Vincent Do (Đỗ Anh Việt) - Dẫn đầu cuộc đua trực tuyến
Askany
globe

Vi

    BlogChuyên gia

    Vincent Do (Đỗ Anh Việt) - Dẫn đầu cuộc đua trực tuyến

    blogVincent Do (Đỗ Anh Việt) là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực digital marketing, cụ thể là SEO. Trong xu hướng phát triển kỹ thuật số mạnh mẽ, Vincent Do đã tìm được cách để giúp các doanh nghiệp vượt lên top đầu của “cuộc đua” trực tuyến. Từ đó, doanh nghiệp sẽ chủ động kiểm soát được mức độ tối ưu của chiến dịch, tiết kiệm chi phí, tăng tương tác và chuyển đổi, v.v Hãy đọc qua bài viết này của Askany để khám phá khả năng đáng ngưỡng mộ của chuyên gia Vincent Do nhé!

    Tiểu sử

    Vincent Do (Đỗ Anh Việt) hiện nay được biết đến là CEO của một agency uy tín trong lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) - GTV SEO. Không nhiều người biết trước khi nổi tiếng trong mảng SEO, Vincent Do đã dấn thân vào lĩnh vực affiliate marketing và tích lũy được nguồn tài chính ổn định. Tuy nhiên, thành công này không làm Vincent Do hạnh phúc. 

    Chính lúc đó, chàng trai Vincent Do 19 tuổi đã tìm được mục tiêu lớn lao hơn bản thân mình - xây dựng một tập đoàn toàn cầu, tạo nên giá trị hữu ích để cống hiến cho xã hội. Vì vậy, vào năm 2016, GTV SEO ra đời với sứ mệnh nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp thông qua chiến lược truyền thông đột phá.

    Vincent Do

    Trong suốt quá trình làm việc, Vincent Do (Đỗ Anh Việt) đã đạt được một số thành tựu có ý nghĩa như:

    • Tổ chức thành công các sự kiện chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về SEO - thu hút sự tham gia của hơn 30.000 khán giả.
    • Hỗ trợ hơn 500 doanh nghiệp thông qua những giải pháp hiệu quả.
    • Tạo dựng sự uy tín cho doanh nghiệp GTV SEO, trở thành agency hàng đầu trong lĩnh vực tại TP.HCM.
    • Cộng đồng Hỏi đáp & Hỗ trợ SEO trên nền tảng Facebook thu hút 27.000 thành viên tham gia. 
    • Kênh Youtube Vincent Đỗ chia sẻ kiến thức, hướng dẫn làm SEO đã thu hút sự quan tâm của hơn 12.000 người đăng ký.
    • Blog trên trang web của GTV SEO đạt hơn 17.000 lượt theo dõi. 

    Những thành tựu trên không thể đạt được nếu không có tinh thần “thép”, nhiệt huyết, khát khao của Vincent Do (Đỗ Anh Việt) và tập thể đội ngũ tại GTV SEO. 

    Chuyên môn chính

    Vincent Do (Đỗ Anh Việt) cùng vốn kiến thức chuyên môn đa dạng và sâu sắc đã cung cấp những dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp. Từ đó, giúp doanh nghiệp phát triển và tối ưu hóa mức độ hiện diện trực tuyến của thương hiệu. Những dịch vụ đa dạng này được chia làm 3 nhóm chính:

    Dịch vụ SEO:
    Chuyên gia Vincent Do cung cấp dịch vụ SEO ở 2 thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM và Hà Nội. Với sự am hiểu về các thuật ngữ, chiến lược, xu hướng SEO, trang web của doanh nghiệp sẽ được tối ưu hóa và đảm bảo bạn luôn xếp hạng đầu trong những “cuộc đua” trên Internet.

    Dịch vụ Digital Marketing: 

    Bên cạnh SEO, dịch vụ Digital Marketing của chuyên gia Vincent Do cũng được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Trong đó, Marketing Online trọn gói thu hút nhiều khách hàng nhờ tích hợp chi tiết các chiến lược truyền thông để tạo nên hiệu suất tối ưu nhất. Đồng thời, Vincent Do cũng là chuyên gia về quảng cáo trực tuyến trên Facebook và Google, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quảng cáo và tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu hơn. Ngoài ra, chiến lược email marketing cũng sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng mục tiêu.

    Dịch vụ thiết kế trang web:

    Một trang web hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất. Dịch vụ thiết kế trang web của Vincent Do sẽ đảm bảo trang web của doanh nghiệp tương thích với mọi thiết bị và chuẩn SEO. Bên cạnh đó, dịch vụ bổ sung là duy trì Wordpress sẽ giúp trang web của doanh nghiệp luôn hoạt động ổn định và an toàn. Ngoài ra, chuyên gia còn tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, giúp doanh nghiệp biến lượt truy cập thành khách hàng thực sự. 

    Hiệu quả của Vincent Do (Đỗ Anh Việt) và GTV SEO được đúc kết qua loạt con số “biết nói”:

    • Tăng 300% Leads mong muốn dùng sản phẩm
    • Tăng 1800 Traffic từ con số 0
    • 100% bộ từ khóa vào Top 1-2
    • Tăng 30.000 Organic Traffic sau 3 tháng
    • Vượt 2.000 Traffic so với đối thủ cạnh tranh

    Bên cạnh đó, Vincent Do (Đỗ Anh Việt) còn thiết kế các khóa đào tạo đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của ngành nghề này. Khóa SEO Blueprint sẽ giúp học viên trở thành chuyên gia SEO sau 27 giờ học. Hơn 50 khóa học SEO từ cơ bản đến nâng cao để giúp học viên cập nhật kiến thức mới liên tục. Ngoài ra, GTV Kickstart là khóa học dành riêng cho newbie, giúp bạn tìm được 10.000 lượt truy cập đầu tiên. Vì vậy, dù bạn là newbie hay người muốn nâng cao tay nghề, chuyên gia Vincent Do sẵn sàng giúp bạn thành công trong lĩnh vực này. 

    Tư vấn Marketing 

    Nếu bạn đang gặp vấn đề với những khó khăn về lĩnh vực marketing, chuyên gia Vincent Do (Đỗ Anh Việt) có thể giúp bạn. Khi tư vấn vấn chuyên sâu cùng Vincent Do, bạn đang đầu tư hữu ích vào hành trình thành công của doanh nghiệp.
    Thông tin liên hệ của Vincent Do (Đỗ Anh Việt)

    Vincent Đỗ

     

    Địa chỉ: Số 91, Đường số 06, Khu dân cư Cityland Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM


    Không chỉ là một người chuyên gia am hiểu về kiến thức và kỹ thuật, Vincent Do (Đỗ Anh Việt) còn có một tầm nhìn xa, rộng. Tất cả những yếu tố này đã giúp bản thân chuyên gia và doanh nghiệp GTV SEO thành công.
    Nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể từ chuyên gia uy tín trong mảng digital marketing, đừng bỏ qua cơ hội kết nối với Vincent Do. Với khả năng đã được nhiều doanh nghiệp chứng thực, bạn hoàn toàn có thể để Vincent Do hỗ trợ tối ưu hóa hiệu quả marketing cho doanh nghiệp của bạn.

    Xem thêm