Top 8 chuyên gia tư vấn tâm lý học đường giỏi nhất hiện nay
Askany
globe

Vi

    BlogTâm lý

    Top 8 chuyên gia tư vấn tâm lý học đường giỏi nhất hiện nay

  • blog
    Tác giả tâm lý Kim Nguyễnblog
  • blog

    Chuyên gia tư vấn tâm lý học đường đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ học sinh vượt qua những khó khăn về tâm lý và phát triển toàn diện. Những chuyên gia này không chỉ giúp các em xử lý các vấn đề học tập mà còn hỗ trợ về cảm xúc, hành vi, và mối quan hệ xã hội. Để giúp phụ huynh và học sinh tìm kiếm sự hỗ trợ tốt nhất, bài viết này Askany sẽ giới thiệu danh sách các chuyên gia tư vấn tâm lý học đường hàng đầu, những người đã có nhiều năm kinh nghiệm và thành tựu đáng kể trong lĩnh vực này.

    Chuyên gia tâm lý học đường Nguyễn Thị Kim

    Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Kim hiện là chuyên viên đào tạo hướng nghiệp tại Công ty TNHH Công nghệ và Đào tạo YOOT, chuyên viên tham vấn tâm lý học đường, và chủ nhiệm khóa học đào tạo Trí tuệ cảm xúc.

    Với 5 năm kinh nghiệm làm việc với học sinh và phụ huynh, cô đã giúp đỡ nhiều bạn trẻ vượt qua các vấn đề tâm lý như rối loạn lo âu, trầm cảm, rối loạn tăng động, và tự kỷ, giúp họ trở lại cuộc sống học tập và rèn luyện tốt hơn. Ngoài ra, cô cũng tư vấn cho phụ huynh về nuôi dạy con cái và hôn nhân, và giảng dạy các khóa học kỹ năng mềm như quản lý cảm xúc, tư duy tích cực, kỹ năng lắng nghe và phản hồi, được nhiều học sinh, sinh viên quan tâm.

    Chuyên gia tâm lý học đường Nguyễn Thị Kim
    Chuyên gia tâm lý học đường Nguyễn Thị Kim

    Trong công tác đào tạo và phát triển cá nhân, cô Kim sử dụng các hoạt động của Tâm lý học tích cực để giúp các cá nhân nhận diện điểm mạnh và năng lực cốt lõi của bản thân. Với kiến thức và trải nghiệm đã có, cô Kim hy vọng lan tỏa giá trị, giúp mọi người có sức khỏe tinh thần ổn định để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Hiện cô nhận tư vấn online 1:1 trên ứng dụng Askany từ thứ 2 đến chủ nhật. Bạn có thể liên hệ với cô tại:

    https://askany.com/tam-ly-hoc-duong/1670819114694112 

    Chuyên gia Trần Ngọc Tiếm

    Trần Ngọc Tiếm là một chuyên gia tâm lý giáo dục với hơn 6 năm kinh nghiệm. Anh là diễn giả của nhiều khóa học dành cho cha mẹ, như “Nghệ thuật tâm lý trong giao tiếp với con”, “Kiến tạo cuộc đời ngoại hạng của cha mẹ và con”, và “Lãnh đạo cảm xúc”. Anh còn là huấn luyện viên khóa học "Thiếu niên siêu đẳng" và người xây dựng các chương trình kỹ năng sống cho các trường học.

    chuyên gia tư vấn tâm lý học đường
    Chuyên gia Trần Ngọc Tiếm

    Anh cung cấp dịch vụ cố vấn 1:1 cho các bậc cha mẹ tại Việt Nam và một số cha mẹ ở Mỹ, Đức, Úc về vấn đề giáo dục con cái.

    Chuyên gia Trần Ngọc Tiếm hiện có lịch tham vấn trực tiếp và online tại Askany. Tham khảo thêm thông tin về chuyên gia tại đây:

    https://askany.com/tam-ly-hoc-duong/1670381784579858

     

    Tiến sĩ Tâm lý tư vấn học đường - Nguyễn Thắm

    Tiến sĩ Tâm lý Giáo dục Nguyễn Thắm là chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm, hiện đang làm việc tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, nơi bà hỗ trợ đánh giá tâm lý và trị liệu cho phụ nữ và trẻ em bị bạo lực gia đình, xâm hại tình dục, cũng như trẻ em có những rối nhiễu tâm lý. Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thắm còn hợp tác với nhiều trung tâm nghiên cứu và ứng dụng tâm lý - giáo dục tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình.

    Tiến sĩ Tâm lý Nguyễn Thắm
    Tiến sĩ Tâm lý Nguyễn Thắm

    Bà cũng là giảng viên có hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy, chuyên về giáo dục kỹ năng sống và can thiệp cho trẻ em có nhu cầu đặc biệt.

    Chuyên gia tư vấn tâm lý Thạc sĩ Thân Thị Mận

    Thạc sĩ Tâm lý Thân Thị Mận tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học phát triển Trẻ em và Thanh thiếu niên tại Đại học Toulouse le Mirail (Pháp). Bà cũng tham gia khoá đào tạo về Nguyên tắc đạo đức và Kỹ năng nghề nghiệp của Nhà tâm lý tại Viện Tâm lý học. Hiện tại, bà là chuyên gia tâm lý tại Trung tâm Tham vấn - Trị liệu Tâm lý Share và từng là chuyên gia tâm lý tại Trường THPT Đinh Tiên Hoàng từ năm 2008 đến 2013.

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Thạc sĩ Thân Thị Mận đã thực hiện nhiều tham vấn và trị liệu tâm lý cho trẻ em, đặc biệt là học sinh trung học phổ thông, giúp các em vượt qua giai đoạn dậy thì đầy biến động.

    Chuyên gia tư vấn tâm lý Thạc sĩ Thân Thị Mận
    Chuyên gia tư vấn tâm lý Thạc sĩ Thân Thị Mận

    Bà cũng là dịch giả của nhiều tác phẩm tâm lý học như "Cái Tôi và cái Nó" và "Sâu xa hơn nguyên tắc không đổi" của S. Freud, cũng như các sách về tự kỷ của Jean-Noel Christine.

    Nếu như bạn muốn tư vấn tâm lý học đường cho con mình thì để lại thông tin TẠI ĐÂY, chuyên gia sẽ liên hệ lại để hỗ trợ.

    Chuyên gia tâm lý Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Chung

    Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Chung hiện là bác sĩ điều trị tại Khoa Sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện E Trung Ương và giảng viên Bộ môn Tâm thần và Tâm lý lâm sàng tại Đại học Y Dược, thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội. Ông đang theo học Tiến sĩ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại Đại học Giáo Dục – Đại học Quốc Gia Hà Nội.

    Chuyên gia tâm lý Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Chung
    Chuyên gia tâm lý Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Chung

    Bác sĩ Nguyễn Viết Chung nhận thăm khám cho bệnh nhi từ 7 tuổi trở lên, điều trị các vấn đề rối loạn cảm xúc, tâm lý học đường, và mất động lực trong cuộc sống - học tập. Ông cũng tư vấn và điều trị các rối loạn tâm lý ở trẻ nhỏ như trầm cảm, buồn chán, ít nói, dễ nổi nóng, chống đối, tăng động, và kém tập trung.

    Chuyên gia tâm lý Tiến sĩ Nguyễn Thị Mai Hương

    Tiến sĩ Tâm lý học Nguyễn Thị Mai Hương tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học tại Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2020. Bà đã tham gia nhiều khóa tập huấn chuyên sâu về động lực học tập tự chủ, đánh giá và can thiệp tự tử, ứng dụng chánh niệm trong công tác xã hội, và chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em và thanh thiếu niên.

    Ngoài ra, bà còn học tập về công tác xã hội trẻ em và gia đình tại Thụy Điển và sử dụng các bộ công cụ đánh giá sự phát triển và khó khăn trong học tập của trẻ em. Bà hiện là chuyên viên tâm lý học trường học và công tác xã hội với trẻ em và gia đình, tham vấn sức khỏe tâm thần tại Trung tâm phòng chống khủng hoảng tâm lý - Việt Nam và Đại sứ quán Hoa Kỳ.

    Chuyên gia tâm lý Tiến sĩ Nguyễn Thị Mai Hương
    Chuyên gia tâm lý Tiến sĩ Nguyễn Thị Mai Hương

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Tiến sĩ Nguyễn Thị Mai Hương đã khám, đánh giá và tham vấn cho nhiều trẻ gặp vấn đề về rối loạn tâm lý và tâm thần. Hiện tại, Tiến sĩ Nguyễn Thị Mai Hương có lịch tham vấn tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tinh thần Braincare.

    Chuyên gia Tâm lý Trần Đăng Hưng

    Thạc sĩ Trần Đăng Hưng là chuyên gia tham vấn tâm lý tại Trung tâm trị liệu và tư vấn tâm lý MindCare từ năm 2020. Ông hiện cũng đang làm việc tại Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu. Ông từng là chuyên viên tâm lý tại Tổ chức trẻ em Rồng Xanh và Hệ thống giáo dục Olympia.

    Chuyên gia Tâm lý Trần Đăng Hưng
    Chuyên gia Tâm lý Trần Đăng Hưng

    Với hơn 7 năm kinh nghiệm, chuyên gia Trần Đăng Hưng đã tham vấn và trị liệu cho nhiều trẻ em và học sinh gặp rối nhiễu tâm lý, khó khăn trong học tập và cuộc sống. Ông có thế mạnh đặc biệt trong việc làm việc với nhóm trẻ em và trẻ độ tuổi học đường.

    Thạc sĩ Trần Thị Tuyết Hồng

    Thạc sĩ Trần Thị Tuyết Hồng hiện tham vấn và trị liệu tâm lý, hướng nghiệp tại Cty TNHH Phát triển Tâm lý, Giáo dục và Truyền thông ứng dụng Việt Nam (VECAB) từ năm 2019. Trước đó, chị làm việc tại Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh - Hà Nội và Viện nghiên cứu tâm lý người sử dụng ma túy (PSD). Chị có bằng Thạc sĩ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên từ chương trình hợp tác giữa Đại học Giáo Dục – ĐHQGHN và Đại học Vanderbilt, Hoa Kỳ.

    Thạc sĩ Trần Thị Tuyết Hồng
    Thạc sĩ Trần Thị Tuyết Hồng

    Chuyên gia Trần Thị Tuyết Hồng là một trong những người tiên phong trong trị liệu và tập huấn về chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người chuyển giới của WPATH và SCDI. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, chị đã tham vấn và trị liệu cho nhiều trẻ em gặp rối loạn tâm lý, tâm thần, và khó khăn trong học tập.

    Có thể bạn quan tâm: Top 8 dịch vụ tư vấn tâm lý uy tín, có nhiều chuyên gia giỏi

    Trên đây là top các chuyên gia tư vấn tâm lý học đường uy tín hiện nay - những người đồng hành đáng tin cậy, giúp học sinh vượt qua khó khăn và phát triển bản thân. Để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia giỏi, đang làm việc tại các trung tâm, bệnh viện lớn, bạn có thể đặt lịch tư vấn trực tuyến qua ứng dụng Askany. Hãy để các chuyên gia tâm lý hỗ trợ bạn và con em bạn có một sức khỏe tinh thần tốt hơn, hướng đến một tương lai tươi sáng.