Nguyễn Hữu Lam: Người “thầy” tâm huyết trong marketing online
Askany
globe

Vi

    BlogChuyên gia

    Nguyễn Hữu Lam: Người “thầy” tâm huyết trong marketing online

    blogNếu bạn quan tâm đến Marketing online, có thể bạn đã nghe qua danh tiếng của chuyên gia Nguyễn Hữu Lam. Chuyên gia đã dành hơn 10 năm nghiên cứu về marketing online và luôn mong muốn lan tỏa những kiến thức hữu ích đến với cộng đồng. Bài viết ngày hôm nay của Askany sẽ dẫn bạn vào “cuộc hành trình” khám phá về nhân tố đặc biệt trong ngành marketing online - Nguyễn Hữu Lam.

    Tiểu sử

    Chuyên gia Nguyễn Hữu Lam là một diễn giả đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực marketing online. Từ nhỏ, chuyên gia Nguyễn Hữu Lam đã mơ ước trở thành thầy giáo để ươm mầm kiến thức cho thế hệ tương lai. Tuy hiện tại không phải là thầy giáo nhưng Nguyễn Hữu Lam đã đi khắp các tỉnh thành Việt Nam, gặp hàng triệu người để chia sẻ những kiến thức marketing online hữu ích. Những kiến thức này đã giúp nhiều người gặt hái thành công trong lĩnh vực marketing online. 

    Nguyễn Hữu Lam

    Chuyên môn chính

    Nguyễn Hữu Lam không chỉ là một cái tên, đây là một thương hiệu đã nhận được nhiều thành tựu trong suốt quá trình theo nghề:

    • Tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực Marketing online: Với sức ảnh hưởng của mình, chuyên gia Nguyễn Hữu Lam là một nhân vật có nhiều đóng góp trong lĩnh vực Marketing trong suốt thời gian qua và đã giúp hàng trăm khách hàng kinh doanh thành công, nâng cao hiệu suất. 
    • Tổ chức những lớp học miễn phí: Chuyên gia đã đi khắp nơi trên Việt Nam để tổ chức các buổi hội thảo, BNI (Business Network International) và các lớp học hoàn toàn miễn phí, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về Marketing online.
    • Theo học từ những người nổi tiếng trong ngành: Chuyên gia Nguyễn Hữu Lam không ngừng học hỏi từ các diễn giả hàng xuất chúng như Tony Robbins hay Blair Singer, Adam Khoo, Jordan Belfort, Jonathan Quek, Richard Duncan, Bellum Tan và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác để luôn cập nhật và nâng cao kiến thức của mình.
    • Giám đốc HPSOFT: Nguyễn Hữu Lam hiện là Giám đốc Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Hải Phòng (HPSOFT). 
    • Thạc sĩ ngành Công nghệ Thông tin: Kiến thức và kỹ năng của chuyên gia đã được minh chứng qua tấm bằng Thạc sĩ Công nghệ Thông tin. 

    Nguyễn Hữu Lam

    Về chuyên môn đáng ngưỡng mộ, chuyên gia Nguyễn Hữu Lam tự hào với những thế mạnh về:

    Thống lĩnh kinh doanh online (Internet Business Mastery): Khóa học này sẽ cung cấp kho tài liệu giá trị và kinh nghiệm thực tế về các khía cạnh quan trọng của kinh doanh online. Học viên sẽ được hướng dẫn cách khai thác tiềm năng của Facebook Marketing, tận dụng mạng xã hội phổ biến nhất để tiếp cận và tương tác với khách hàng. Ngoài ra, học viên cũng được trang bị kiến thức về quảng cáo Google ads, email marketing giúp tiếp cận và thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng hiệu quả hơn. Đặc biệt, khóa học này hướng dẫn học viên thông qua các dự án thực tế, giúp bạn áp dụng kiến thức hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thiết kế ảnh và landing page chuyên nghiệp:
    Trong khóa học này, Nguyễn Hữu Lam và đội ngũ đào tạo sẽ hướng dẫn học viên từng bước để thiết kế hình ảnh hấp dẫn và tạo landing page chuyên nghiệp, tăng tính thuyết phục khách hàng “chốt đơn”. Chỉ trong 9 buổi, mỗi buổi 3 tiếng, khóa học cam kết giúp bạn trở thành chuyên gia thiết kế ảnh và landing page.

    “Tất tần tật” về SEO: Khóa học này giúp học viên hiểu rõ nguyên lý hoạt động của Google và cách xếp hạng trang web. Bạn sẽ học cách nghiên cứu và tối ưu hóa từ khóa cho chiến dịch SEO. Khóa học cũng hướng dẫn cách sử dụng các công cụ và thủ thuật để SEO website lên top. Bên cạnh đó, bạn sẽ tìm hiểu về cách phân bổ từ khóa, tối ưu hóa trang web (SEO Onpage), xây dựng backlink (SEO Offpage), tạo nội dung tối ưu cho trang web và lập kế hoạch SEO cho các dự án.

    Cung cấp trải nghiệm chuyên sâu về Marketing online - Dự Án 100 chiến binh: Dự án này là là một chương trình đặc biệt của Nguyễn Hữu Lam giúp học viên có cơ hội tiếp xúc và học hỏi trực tiếp từ một chuyên gia hàng đầu về Internet Marketing. Khóa học này kéo dài 3 ngày qua nền tảng Zoom và 3 ngày học trực tiếp. Trong khoá học, học viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu về nhiều khía cạnh quan trọng của internet marketing như Facebook Marketing, SEO Mastery, Google Ads, email marketing, Youtube Marketing, và landing page. "Dự Án 100 Chiến Binh" không chỉ đơn thuần là khóa học mà còn là một trải nghiệm giúp học viên áp dụng kiến thức vào thực tế và phát triển kỹ năng kinh doanh online thành công.

    Tư vấn marketing 

    Nguyễn Hữu Lam không ngừng nâng cấp kiến thức để hỗ trợ cộng đồng, những doanh nhân trẻ, doanh nghiệp mới trong kinh doanh online, marketing online. Vì vậy, nếu doanh nghiệp của bạn đang cần thay đổi chiến lược marketing online để nâng cao hiệu suất, hãy liên hệ chuyên gia Nguyễn Hữu Lam để được tư vấn nhé!

    Liên hệ với chuyên gia Nguyễn Hữu Lam theo thông tin:
    Địa chỉ: 160 đường số 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM


    Chuyên gia Nguyễn Hữu Lam thật sự đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực Marketing tại Việt Nam. Với kiến thức chuyên sâu và tâm huyết trong việc chia sẻ, chuyên gia đã giúp hàng trăm doanh nghiệp và cá nhân thành công trong kinh doanh trực tuyến. Nếu bạn gặp vấn đề về doanh thu hoặc cần nâng cấp kiến thức để quản lý chiến dịch marketing online hiệu quả hơn, hãy tìm đến sự hỗ trợ của chuyên gia Nguyễn Hữu Lam nhé!

    Xem thêm