Dịch vụ cố vấn triển khai Digital Marketing từ các chuyên gia giỏi
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Dịch vụ cố vấn triển khai Digital Marketing từ các chuyên gia giỏi

    blogDigital Marketing ngày càng trở nên quan trọng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đóng góp tỷ trọng lớn trong doanh số.

    Ưu điểm lớn nhất của Digital Marketing là triển khai nhanh, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên quy mô cả nước và quốc tế nhanh chóng. Làm Digital Marketing, bạn sẽ nhận được kết quả ngay lập tức và rất rõ ràng. Tất cả các kết quả đều phải được chứng minh bằng số liệu cụ thể, cũng chính nhờ vậy mà việc đưa ra quyết định đầu tư trở nên dễ dàng hơn.

    Hiện tại, đa số các doanh nghiệp nhỏ thường làm Digital Marketing một cách đơn lẻ, chủ yếu chỉ tập trung vào việc chạy quảng cáo bán hàng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần có tư duy phối hợp và đồng bộ toàn bộ hệ thống digital marketing nhằm đạt được kết quả doanh số cao nhất, tối đa giá trị khách hàng mà quảng cáo mang lại.

    Hệ thống Digital Marketing tích hợp tổng thể bao gồm:

    • Triển khai Digital Marketing tổng thể bao gồm: Facebook, Tiktok, Google, Instagram,... và SEO web.
    • Triển khai hệ thống đo lường hiệu quả các campaign để giúp tối ưu hóa quảng cáo dựa trên số liệu thực tế. Ở bước này quan trọng là phải phối hợp nhiều công cụ đo lường để có kết quả chính xác nhất.
    • Triển khai Automation Marketing Tools để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, giảm chi phí quảng cáo và CPA
    • Triển khai CRM: đây là hoạt động quan trọng nhất trong chuỗi triển khai Digital Marketing tổng thể, vì nó giúp up-sale và re-sale lại cho khách hàng cũ. Việc chăm sóc khách hàng cũ thường đóng góp tỷ trọng lớn vào doanh số của các công ty.

    Nếu bạn là chủ hoặc giám đốc Marketing của một doanh nghiệp SMEs, và đang cần triển khai chiến lược Digital Marketing tổng thể cho công ty mình, hãy sử dụng dịch vụ cố vấn triển khai Digital Marketing của Askany. Các chuyên gia ở Askany có hơn 14 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing tổng thể cho các doanh nghiệp lớn trên thế giới. Hãy để các chuyên gia ở Askany đồng hành cùng bạn, từng bước giúp bạn hiểu rõ và thực hiện hiệu quả chiến lược Digital Marketing cho doanh nghiệp của mình. Một cố vấn giỏi sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống Digital Marketing tổng thể đúng hướng ngay từ đầu, tránh thử nghiệm và sai lầm không cần thiết, tiết kiệm chi phí.

    Thuê cố vấn Digital Marketing sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

    Cùng với ban giám đốc đưa chiến lược phát triển hệ thống Digital Marketing tổng thể. Giúp ban giám đốc hiểu toàn diện về các công cụ và xu hướng làm Digital Marketing trên thế giới. Từ đó, chọn được những công cụ Digital Marketing phù hợp nhất.

    Tư vấn cho công ty những công cụ marketing hiệu quả nhất và cập nhật nhất bao gồm:

    • Kênh chạy quảng cáo hiệu quả và quy trình tối ưu hóa.
    • Công cụ đo lường.
    • Công cụ làm email, SMS, call center, CRM.
    • Tối ưu landing page để tăng tỷ lệ chốt đơn.
    • Tư vấn cách triển khai các công cụ này.

    Hiện có hơn 200 chuyên gia đang hợp tác với Askany. Cho dù doanh nghiệp của bạn cần tư vấn hay triển khai bất cứ vấn đề nào về Digital Marketing, Askany đều có thể giúp bạn kết nối với người giỏi nhất để được tư vấn. Học hỏi từ những người có kinh nghiệm là giải pháp nhanh nhất giúp doanh nghiệp của bạn đạt được trình độ của những doanh nghiệp đi đầu, giúp công ty phát triển bền vững và chiến thắng cạnh tranh.

    Hãy để lại yêu cầu của bạn và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn => Tại đây.