Bắt kịp cuộc cách mạng số hóa cùng Donnie Chu
Askany
globe

Vi

    BlogChuyên gia

    Bắt kịp cuộc cách mạng số hóa cùng Donnie Chu

    blogDonnie Chu (Chu Xuân Đức) là một nhân tố nổi bật trong cộng đồng MMO (make money online), digital marketing và kinh doanh online. Cộng đồng thường biết đến Donnie Chu là một diễn giả nổi bật trong các sự kiện về quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, Donnie Chu đã tích lũy nhiều kiến thức và góc nhìn sâu sắc về thế giới trực tuyến nói chung. Trong bài viết này của Askany, chúng ta hãy khám phá về Donnie Chu - một nhân tố nổi bật trong mảng Marketing.

    Tiểu sử

    Hiện nay, Donnie Chu được biết đến là người sáng lập của DC Group - nhóm doanh nghiệp chuyên hoạt động về quảng cáo, truyền thông và thương mại điện tử. Đồng thời, Donnie Chu còn là người đồng sáng lập Nobi Pro - Doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp ECRM cho các đơn vị kinh doanh online tại thị trường Việt Nam.

    donnie chu

    Trước đó, Donnie Chu đã dành 10 năm hoạt động trong lĩnh vực MMO, digital marketing và kinh doanh online. Trong suốt 10 năm đó, chuyên gia đã: 

    • Sản xuất rất nhiều bài blog chất lượng về kinh doanh, Facebook Ads. 
    • Là diễn giả và ban tổ chức sự kiện trong lĩnh vực quảng cáo, giúp liên kết chủ doanh nghiệp online với các KOL, KOC. 
    • Là giảng viên của các khóa học cung cấp kiến thức trong ngành. 

    Chuyên môn và thành tựu

    Startup tham vọng do Donnie Chu đồng sáng lập - Nobi Pro đã ghi danh trong danh sách những doanh nghiệp góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành kinh doanh online, digital marketing tại Việt Nam. 

    Vào năm 2021, Nobi Pro đã xuất hiện chương trình gọi vốn lớn nhất Việt Nam - Shark Tank Việt Nam. Tại chương trình, Nobi Pro đã thành công chứng minh được giá trị của mình thông qua giải pháp vận hành tối ưu. Từ đó, giúp người bán hàng online giảm tỷ lệ hoàn vốn đến 15%. Sức thuyết phục của Nobi Pro đã thu hút sự quan tâm của cả 4 Shark. Cuối cùng, Nobi Pro đã chốt một thương vụ thành công trị giá 500.000 USD cho 25% cổ phần. 

    donnie chu

    Bên cạnh đó, Nobi Pro đã xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê trong hạng mục “Phần mềm mới” do Bộ Truyền thông và Thông tin tổ chức. Giải thưởng này là minh chứng rõ nét cho sự cam kết của Nobi Pro trong việc giúp doanh nghiệp nhỏ tối ưu hóa chi phí, tăng lợi nhuận, v.v

    Chuyên môn của Donnie Chu được thể hiện rõ nét nhất thông qua các dịch vụ của DC Group và Nobi pro. Những dịch vụ này tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh trong lĩnh vực digital marketing và kinh doanh online: 

    • DC Uni: Được biết đến với việc cung cấp đào tạo về kinh doanh online thực chiến đầy đủ và toàn diện, DC Uni có đội ngũ giảng viên là những người đang kinh doanh thành công trên các nền tảng như Shopee, Facebook và TikTok. Đây là nơi chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tế, không chỉ lý thuyết.
    • DC 3 Độ: Là một Performance Agency của DC Group, DC 3 Độ cung cấp các giải pháp về quảng cáo và tiếp thị trên nền tảng Facebook. Dịch vụ bao gồm triển khai chiến dịch quảng cáo, tiếp thị, cung cấp và cho thuê tài khoản quảng cáo, cung cấp phần mềm hỗ trợ nhà bán hàng trên Facebook.
    • DC Media: Là một Production Agency hoạt động trên nền tảng TikTok và đã đạt vị trí số 1 về Performance trên TikTok từ 2020 đến nay. Đội ngũ này đã xây dựng và quản lý kênh thương hiệu cho cá nhân, công ty và nhãn hàng trên TikTok, cùng với việc booking KOL, KOC và Influencer. Bên cạnh đó, DC Media cũng cung cấp dịch vụ Affiliate và Selling Product.
    • Aloha Animation: Aloha Animation sử dụng kỹ năng 3D Animation để giúp doanh nghiệp truyền tải ý tưởng ấn tượng nhất.
    • SMIT: Cung cấp giải pháp quản trị tài khoản quảng cáo số lượng lớn với sự thông minh, thân thiện và khoa học.
    • Nobi Pro: Là một hệ sinh thái hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị số và kinh doanh trực tuyến. Nobi Pro cung cấp nhiều dịch vụ quan trọng bao gồm quản lý chiến dịch tiếp thị, quản lý đội ngũ bán hàng, quản lý đơn hàng và vận đơn, phần mềm quản lý Fanpage và Shopee, quy trình tự động, phần mềm gửi tin nhắn CSKH, quản lý bán hàng trên TikTok Shop, quản lý bán hàng trên Facebook và quản lý bán hàng đa nền tảng. Nobi Pro là công cụ đa dạng và đầy đủ để hỗ trợ mọi khía cạnh của kinh doanh trực tuyến, thể hiện sự chuyên nghiệp và hiểu biết sâu rộng của Donnie Chu trong ngành này.

    Tư vấn Marketing Online

    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong digital marketing hay kinh doanh online thì hãy tìm đến Donnie Chu để tìm giải pháp hữu ích nhé! Với kinh nghiệm nhiều năm trong những lĩnh vực trên, Donnie Chu đã chứng minh được khả năng thành công trong cuộc cách mạng số hóa này. 

    Donnie Chu là một nguồn cảm hứng về việc chia sẻ kiến thức, đóng góp, hỗ trợ cho cộng đồng trong nhiều lĩnh vực. Với kiến thức sâu rộng, chuyên gia Donnie Chu đã và đang tạo nên những giá trị hữu ích cho cộng đồng. Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần được tư vấn về các giải pháp để giải quyết “điểm yếu” trong marketing và kinh doanh trực tuyến thì hãy liên hệ tư vấn với chuyên gia Donnie Chu nhé! 

    Xem thêm