Top 8 chuyên gia tâm lý tình cảm tư vấn hiệu quả, chi phí hợp lý
Askany
globe

Vi

    BlogTâm lý

    Top 8 chuyên gia tâm lý tình cảm tư vấn hiệu quả, chi phí hợp lý

  • blog
    Kim Nguyễnblog
  • blog

    Chuyên gia tâm lý tình cảm là những người được đào tạo chuyên sâu về tâm lý học, có khả năng lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ mọi người giải quyết các vấn đề liên quan đến tình cảm, mối quan hệ. Họ như những người bạn đồng hành, giúp bạn khám phá và hiểu rõ hơn về bản thân, về những cảm xúc phức tạp trong tình yêu, hôn nhân, gia đình. Nếu bạn đang gặp bế tắc trong tình yêu, hãy nhờ đến sự trợ giúp của 8 chuyên gia tâm lý tình cảm uy tín được Askany gợi ý sau đây.

    Chuyên gia tư vấn tình cảm - Hà Lê

    Chuyên gia tâm lý tình cảm Hà Lê là một trong những chuyên gia có thành tích học tập đáng nể, cô đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ tâm lý ĐH Wolverhampton (Vương quốc Anh). Cô có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ và tư vấn cho hơn 170 khách hàng về các vấn đề tình cảm và mối quan hệ.

    Chuyên gia tâm lý tình cảm Hà Lê
    Chuyên gia tâm lý tình cảm Hà Lê

    Với nền tảng vững chắc trong tâm lý học và kinh nghiệm thực tiễn phong phú, chuyên gia Hà Lê đã giúp nhiều khách hàng tìm hiểu và cải thiện các mối quan hệ cá nhân của mình. Cô được nhiều khách hàng đánh giá cao với khả năng lắng nghe tận tâm và cung cấp những lời khuyên thực tế, giúp khách hàng vượt qua khó khăn và xây dựng các mối quan hệ tích cực hơn.

    Chuyên gia Hà Lê hiện đang công tác cùng ứng dụng Askany. Bạn có thể lựa chọn đặt lịch hẹn theo hai hình thức: tư vấn online hoặc khám trực tiếp tùy thuộc vào nhu cầu và hoàn cảnh của mình.

    Tham khảo thêm thông tin của cô tại đây: https://askany.com/tu-van-tam-ly/1694214489745937 

    Chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm - Trần Ngọc Tiếm

    Chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm - Trần Ngọc Tiếm
    Chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm - Trần Ngọc Tiếm

    Chuyên gia tâm lý tình cảm xuất sắc tiếp theo không thể không nhắc đến chính là anh Trần Ngọc Tiếm. Hiện tại, anh có kinh nghiệm 7 năm trong việc trị liệu tâm lý cho cá nhân, cặp đôi và gia đình. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề như sau:

    • Không thể giao tiếp với đối tác, dẫn đến những hiểu lầm và mâu thuẫn trong mối quan hệ
    • Xung đột thường xuyên gây ra các ảnh hưởng tiêu cực
    • Không còn kết nối, cảm thấy đối phương lạnh nhạt xa cách
    • Nhu cầu tình dục không được thỏa mãn
    • Căng thẳng từ công việc hoặc các yếu tố bên ngoài gây ảnh hưởng đến mối quan hệ
    • Nghi ngờ, mất lòng tin, lo lắng đối phương không chung thủy
    • Cả hai có mục tiêu và giá trị sống khác nhau
    • Vấn đề tài chính
    • Căng thẳng sau khi  kết hôn, sinh con, hoặc chuyển đến nơi ở mới,..

    Vậy bạn nên liên hệ trực tiếp với chuyên gia tâm lý để được tư vấn 1:1 ngay hôm nay. Anh Tiếm có thể hỗ trợ, tư vấn kết hợp với phương pháp tâm lý trị liệu tiên tiến để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề này, cải thiện mối quan hệ và xây dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai.

    Nếu bạn muốn kết nối với chuyên gia Trần Ngọc Tiếm để tư vấn tình cảm lứa đôi, bạn có thể đặt lịch thông qua ứng dụng Askany. Chuyên gia có lịch tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần.

    Tham khảo ngay tại đây: https://askany.com/tam-ly-hoc-duong/1670381784579858 

    Chuyên gia tình cảm Tuấn Lê

    Tuấn Lê là một cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực tư vấn tình cảm tại Việt Nam. Anh được biết đến với vai trò là một chuyên gia đào tạo, tư vấn và huấn luyện về tình yêu, hôn nhân và các mối quan hệ.

    Chuyên gia tình cảm Tuấn Lê
    Chuyên gia tình cảm Tuấn Lê

    Bạn có thể tìm hiểu về anh qua kênh Youtube bằng cách tìm kiếm "Tuan Le Chuyên gia tình cảm". Anh sở hữu một kênh YouTube khá nổi tiếng với nhiều video chia sẻ về các vấn đề tình cảm, tâm lý. Ngoài ra, trên trang Facebook cá nhân và fanpage của Tuấn Lê cũng là nơi anh thường xuyên chia sẻ những bài viết, video hữu ích về tình yêu, cuộc sống.

    Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tuấn Lê qua các kênh thông tin mà anh cung cấp.

    Chuyên gia tư vấn tình cảm - Lê Hoa

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý, chuyên gia Lê Hoa đã giúp nhiều người tìm lại cảm xúc và sự kết nối tình cảm. Cô không chỉ hỗ trợ khách hàng trong việc nhận diện và xử lý các vấn đề tâm tư tình cảm, mà còn cung cấp những lời khuyên giá trị để giúp họ sống tích cực và mạnh mẽ hơn.

    Chuyên gia tâm lý tình cảm Lê Hoa luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ hơn về họ và đưa ra sự hỗ trợ phù hợp. Hiện tại, cô đang công tác tại Viện Tâm lý Sunnycare, nơi cô tiếp tục cống hiến cho công tác tư vấn và hỗ trợ tâm lý.

    Chuyên gia tâm lý tình cảm - Tạ Thị Thúy

    Chuyên gia tâm lý tình cảm Tạ Thị Thúy luôn tận tâm lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc cũng như suy nghĩ của khách hàng. Cô cung cấp những chia sẻ chân thành và áp dụng các phương pháp giúp cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xã hội. Bên cạnh đó, cô cũng đưa ra những lời khuyên thiết thực cho những ai đang gặp khó khăn trong mối quan hệ tình cảm hoặc cảm thấy bản thân đang bị thiệt thòi trong mối quan hệ của mình.

    Hiện tại, chuyên gia Tạ Thị Thúy đang công tác tại Trung tâm trị liệu – Tham vấn tâm lý Mindcare Hà Nội. Bạn có thể chọn hình thức tư vấn trực tuyến hoặc tư vấn tại phòng khám. Dù chọn phương thức nào, cô vẫn sẵn sàng cung cấp sự hỗ trợ và thông tin hữu ích nhất cho bạn.

    Sheroneva Svitlana

    Chuyên môn của Sheroneva Svitlana là tư vấn tâm lý tình cảm cho cặp đôi hoặc các cặp vợ chồng. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, cô đã hỗ trợ nhiều người xác định vị trí của bản thân mình trong các mối quan hệ xã hội và chia sẻ kinh nghiệm để họ ổn định tình cảm của bản thân trong mối quan hệ mới cũng như vượt qua những đổ vỡ từ mối quan hệ với người cũ.

    Hiện tại, cô Sheroneva Svitlana làm việc tại Viện Tâm lý Sunnycare. Bạn có thể lựa chọn đặt lịch hẹn theo hai hình thức: tư vấn trực tuyến hoặc khám trực tiếp tại phòng khám, tùy thuộc vào nhu cầu và hoàn cảnh của mình.

    Chuyên gia tư vấn tình cảm - Phạm Thị Mỹ Nhung

    Chuyên gia tâm lý Phạm Thị Mỹ Nhung là một trong những bác sĩ tâm lý tình cảm được nhiều người biết đến và tìm đến để tư vấn. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cô Phạm Thị Mỹ Nhung luôn đưa ra những lời khuyên chân thành và tận tâm, đặc biệt là cho những ai đang gặp khó khăn trong các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Mục tiêu lớn nhất của cô là giúp khách hàng tìm lại sự cân bằng và hòa nhập với cuộc sống hiện tại.

    Chuyên gia tư vấn tình cảm - Lê Nguyễn Anh Như

    Chuyên viên tham vấn tâm lý Lê Nguyễn Anh Như
    Chuyên viên tham vấn tâm lý Lê Nguyễn Anh Như

    Chuyên gia Lê Nguyễn Anh Như là một chuyên gia tâm lý tình cảm xuất sắc mà bạn không nên bỏ qua. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý, cô hiện đang làm việc tại các trường đại học và cao đẳng lớn trong thành phố.

    Với sự am hiểu sâu rộng và kinh nghiệm phong phú, cô Lê Nguyễn Anh Như đã giúp nhiều người nhận diện và hiểu rõ cảm xúc cũng như tình cảm của chính mình. Cô cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về các mối quan hệ trong xã hội hiện đại.

     

    Đó là top 8 chuyên gia tâm lý tình cảm giúp bạn vượt qua những mâu thuẫn, xung đột trong tình yêu, hôn nhân để từ đó xây dựng và duy trì những mối quan hệ lành mạnh. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được vị chuyên gia phù hợp cho mình. Nếu có bất cứ câu hỏi, nỗi băn khoăn về tình cảm nào cần được chuyên gia giải đáp ngay lập tức, hãy để lại thông tin cho chúng tôi tại đây.