Thầy phong thủy Phạm Cương - Chuyên môn sâu, uy tín cao
Askany
globe

Vi

    BlogChuyên gia

    Thầy phong thủy Phạm Cương - Chuyên môn sâu, uy tín cao

    blogThầy phong thủy Phạm Cương là một nhân tố nổi bật trong lĩnh vực phong thủy. Thầy đã góp phần không nhỏ vào việc mang đến sự cân bằng và hạnh phúc cho nhiều mái ấm, doanh nghiệp. Nếu bạn đang tò mò về phong thủy nói chung hay khả năng của thầy Phạm Cương nói riêng thì đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay của Askany nhé!

    Tiểu sử

    Trước khi trở thành kiến trúc sư, thầy phong thủy hàng đầu Việt Nam, chuyên gia Phạm Cương đã lớn lên trong một gia đình có truyền thống nho giáo. Khi còn ở tuổi thiếu niên, chuyên gia phong thủy Phạm Cương đã được tiếp xúc với văn hóa và nghiên cứu lâu đời của gia đình mình, tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển của bản thân trong lĩnh vực phong thủy. 

    Sau này, chuyên gia Phạm Cương đã theo học và tốt nghiệp Đại học Kiến Trúc Hà Nội với lượng kiến thức chuyên môn đáng ngưỡng mộ. Những kiến thức về kiến trúc đã hỗ trợ chuyên gia rất nhiều khi hoạt động trong lĩnh vực phong thủy. 

    thầy phong thuỷ Phạm Cương

    Chuyên môn chính

    Thầy phong thủy Phạm Cương đã dành hơn 25 năm nghiên cứu và hơn 20 năm để thực hành phong thủy. Trong suốt quãng thời gian đó, chuyên gia đã góp phần vào sự thành công của nhiều tập đoàn lớn, ngân hàng hàng đầu, các công ty tài chính chứng khoán, và các công ty bất động sản uy tín. Chuyên gia đã hỗ trợ hàng trăm chính trị gia và doanh nhân nổi tiếng trong xã hội, tư vấn phong thủy nhà ở cho vô số gia chủ.

    Ngoài ra, chuyên gia còn đóng góp cho lĩnh vực truyền thông và báo chí, thông qua nhiều bài viết chất lượng và là tác giả chủ bút mục “Phong thủy” trên nhiều tờ báo uy tín (như Tạp chí Kiến trúc, Tạp chí Quy hoạch Đô Thị, v.v). Từ đó, chuyên gia cũng được mời tham gia Hội đồng thẩm định trong các cuộc thi về Vinh danh Bất động sản tiêu biểu hàng năm. Kiến trúc sư Phạm Cương là chuyên gia phong thủy nổi bật ở Việt Nam mà các kênh truyền hình và báo chí chính thống như VTV, Báo Đầu tư, và CafeF đã mời phỏng vấn về chủ đề “Dự báo Kinh tế vào đầu năm mới”.

    Đặc biệt, chuyên gia Phạm Cương đã từng đảm nhiệm vai trò Giám khảo trong Hội đồng Thẩm Định của Lễ Vinh Danh các Bất động sản Tiêu Biểu năm 2017-2018 được tổ chức bởi Báo Nhịp cầu Đầu tư.

    Với mức độ uy tín cực kỳ cao, thầy phong thủy Phạm Cương cũng thường xuyên xuất hiện với vai trò là diễn giả cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn, chủ trì các buổi hội thảo chuyên môn về phong thủy thu hút hàng triệu khán giả và nhận được phản hồi tích cực. 

    Chưa dừng lại ở đó, khả năng linh hoạt của chuyên gia Phạm Cương còn được thể hiện qua các khóa đào tạo phong thủy. Thông qua các khóa học này, chuyên gia đã truyền đạt thành công kiến thức sâu rộng về phong thủy từ một góc nhìn khoa học và thực tế. Không chỉ cung cấp kiến thức cơ bản mà chuyên gia còn giúp học viên hiểu rõ hơn về các nguyên tắc và ứng dụng của phong thủy trong cuộc sống hàng ngày.

    Chuyên gia đã lan tỏa kiến thức về phong thủy trong cộng đồng, góp phần vào việc nâng cao nhận thức của xã hội về lĩnh vực này.

    Công ty CP Nhà Xuân và chuyên gia Phong thủy Phạm Cương đã cùng nhau xây dựng một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế phong thủy tại Việt Nam sau 12 năm hoạt động. Với hơn 5,000 bộ hồ sơ phong thủy đã được tư vấn, Nhà Xuân và chuyên gia đã lan tỏa giá trị tích cực của phong thủy đến 54 tỉnh thành trên toàn quốc và thậm chí ra quốc tế như Mỹ, Đức, Úc, Nhật Bản, Trung Quốc, và Singapore.

    Tương tự như thông điệp trong câu khẩu hiệu của Nhà Xuân, "Đẹp nhà, thêm xuân," chuyên gia Phạm Cương mong muốn chia sẻ kiến thức khoa học để giúp mọi người xây dựng những ngôi nhà không chỉ thể hiện vẻ đẹp kiến trúc và tính năng hoàn hảo, mà còn mang đến cát lợi, tài lộc, và sức khỏe cho gia chủ. Kỳ vọng của Nhà Xuân là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phong thủy tại Việt Nam. 

    Tư vấn phong thuỷ

    Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn chuyên sâu về phong thủy, thầy Phạm Cương là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Việc nhờ thầy phong thủy Phạm Cương tư vấn không chỉ là một quyết định hợp lý mà còn là đầu tư bền vững vào sự cân bằng và thịnh vượng trong cuộc sống của bạn. 

    thầy phong thuỷ Phạm Cương

    Thông tin liên hệ chuyên gia phong thủy Phạm Cương:

    Trụ sở chính: Số 22A – Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội
    Địa chỉ giao dịch: Tòa nhà T18, Khu đô thị Times city, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Thầy phong thủy Phạm Cương đã luôn để lại ấn tượng tốt với mọi đối tác, khách hàng. Có thể nói, sứ mệnh của thầy chính là kiến tạo nên không gian sống lành mạnh, thịnh vượng cho gia chủ. Chính những cá nhân xuất chúng như thầy phong thủy Phạm Cương hay các đội ngũ uy tín như Nhà Xuân đã giúp xã hội thay đổi cái nhìn định kiến về lĩnh vực phong thủy nói chung. 

     

    Xem thêm