Dịch vụ cố vấn làm Performance Marketing cho doanh nghiệp SMEs
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Dịch vụ cố vấn làm Performance Marketing cho doanh nghiệp SMEs

    blogXu hướng thuê cố vấn làm Performance Marketing đang trở nên ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).

    Nguyên nhân là do các doanh nghiệp SMEs thường gặp khó khăn trong việc tuyển dụng nhân sự cấp cao cho vị trí này, bởi mức lương yêu cầu thường rất cao và điều kiện làm việc phải rất tốt. Chính vì vậy, hầu hết các doanh nghiệp SMEs chỉ có thể tuyển được nhân viên chạy quảng cáo và thực hiện các hoạt động Digital Marketing cơ bản, chưa thể hoàn toàn triển khai được Performance Marketing.

    Một người làm Performance Marketing xuất sắc ngoài việc chạy quảng cáo giỏi, đạt doanh số cao còn phải giúp công ty giải quyết những vấn đề sau:

    • Tham mưu cho ban giám đốc tối ưu business theo mục tiêu của công ty theo từng giai đoạn phát triển như: giảm chi phí, tăng doanh số, tăng lợi nhuận, tăng lead, traffic hoặc thị phần. Không phải lúc nào cũng cần tối ưu theo doanh số và lợi nhuận! Mỗi giai đoạn của công ty phải có một mục tiêu tối ưu khác nhau. Và Performance Marketing Manager phải tham vấn cho ban giám đốc hiểu được nên theo đuổi mục tiêu nào ở từng giai đoạn.
    • Đo lường tất cả các chỉ số để tham mưu cho ban giám đốc như: CR, Returning, Customer Lifetime Value, CPL, ROI,... Một khi bắt đầu làm Performance Marketing là phải bắt đầu đo lường và thống kê số liệu, từ đó giúp ban giám đốc có căn cứ để đưa ra các quyết định chiến lược trong tương lai.
    • Cần phải cập nhật xu hướng làm Performance Marketing để tăng hiệu quả tối ưu từng ngày. Performance Marketing không chỉ đơn thuần là chạy quảng cáo mà phải kết hợp nhiều công cụ khác nhau giúp cải thiện hiệu quả chuyển đổi. Đặc biệt, Performance Marketing phải kết hợp các công cụ Automation Marketing, CRM để tăng hiệu quả chuyển đổi doanh số cho công ty.

    Nếu công ty của bạn chỉ có nhân viên chạy và tối ưu quảng cáo thì như vậy là chưa đủ để đạt hiệu quả tối đa. Hãy sử dụng dịch vụ cố vấn làm Performance Marketing tại Askany. Các chuyên gia ở Askany sẽ đồng hành cùng team Digital Marketing công ty của bạn để giúp các hoạt động Digital Marketing hiệu quả hơn, bao gồm:

    • Cố vấn tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo để đạt hiệu quả cao hơn.
    • Cố vấn các công cụ đo lường hiệu quả, giúp team và ban giám đốc có cái nhìn chi tiết hơn về hiệu quả các campaign Marketing.
    • Tư vấn triển khai Automation Marketing để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
    • Tư vấn triển khai CRM để up-sale và re-sale cho khách hàng cũ để tối đa hóa doanh số. 
    • Tư vấn đo lường các chỉ số ROI, CLV để giúp các bộ phận liên quan đưa ra quyết định chiến lược trong tương lai tốt hơn. Đặc biệt trong bước này, chúng tôi sẽ chia sẻ các case study cho thấy việc ứng dụng chỉ số CLV để chiến thắng cạnh tranh về bidding giá cũng như giúp doanh nghiệp scaleup. 

    Hãy để lại thông tin và Askany sẽ liên hệ lại tư vấn cho doanh nghiệp của bạn tại đây.