Top 13 trung tâm dạy tiếng Anh chất lượng hàng đầu hiện nay
Askany
globe

Vi

    BlogNgoại ngữ

    Top 13 trung tâm dạy tiếng Anh chất lượng hàng đầu hiện nay

    blogBạn muốn tìm trung tâm dạy tiếng Anh uy tín? Dưới đây là danh sách các trung tâm chất lượng với nhiều khóa học phù hợp cho nhiều độ tuổi, nhu cầu của học viên.

    Trung tâm dạy tiếng Anh nào sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giao tiếp thành thạo? Để tìm kiếm được một địa chỉ dạy tiếng anh uy tín không phải là điều dễ dàng. Hiện nay có vô vàn trung tâm mọc lên như nấm, do đó việc lựa chọn một nơi phù hợp để nâng cao trình độ tiếng Anh thật sự khó khăn. Askany đã tổng hợp những trung tâm uy tín và chất lượng hàng đầu, giúp bạn có thể lựa chọn trung tâm phù hợp với nhu cầu của mình.

    Top trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp

    Trung tâm tiếng Anh ILA

    Trung tâm tiếng Anh ILA là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với chương trình đào tạo giao tiếp dành cho người đi làm. Với nhiều cơ sở trên toàn quốc, ILA không chỉ là trung tâm tiếng Anh được đánh giá cao mà còn là một trong những tổ chức giáo dục có vốn đầu tư nước ngoài xuất sắc nhất tại Việt Nam.

    Trung tâm tiếng Anh giao tiếp ILA
    Trung tâm tiếng Anh giao tiếp ILA

    ILA hiện áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế tiên tiến để giúp học viên dễ dàng theo dõi tiến độ học tập của mình cũng như chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Chương trình học tại ILA tích hợp các kỹ năng giao tiếp thực tiễn trong cuộc sống, công việc và học tập. Với kinh nghiệm lâu năm và chất lượng giảng dạy vượt trội, ILA không ngừng củng cố vị thế của mình và khẳng định sự xuất sắc trong ngành giáo dục tiếng Anh.

    Thông tin liên hệ:

    • 216 Đường Nguyễn Trãi, P, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 028 7300 2055
    • Website: https://ila.edu.vn/

    Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

    Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là một hệ thống trung tâm tiếng Anh nổi bật và lâu đời tại Sài Gòn, với nhiều chi nhánh phủ rộng khắp thành phố. VUS tự hào là đối tác chiến lược của Đại học CUNY Hoa Kỳ – một trong những trường đại học công lập hàng đầu ở Mỹ, với hơn 450.000 sinh viên.

    Trung tâm tiếng Anh ILA
    Trung tâm tiếng Anh ILA

    VUS áp dụng phương pháp “Confidence Booster” (Tăng cường sự tự tin) trong quá trình giảng dạy, giúp học viên phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả. Các học viên tại VUS sẽ được đánh giá trình độ tiếng Anh, từ đó xây dựng lộ trình học tập cá nhân hóa và tham gia các lớp học phù hợp với nhu cầu của mình. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ từ VUS, chứng nhận sự nỗ lực và thành tựu của họ.

    Thông tin liên hệ:

    • 189 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1
    • Điện thoại: 02839259889
    • Website: https://vus.edu.vn/

    Wall Street English

    Wall Street English là trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại TP.HCM, ra đời từ năm 1972 tại Italia. Đây cũng là trung tâm tiếng Anh đầu tiên trên toàn cầu đạt chứng nhận ISO 9001:2000 về chất lượng giảng dạy.

    Hiện tại, Wall Street English cung cấp 20 cấp độ học tiếng Anh, từ cơ bản đến nâng cao. Trong số đó, có 3 cấp độ chuyên sâu về tiếng Anh kinh doanh, giúp học viên sử dụng ngôn ngữ một cách chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.

    Wall Street English
    Wall Street English

    Môi trường học tập tại Wall Street English được thiết kế để tất cả mọi người - từ nhân viên, giáo viên đến học viên - đều sử dụng tiếng Anh, tạo điều kiện giao tiếp hiệu quả. Chính vì vậy, Wall Street English là một trong những trung tâm tiếng Anh giao tiếp xuất sắc tại TP.HCM.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
    • Điện thoại: 1800 646448
    • Website: https://wallstreetenglish.edu.vn/

    IIG Việt Nam

    Từ khi được thành lập vào năm 2000, IIG Việt Nam đã trở thành tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Đặc biệt, IIG nổi bật với vai trò là trung tâm tiếng Anh uy tín, cung cấp giải pháp toàn diện cho việc học và đánh giá năng lực ngoại ngữ và tin học.

    IIG Việt Nam
    IIG Việt Nam

    Là trung tâm tiếng Anh hàng đầu, IIG Việt Nam cung cấp môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo người học có thể phát triển toàn diện khả năng ngoại ngữ của mình. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Thông tin liên hệ:

    • Trụ sở chính: 75 Giang Văn Minh, Q. Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 1900 636 929
    • Website: https://iigvietnam.com/

    Top trung tâm tiếng Anh luyện thi TOEIC

    Trung Tâm Anh Ngữ Ms Hoa TOEIC

    Được thành lập từ năm 2012, Trung Tâm Anh Ngữ Ms Hoa TOEIC thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam, đã nhanh chóng khẳng định được uy tín trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là luyện thi TOEIC.

    Trung tâm mang đến một loạt các khóa học TOEIC đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhiều trình độ khác nhau. Các khóa học tiếng Anh tại đây rất đa dạng, bao gồm TOEIC A/B, TOEIC 4 kỹ năng, khóa học TOEIC cấp tốc, luyện đề thi,... được thiết kế để giúp học viên từ những người mới bắt đầu cho đến những ai nhắm đến điểm số tối đa 990 TOEIC. Đội ngũ giảng viên tại Ms Hoa TOEIC là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, cam kết mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất.

    Trung Tâm Anh Ngữ Ms Hoa TOEIC
    Trung Tâm Anh Ngữ Ms Hoa TOEIC

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 350 đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 028 6688 2277
    • Website: https://www.anhngumshoa.com/

    Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

    Khi nói đến luyện thi TOEIC tại Hồ Chí Minh, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS luôn đứng đầu danh sách những lựa chọn uy tín và chất lượng. Được biết đến rộng rãi trong cộng đồng sinh viên, VASS đã khẳng định được tên tuổi của mình nhờ vào phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả. Đội ngũ giáo viên của trung tâm, với nhiều năm kinh nghiệm trong luyện thi TOEIC, cam kết giúp học viên đạt điểm số tối thiểu là 550+ trong kỳ thi TOEIC. Trong trường hợp học viên hoàn thành ít nhất 80% buổi học nhưng vẫn không đạt kết quả mong muốn, VASS sẽ hỗ trợ bằng cách cho phép học lại miễn phí.

    Ngoài ra, VASS còn sử dụng giáo trình mới nhất từ Nhà xuất bản Oxford và áp dụng các phương pháp giảng dạy hấp dẫn nhằm kích thích sự hứng thú và hiệu quả học tập của học viên. Trung tâm cũng không ngừng cập nhật và tận dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến như iPack và iTools để nâng cao chất lượng giảng dạy và hỗ trợ học viên tốt nhất trong quá trình học tập.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 7 Phạm Văn Hai, Tân Bình.
    • Điện thoại: 028 3845 9111
    • Website: https://www.vass.edu.vn/

    Trung tâm tiếng anh YOLA

    Trung tâm YOLA nổi bật với danh mục các khóa học phong phú và chất lượng, bao gồm các chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL,... Trung tâm cam kết giúp các bạn trẻ không chỉ mở rộng kiến thức mà còn ứng dụng hiệu quả vào cuộc sống thực tiễn, từ đó phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.

    Trung tâm tiếng anh YOLA
    Nhãn

    Đội ngũ giảng viên của YOLA bao gồm các chuyên gia người bản xứ và các giảng viên người Việt đã có kinh nghiệm học tập và sinh sống tại các quốc gia như Mỹ, Úc, và Anh. Chương trình giảng dạy tại YOLA được thiết kế một cách tinh tế và chuyên sâu, nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để xử lý các tình huống phát sinh và phát triển chiến lược thi cử hiệu quả.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 028 6285 8080
    • Website: https://yola.vn/

    Top trung tâm tiếng Anh luyện thi IELTS

    Trung Tâm IELTS Fighters

    Trung tâm IELTS Fighters, tọa lạc trên đường Cộng Hòa, được thành lập vào năm 2014 bởi một giáo viên quốc tế và đã nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy trong việc luyện thi IELTS. Sau hơn 4 năm hoạt động, trung tâm đã khẳng định được uy tín vững chắc trong lòng học viên nhờ vào đội ngũ giảng viên chủ yếu là các chuyên gia quốc tế, nhiều người trong số đó từng đảm nhận vai trò giám khảo chấm thi IELTS.

    Trung Tâm IELTS Fighters
    Trung Tâm IELTS Fighters

    Trung tâm áp dụng giáo án độc đáo và khác biệt, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy IELTS. Nội dung ôn luyện được thiết kế sát với cấu trúc bài thi, nhằm cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết nhất, phù hợp với yêu cầu của kỳ thi.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 129 Nguyễn Thị Thập, quận 7, HCM
    • Điện thoại: 0903411666
    • Website: https://ielts-fighter.com/

    Trung tâm IELTS AMA

    AMA là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh theo tiêu chuẩn Mỹ. Với mô hình học tập độc quyền và vượt trội, AMA tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên bản xứ 100%, cam kết cung cấp một lộ trình học tiếng Anh toàn diện và hiệu quả cho học viên.

    Phương pháp giảng dạy của AMA được thiết kế để tạo ra một môi trường học tập năng động và vui vẻ, thông qua việc thực hành các tình huống cụ thể và thực tế. Trung tâm IELTS AMA cũng không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình giảng dạy, nhằm mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập hiện đại và chất lượng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 47 - 49 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
    • Điện thoại: 028 7306 9966
    • Website: https://ama.edu.vn/

    Trung tâm IELTS Đình Lực

    Trung tâm IELTS Đình Lực nổi bật với những phản hồi tích cực từ học viên, dù là một cái tên mới trong lĩnh vực luyện thi IELTS. Mặc dù trung tâm không có đội ngũ giáo viên nước ngoài, nhưng IELTS Đình Lực lại nổi bật nhờ quy trình tuyển chọn giáo viên vô cùng nghiêm ngặt và kỹ lưỡng.

    Một điểm đặc biệt của trung tâm chính là phương pháp học “Linear Thinking” (Tư duy tuyến tính). Phương pháp này, với ảnh hưởng rõ rệt từ toán học, hướng dẫn học viên phát triển tư duy theo một lộ trình rõ ràng và logic. Điều này giúp học viên dễ dàng tổ chức và triển khai ý tưởng một cách mạch lạc, đồng thời tránh được tình trạng lạc đề hay lan man trong phần thi viết của kỳ thi IELTS.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ:  458/14, 3 Tháng 2, Quận 10, TP.HCM
    • Điện thoại: 1800 96 96 39
    • Website: https://www.dolenglish.vn/

    Top trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em

    Ngoại ngữ Không Gian

    Được thành lập vào năm 1996, Trung tâm Ngoại ngữ Không Gian đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dạy tiếng Anh và trở thành điểm đến học tập hàng đầu trong thời kỳ đó. Hiện tại, trung tâm đã mở rộng với hơn 25 cơ sở trên toàn quốc, phục vụ nhu cầu học tập của hơn 10.000 học viên.

    Top trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em
    Top trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em

    Trung tâm Ngoại ngữ Không Gian chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em, người mới bắt đầu hoặc những ai muốn củng cố nền tảng ngôn ngữ của mình. Chương trình đào tạo tại đây được phân chia theo các cấp độ như Lower Level, Upper Level, Advanced Level, phù hợp với nhiều nhu cầu học tập khác nhau.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 140 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM
    • Điện thoại: 1900 599 839
    • Website: https://outeref.edu.vn/

    Trung tâm Tiếng Anh Newsky

    Trung tâm Tiếng Anh Newsky trước đây có tên là trường Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí. Với hơn 21 năm kinh nghiệm, Newsky nổi bật với thế mạnh giảng dạy Anh Văn Trẻ Em, giúp các em học tiếng Anh một cách tự nhiên qua hình ảnh và âm thanh, kết hợp học và chơi, theo chuẩn Cambridge với các cấp độ như Starters, Movers, Flyers.

    Ngoài chương trình cho trẻ em, Newsky còn cung cấp nhiều khóa học khác phù hợp với nhiều lứa tuổi và mục đích học tập, từ Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế đến các chương trình nâng cao khác. Trung tâm cam kết mang đến chất lượng giảng dạy vượt trội để đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Anh.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 243 Lê Trọng Tấn, Tân Phú, TP.HCM
    • Điện thoại: 090 999 0130
    • Website: https://newsky.edu.vn/

    Trung tâm Tiếng Anh Major English

    Tại Major English, trung tâm tiếng Anh chuyên biệt cho trẻ em, đội ngũ giảng dạy được chọn lựa kỹ càng từ các học viện danh tiếng như Tesol và Celta ở Anh, Mỹ, và Canada. Các giáo viên tại đây đều có độ tuổi trung bình là 30 và đã hoàn tất chương trình huấn luyện nội bộ khắt khe và liên tục của Major Education.

    Phương pháp giảng dạy chính tại Major English là Major Flipped Class, hay còn gọi là “lớp học đảo ngược” – một phương pháp học hiện đại và tiên tiến, đã được áp dụng rộng rãi ở Mỹ.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 269A Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP HCM.
    • Điện thoại: 0903 953 446
    • Website: https://hoctienganh.vn/

    Việc chọn một trung tâm dạy tiếng Anh phù hợp là bước quan trọng để nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của bạn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, bạn đã có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Nếu bạn muốn học 1:1 với giáo viên bản ngữ, hãy đặt lịch học với họ thông qua ứng dụng Askany. Học tập qua Askany không chỉ linh hoạt hơn về thời gian mà còn tiết kiệm hơn, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn hơn.