Chia sẻ kinh nghiệm xây kênh TikTok từ case study cực kỳ thành công của anh Anthony Ng và anh Alex.
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Chia sẻ kinh nghiệm xây kênh TikTok từ case study cực kỳ thành công của anh Anthony Ng và anh Alex.

    blogChắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết anh Anthony Ng, người đã trở thành hiện tượng mạng trong thời gian qua với thông điệp anti Apple Watch! Điều đặc biệt là không chỉ riêng anh, mà cả gia đình anh gồm ba người cũng đều trở nên nổi tiếng trên TikTok. Đó không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên!

    Mọi thành công đều có công thức! Gia đình anh Anthony đã áp dụng và tất cả đều thành công. Askany đã thuyết phục được anh Anthony Ng chia sẻ kinh nghiệm quý báu về tư duy sản xuất nội dung, xây dựng kênh, xây dựng thương hiệu cá nhân, cách làm cho các video lên xu hướng, cách cộng đồng phải “phát điên lên" vì bạn.

    Việc học hỏi từ những video TikTok thành công là một phương pháp học tập rất hiệu quả. Nếu bạn có cơ hội nói chuyện trực tiếp với những người đã thành công như anh Anthony Ng, bạn sẽ hiểu được những cái tinh tuý bên trong nhất. Chỉ cần một giờ trò chuyện với anh Anthony Ng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc trong việc đầu tư xây dựng kênh TikTok.

    Nếu bạn đang có ý định kinh doanh online và muốn tận dụng TikTok để bán hàng, đây là cơ hội tuyệt vời nhất để học hỏi từ những người đã thành công.

    1. Anh Anthony Ng => liên hệ tại đây.

    Anh Anthony Ng

    • Hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, hiện là quản lý kinh doanh ở Công ty Cổ phần Ô tô Nissan ở Mỹ. Tại đây, anh là Top 1 Salesman của công ty. 
    • Ngoài thành tích trong lĩnh vực kinh doanh, anh cũng nổi tiếng là một TikToker có hơn 306K followers.

    2. Anh Alex Nguyen => liên hệ tại đây.

    Anh Alex Nguyen

    • Alex là một TikToker nổi tiếng với hơn 222.5K followers. Những nội dung anh chia sẻ không chỉ giới thiệu về hành trình du học và những kinh nghiệm cá nhân, mà còn liên quan đến các lĩnh vực khác như kinh doanh và quảng cáo.
    • Việc Alex sử dụng TikTok như một công cụ để truyền tải thông điệp và nổi bật trên mạng xã hội đã cho thấy khả năng của anh trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân.