhân dân 115 còn rất chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ y bác sĩ tâm lý cả về tâm lẫn tầm, giúp người bệnh luôn yên tâm đến đây thăm khám và điều trị.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM
    • Số điện thoại: 028 3865 2368
    • Website: https://benhvien115.com.vn/ 

    Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai

    Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai

    Một trong những địa chỉ khám chữa bệnh trầm cảm uy tín tại Hà Nội không thể bỏ qua đó là Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Nơi đây nổi tiếng là cơ sở y tế quy tụ hàng loạt bác sĩ và chuyên gia tâm lý trình độ chuyên môn cao của cả nước, đặc biệt có kinh nghiệm vô cùng dày dặn trong việc điều trị các bệnh tâm lý liên quan đến trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc,.... Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia là địa chỉ khám bệnh trầm cảm cho bản thân hoặc người thân của mình.

    Thông tin liên hệ:

    Khoa Tâm lý Lâm sàng - Bệnh viện FV

    Khoa Tâm lý Lâm sàng - Bệnh viện FV
    Khoa Tâm lý Lâm sàng - Bệnh viện FV

    Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian thăm khám trầm cảm tại các cơ sở y tế công lập thì có thể chọn Khoa Tâm lý Lâm sàng của Bệnh viện FV, một trong những bệnh viện tư nhân được đầu tư rất lớn về cơ sở hạn tầng và vật chất tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Đến thăm khám bệnh trầm cảm nói riêng và các bệnh tâm lý khác nói chung như rối loạn lo âu, hoang tưởng, rối loạn nhân cách,... tại Khoa Tâm lý Lâm sàng - Bệnh viện FV, bạn sẽ được hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bởi các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm kết hợp với các thiết bị y khoa tiên tiến, thông qua đó dễ dàng tìm ra nguồn gốc bệnh và lên lộ trình trị liệu chuẩn nhất.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 6 Đường Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn, quận 7, TPHCM
    • Số điện thoại: 028 5411 3333
    • Website: https://www.fvhospital.com/ 

    Khoa Tâm thần - Bệnh viện Quân Y 103

    Khoa Tâm thần - Bệnh viện Quân Y 103
    Khoa Tâm thần - Bệnh viện Quân Y 103

    Khoa Tâm thần của Bệnh viện 103 chính là khoa tuyến cuối của toàn quân. Không chỉ nổi tiếng sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm, cơ sở y tế này còn được đánh giá cao về trang thiết khám chữa bệnh hiện đại. Hàng năm, Khoa Tâm thần - Bệnh viện Quân Y 103 tiếp nhận điều trị cho rất nhiều bệnh nhân có vấn đề về tâm lý, đặc biệt là mắc bệnh trầm cảm. Bằng cách đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp cho từng đối tượng, bệnh viện đã giúp không ít bệnh nhân thành công vượt qua các trở ngại về cảm xúc để quay lại cuộc sống bình thường, vui vẻ.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 889 103 – 0931 727 434

    Website: https://benhvien103.vn/bo-mon-khoa-tam-than-am6/ 

    Bệnh viện Lão khoa Trung ương

    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương

    Bệnh viện Lão khoa Trung ương là bệnh viện chuyên về nội khoa nổi tiếng tại Hà Nội. Nếu bạn đang băn khoăn khám bệnh trầm cảm ở bệnh viện nào tốt thì hãy tham khảo ngay cơ sở y tế này. Tại đây, những bác sĩ chuyên khoa tâm thần giỏi, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước sẽ trực tiếp chẩn đoán và đưa ra các hướng điều trị phù hợp nhất cho bệnh trầm cảm để giúp người bệnh loại bỏ các suy nghĩ tiêu cực, từ đó hòa nhập với xã hội và tìm được nhiều cơ hội phát triển trong cuộc sống.

    Ngoài ra, bạn có thể tư vấn trực tiếp tại ứng dụng Askany cho phép người bệnh kết nối 1:1 với các chuyên gia, bác sĩ giỏi hàng đầu trong lĩnh vực tham vấn trị liệu tâm lý của cả nước với chi phí cực tối ưu, chỉ từ 100.000 đồng. Đặt lịch hẹn tư vấn với các chuyên gia TẠI ĐÂY.

     

    Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được nên khám bệnh trầm cảm ở bệnh viện nào. Nhưng nếu bạn vẫn còn phân vân về vấn đề này hoặc không muốn mất thời gian và chi phí thăm khám quá nhiều, hãy tham khảo sử dụng app Askany để được kết nối trực tuyến với các chuyên gia tâm lý nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện uy tín trên toàn quốc.