Top 8 dịch vụ tư vấn tâm lý uy tín, có nhiều chuyên gia giỏi
Askany
globe

Vi

    BlogTâm lý

    Top 8 dịch vụ tư vấn tâm lý uy tín, có nhiều chuyên gia giỏi

  • blog
    Kim Nguyễnblog
  • blog

    Dịch vụ tư vấn tâm lý đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Trong cuộc sống hiện đại với nhịp sống nhanh, khó khăn trong mối quan hệ cá nhân, việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ một chuyên gia tâm lý là điều hoàn toàn bình thường để giúp giải quyết các vấn đề. Nhưng làm thế nào để tìm được một dịch vụ tư vấn phù hợp và mang lại hiệu quả? Trong bài viết này, Askany sẽ giới thiệu top dịch vụ tư vấn tâm lý tốt nhất, giúp bạn tìm ra lựa chọn phù hợp để nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe tinh thần của mình.

    Dịch vụ tư vấn tâm lý Askany

    Askany là ứng dụng tiên phong trong lĩnh vực tư vấn tâm lý, mang đến giải pháp kết nối trực tiếp 1:1 giữa khách hàng và các chuyên gia tâm lý giỏi, đang làm việc tại nhiều bệnh viện uy tín trên cả nước. Với Askany, khách hàng không cần phải mất thời gian di chuyển mà vẫn có thể nói chuyện với những chuyên gia hàng đầu theo lịch hẹn linh hoạt do chính khách hàng đặt. Ứng dụng cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý chất lượng, đảm bảo người dùng có thể nhận được sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả nhất.

    Dịch vụ tư vấn tâm lý Askany
    Dịch vụ tư vấn tâm lý Askany

    Bên cạnh việc cho phép trao đổi 1:1 với các chuyên gia, Askany còn mang đến lợi ích vượt trội với chi phí hợp lý và khả năng xem đánh giá về chuyên gia trước khi quyết định tư vấn. Đặc biệt, Askany cam kết đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho khách hàng, giúp bạn yên tâm chia sẻ và giải quyết các vấn đề tâm lý.

    Liên hệ với các chuyên gia tại: https://askany.com/tu-van-tam-ly 

    Phòng khám Y khoa Phạm Ngọc Thạch - Khoa tâm lý

    Phòng khám Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại TP.HCM. Phòng khám cung cấp dịch vụ tư vấn và trị liệu tâm lý cho nhiều vấn đề như hướng nghiệp, áp lực học tập, mối quan hệ xã hội, gia đình, tình yêu, hôn nhân, công việc, stress, lo lắng, mất ngủ, trầm cảm, ám ảnh sợ, tâm thần phân liệt và hoang tưởng.

    Phòng khám Y khoa Phạm Ngọc Thạch - Khoa tâm lý
    Phòng khám Y khoa Phạm Ngọc Thạch - Khoa tâm lý

    Các chuyên gia tại đây đều là giảng viên trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, tiêu biểu là Thạc sĩ tâm lý Trần Thị Tâm Nhàn với hơn 14 năm kinh nghiệm, Thạc sĩ tâm lý Đoàn Bắc Việt Trân với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn và trợ giúp tâm lý.

    • Địa chỉ: 461 đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
    • Giờ tư vấn: giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6, sáng thứ 7.

    Viện Tâm lý Việt - Pháp

    Viện Tâm lý Việt - Pháp là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ tham vấn và tư vấn tâm lý uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Viện hợp tác với đội ngũ chuyên gia từ Việt Nam và Pháp, có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo, nghiên cứu, và thực hành.

    Viện Tâm lý Việt - Pháp
    Viện Tâm lý Việt - Pháp

    Các dịch vụ tại Viện bao gồm tư vấn và trị liệu tâm lý cá nhân, hỗ trợ rối nhiễu tâm lý ở mọi lứa tuổi như stress, lo âu, trầm cảm, rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD), và rối loạn stress sau sang chấn (PTSD), đánh giá tâm lý cho trẻ em và hỗ trợ tâm lý học đường, cũng như tham vấn cho nhân viên và lãnh đạo doanh nghiệp.

    • Liên hệ: Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Bình Thạnh, TP.HCM.
    • Thời gian làm việc: từ 8 giờ - 17 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

    Trung tâm tư vấn tâm lý MindCare

    Trung tâm tham vấn - tư vấn tâm lý MindCare là một trong những trung tâm hàng đầu tại TP.HCM với nhiều hình thức tư vấn linh hoạt như trực tiếp tại trung tâm, qua điện thoại, và qua email. MindCare cung cấp dịch vụ tư vấn và tham vấn trong các lĩnh vực như hôn nhân gia đình, mâu thuẫn mối quan hệ, phương pháp nuôi dạy con, giáo dục học đường, khó khăn tâm lý ở trẻ em và thanh thiếu niên, cũng như các vấn đề căng thẳng, trầm cảm, lo âu, và stress.

    Các chuyên gia của MindCare đều tâm huyết và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tâm lý, luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các phương pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần hiệu quả.

    Trung tâm tư vấn tâm lý MindCare
    Trung tâm tư vấn tâm lý MindCare

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 35 đường Hoàng Diệu, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.
    • Thời gian khám và tư vấn: từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h00 - 17h00 và sáng Thứ 7.

    Trung tâm tư vấn tâm lý Better Living

    Better Living là trung tâm tư vấn và trị liệu tâm lý nổi tiếng tại TP.HCM, cung cấp dịch vụ chất lượng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Tại Better Living, khách hàng có thể đặt lịch tư vấn với các chuyên gia như PGS.TS Trần Hữu Đức, chuyên gia về trị liệu thôi miên và NLP, và Tiến sĩ Vũ Phi Yên, giảng dạy tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

    Trung tâm tư vấn tâm lý Better Living
    Trung tâm tư vấn tâm lý Better Living

    Mỗi buổi tư vấn tại đây đều tập trung vào việc khám phá và giải quyết những khó khăn, mối quan hệ đang gặp vấn đề, và cảm xúc tiêu cực của khách hàng. Đội ngũ chuyên gia sẽ làm việc cùng bạn để xác định và khắc phục những vấn đề tâm lý, nhằm mang lại sự cải thiện tích cực trong cuộc sống.

    • Địa chỉ: 340C/21 đường Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.HCM.
    • Lịch làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h30 - 17h30.

    Viện Tâm lý SunnyCare

    Viện Tâm lý SunnyCare là một trong những trung tâm tư vấn và trị liệu tâm lý hàng đầu tại TP.HCM, nổi bật với nhiều hình thức tư vấn, bao gồm cả trực tiếp và online, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ. SunnyCare cung cấp các dịch vụ tư vấn và trị liệu trong nhiều lĩnh vực, bao gồm tình yêu, hôn nhân, gia đình, trầm cảm, rối loạn tâm lý, chăm sóc tinh thần nhân sự, tâm lý trẻ em, học đường, và hỗ trợ cho cộng đồng LGBT.

    Viện Tâm lý SunnyCare
    Viện Tâm lý SunnyCare

    Đội ngũ chuyên gia tại SunnyCare có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn đa dạng, thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, góp phần chia sẻ kiến thức và cải thiện chất lượng dịch vụ.

    • Địa chỉ: Tòa nhà Landmark Plus, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh, TP.HCM.
    • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 17h00, có làm ngoài giờ thứ bảy, chủ nhật (mức giá ngoài giờ).

    Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc tinh thần Ý tưởng Việt

    Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc tinh thần Ý tưởng Việt nổi tiếng với đội ngũ chuyên gia tâm lý dày dạn kinh nghiệm và đào tạo bài bản. Dưới đây là một số chuyên gia nổi tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao tại đây:

    • Thạc sĩ Ngô Minh Duy, giảng viên tại Đại học Sư phạm TP.HCM, học chuyên sâu tại Đại học Tâm lý thực hành Paris và Đại học Y Dược TP.HCM, là chuyên gia giỏi trong tư vấn và trị liệu tâm lý cho cả người lớn và trẻ em.
    • Tiến sĩ Giang Thiên Vũ, giảng viên và tiến sĩ tâm lý học tại Đại học Sư phạm TP.HCM, có nhiều kinh nghiệm làm việc với trẻ vị thành niên và người trưởng thành trẻ tuổi.
    Trung tâm Chăm sóc tinh thần Ý tưởng Việt
    Trung tâm Chăm sóc tinh thần Ý tưởng Việt

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 225/23A Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM.
    • Giờ làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, từ 9h00 đến 17h30.

    Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC

    Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC nổi bật với phương pháp trị liệu kết hợp NLP (Ngôn ngữ lập trình tư duy) và các kỹ thuật tâm lý hiện đại để giải quyết cả vấn đề tâm lý và thể chất của khách hàng. Đội ngũ chuyên gia tại NHC là những Master Coach với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý trị liệu, được đào tạo từ các hiệp hội uy tín như Hypnotherapy Hoa Kỳ, NLP Hoa Kỳ và Time Line Therapy.

    Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC
    Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC
    • Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Chủ Nhật: 09h00 - 20h00.

    Nếu bạn đang gặp phải những khó khăn về tâm lý, đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia. Dịch vụ tư vấn tâm lý sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, giúp bạn vượt qua những khó khăn và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Nếu muốn nhận sự tư vấn từ các chuyên gia tâm lý hàng đầu, hãy truy cập ngay ứng dụng Askany để kết nối với các chuyên gia phù hợp nhất.