Nguyễn Tuấn Hưng - Đứng sau thành công của Theanh28 Entertainment
Askany
globe

Vi

    BlogChuyên gia

    Nguyễn Tuấn Hưng - Đứng sau thành công của Theanh28 Entertainment

    blogNếu như bạn biết đến cái tên “Theanh28 Entertainment”, có lẽ bạn sẽ hứng thú với thông tin về người CEO tài năng Nguyễn Tuấn Hưng đã dẫn dắt Theanh28 Entertainment trở thành đơn vị nổi bật trong ngành quảng cáo trực tuyến, quảng cáo mạng xã hội. Hãy cùng Askany tìm hiểu về “người đứng sau” sự thành công của doanh nghiệp truyền thông và giải trí hàng đầu này nhé!

    Tiểu sử

    Gần 30 tuổi, Nguyễn Tuấn Hưng đã đạt được những thành tựu nổi bật như tài chính ổn định, danh tiếng, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ít ai biết được, trước khi đạt được thành công đó, Nguyễn Tuấn Hưng cũng phải cố gắng mưu sinh như tất cả mọi người. 

    Trong thời gian du học tại Nhật Bản, Nguyễn Tuấn Hưng đã làm việc liên tục, từ phụ quán cơm đến tự mua điện thoại cũ để sửa lại và bán. Quá trình này tuy vất vả nhưng đã giúp Nguyễn Tuấn Hưng tích lũy kiến thức và trang trải cuộc sống.

    nguyễn tuấn hưng

    Trở về Việt Nam vào năm 2015, chuyên gia Nguyễn Tuấn Hưng đã thành công xây dựng danh tiếng cho mình trong mảng Marketing thẩm mỹ. Tuy nhiên, tham vọng của chuyên gia còn lớn hơn thế. Chuyên gia Nguyễn Tuấn Hưng đã quyết định bắt đầu sự nghiệp mới và định hướng sự sáng tạo của bản thân thông qua các nền tảng mạng xã hội. 

    Hành trình khởi nghiệp của Nguyễn Tuấn Hưng là một doanh nghiệp chỉ vỏn vẹn 4 nhân viên. Tuy vậy, Theanh28 Entertainment đã phát triển nhanh chóng, trở thành doanh nghiệp giải trí hàng đầu Việt Nam. Sau khi xây dựng được loạt hệ thống fanpage mạnh mẽ, doanh nghiệp lấn sân sang mảng tư vấn và triển khai chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp, sản xuất phim quảng cáo và phim ngắn. 

    Chuyên môn và thành tựu

    Thành công rõ nhất của Nguyễn Tuấn Hưng là sự phát triển của Theanh28 Entertainment trong thời gian ngắn. Chỉ trong 2 năm thành lập, doanh nghiệp đã xây dựng được hệ sinh thái với khoảng 18 fanpage và 11 nhóm cộng đồng có hàng chục triệu lượt theo dõi. Trong đó, 2 fanpage tiêu biểu là Theanh28 Entertainment và High 8 TV đã trở thành những cái tên hàng đầu trong thị trường video giải trí tại Việt Nam.

    Một trong những thành tựu khác của Nguyễn Tuấn Hưng là xây dựng hình ảnh và chiến lược phát triển cho nhiều nghệ sĩ trẻ. Lê Bảo Bình và Linh Ka là hai nhân tố đặc biệt thành công trong quá trình này. Những sản phẩm như MV “Bước qua đời nhau” của Lê Bảo Bình và “Anh nhà ở đâu thế” (cover) của Linh Ka đều lọt top trending của Youtube. Thành công của họ không chỉ thúc đẩy sự phát triển của bản thân mà còn giúp Theanh28 Entertainment trở thành một bệ phóng, sẵn sàng hỗ trợ nghệ sĩ trẻ. Với tầm nhìn xuất sắc, Nguyễn Tuấn Hưng đã thành công định hướng những nghệ sĩ này với tệp công chúng phù hợp. 

    nguyễn tuấn hưng theanh28

    Để đạt được những thành tựu này, chuyên gia Nguyễn Tuấn Hưng đã không ngừng cống hiến và sáng tạo. Không chỉ lập chiến lược, chuyên gia còn tham gia tích cực vào việc triển khai kế hoạch. Từ đó, sự đam mê và nhiệt huyết của chuyên gia đã truyền cảm hứng cho toàn bộ đội ngũ Theanh28 Entertainment. 

    Tư vấn Marketing

    Nguyễn Tuấn Hưng đã chứng minh năng lực của mình trong mảng quảng cáo trực tuyến, quảng cáo mạng xã hội, sản xuất nội dung quảng cáo, v.v Vì vậy, nếu doanh nghiệp của bạn đang cần được tư vấn về những vấn đề này thì hãy liên hệ với chuyên gia Nguyễn Tuấn Hưng nhé!

    Chính tài năng và tầm nhìn của Nguyễn Tuấn Hưng đã đưa Theanh28 Entertainment trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo và giải trí. Sự năng động, sáng tạo, luôn đổi mới của chuyên gia chính là những yếu tố quan trọng trong việc định hình và mở rộng phạm vi hoạt động của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm giải pháp hữu ích về chiến lược marketing, truyền thông, giải trí nói chung, hãy liên hệ chuyên gia Nguyễn Tuấn Hưng để được tư vấn nhé!

    Xem thêm