Kinh nghiệm và chuyên môn của Chuyên gia phong thủy Song Hà
Askany
globe

Vi

    BlogChuyên gia

    Kinh nghiệm và chuyên môn của Chuyên gia phong thủy Song Hà

    blogChuyên gia phong thủy Song Hà là một cái tên thuộc hàng top trong lĩnh vực phong thủy tại Việt Nam. Chuyên gia phong thủy Song Hà nổi bật với các dịch vụ như tư vấn phong thủy, thiết kế phong thủy, xem ngày phong thủy, đặt tên phong thủy, xem tử vi, xem tứ trụ và đặc biệt là những khóa đào tạo chuyên sâu về phong thủy, nhân tướng, v.v Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về phong thủy và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, hãy cùng Askany khám phá chi tiết hơn về thầy phong thủy Song Hà qua bài viết ngày hôm nay nhé!

    Tiểu sử

    Trước khi trở thành cái tên trong hàng top chuyên gia phong thủy, chuyên gia Nguyễn Song Hà đã có một nền tảng truyền thống gia đình đặc biệt với 6 thế hệ đã tham gia và xây dựng uy tín vững chắc trong lĩnh vực phong thủy. Từ đó, kết hợp thêm đam mê và nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, học tập, làm việc, chuyên gia đã tích lũy kiến thức sâu rộng về phong thủy.

    Phong thuỷ Song Hà


    Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ phong thủy, chuyên gia cũng quan tâm đến những hoạt động chia sẻ kiến thức phong thủy đúng đắn đến với cộng đồng. Chuyên gia phong thủy Song Hà được biết đến thông qua các chương trình Phong Thủy trên những kênh truyền hình hàng đầu Việt Nam như VTV, HTV và VTC. Một trong những phần nổi bật nhất trong sự nghiệp của chuyên gia là việc tham gia vào chương trình "Phong & Thủy" trên kênh VTC1. Ngoài ra, chuyên gia cũng đang thực hiện một chương trình truyền hình phong thủy độc đáo - "Tư vấn phong thủy trên Bản tin Địa Ốc 24h".

    Chắc chắn phải cực kỳ vững về kiến thức và luôn nhiệt huyết với nghề, chuyên gia phong thủy Song Hà mới có động lực và khả năng để đảm nhiệm những vai trò đòi hỏi cao về chuyên môn như vậy. 

    Thành tựu chuyên gia

    Hiện nay, chuyên gia phong thủy Song Hà đang đảm nhận vị trí Chủ tịch của Hiệp Hội Phong Thủy Dương Công Cám Châu Thế Giới, phân hội tại Việt Nam. Điều này là minh chứng của sự tôn trọng và công nhận về kiến thức và kinh nghiệm phong thủy của chuyên gia trong cộng đồng phong thủy quốc tế.

    Đồng thời, chuyên gia Song Hà cũng đang là Giám đốc của Công ty phong thủy VNN - công ty hàng đầu trong lĩnh vực phong thủy tại Việt Nam. Công ty phong thủy VNN và bản thân chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà đã nhận được nhiều giải thưởng và sự vinh danh quý báu trong suốt hành trình phát triển:

    • Năm 2017, Công ty phong thủy VNN đã nhận Giải Thưởng "Cống Hiến Doanh Nhân, Doanh Nghiệp tiêu biểu" vì đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực phong thủy và doanh nghiệp.
    • Công ty phong thủy VNN đã nhận được giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc – Excellent brand & Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập – Typical Leader" vào năm 2017.
    • Năm 2015 và 2016, chuyên gia phong thủy Song Hà đã vinh dự được ghi danh trong danh sách "Bảng vàng lưu danh Doanh nhân Văn Hóa Rồng Vàng Đất Việt".
    • Công ty phong thủy VNN đã được xếp vào danh sách "Top 100 sản phẩm chất lượng cao ASEAN" vào năm 2015.
    • Năm 2016, Chuyên gia phong thủy Song Hà và Công ty phong thủy VNN đã được trao giải thưởng "Bông Hồng Thép" tại Thương hiệu uy tín và xuất sắc ASEAN, tổ chức tại Singapore.

    Những thành tựu này là lời khen uy tín nhất cho sự chuyên nghiệp của chuyên gia phong thủy Song Hà cùng Công ty phong thủy VNN trong việc cung cấp dịch vụ phong thủy và đóng góp tích cực vào cộng đồng.

    Quy trình làm việc

    Dịch vụ tư vấn nổi bật nhất của chuyên gia phong thủy Song Hà là xem phong thủy nhà ở (gia đình) và doanh nghiệp. Mục đích cuối cùng của những dịch vụ này đều thu hút những năng lượng tích cực đến với gia chủ, chủ doanh nghiệp. Nhìn chung cả hai dịch vụ này đều bao gồm các bước như:

    Bước 01: Kiểm tra phong thủy của đất nhà ở, đất doanh nghiệp

    Thông thường, nếu phần đất này tốt thì sẽ tiến hành đến bước 02. Tuy nhiên, nếu đất xấu do phạm lỗi phong thủy khi xây dựng hoặc đất có vong thì cần phải hóa giải lỗi và tiễn vong. Trong trường hợp này, thầy phong thủy Song Hà sẽ hướng dẫn chi tiết cho gia chủ, chủ doanh nghiệp nên làm gì. Chi phí phát sinh của bước này sẽ hoàn toàn tùy tâm của gia chủ, chủ doanh nghiệp dành cho pháp sư làm lễ. 

    Bước 02: Tiến hành khảo sát, xem phong thủy nhà ở, phong thủy doanh nghiệp

    Ở bước này, chuyên gia sẽ xem hướng nhà/ văn phòng công ty sao cho phù hợp nhất với gia chủ và những thành viên khác. Ngoài ra, chuyên gia sẽ gợi ý những vị trí phù hợp nhất để đặt phòng khách, cầu thang, phòng ngủ, nhà bếp, v.v Nếu doanh nghiệp có trưng bày vật phẩm phong thủy như tỳ hưu, thác nước, tranh vẽ, v.v thì chuyên gia cũng góp ý nên lựa chọn loại nào thì tốt nhất.

    Bước 03: Phân tích chi tiết
    Sau khi hoàn tất quá trình khảo sát, chuyên gia sẽ cung cấp cho chủ nhà một bản phân tích phong thủy chi tiết, bao gồm 24 sơn hướng chính xác từng centimet. Bản phong thủy này sẽ dùng để đánh giá và tối ưu hóa hướng nhà cho chủ nhà và các thành viên trong gia đình.

    Dựa vào bản phong thủy 24 sơn hướng sau khi hoàn tất khảo sát, chuyên gia sẽ tiến hành phân tích tính cách cát hung của những hướng này. Dựa vào những thông tin đó, chuyên gia sẽ tư vấn cho chủ nhà về việc điều chỉnh vị trí của các yếu tố quan trọng như cổng, cửa chính, phòng khách, phòng ngủ, bàn thờ, phòng đọc sách, nhà vệ sinh, cũng như khu vực đào bể nước sạch, bể phốt và hệ thống thoát nước.

    Từ đó, chủ nhà có thể sử dụng bản vẽ 24 sơn hướng này để giao cho thợ thiết kế nhà. Khi thiết kế hoàn thành, chuyên gia sẽ kiểm tra xem thiết kế đã phù hợp với bản phân tích 24 sơn hướng hay chưa. Nếu cần, chuyên gia sẽ thực hiện các điều chỉnh để đảm bảo rằng mọi yếu tố phong thủy được áp dụng một cách tối ưu và đúng như mong muốn của chủ nhà trước khi bắt đầu xây dựng ngôi nhà mới.

    Tư vấn phong thuỷ

    Tư vấn phong thủy là một quá trình quan trọng trong xây dựng và bố trí không gian sống, bất kể đó là ngôi nhà, văn phòng, hay công trình công cộng. Điều này không chỉ tạo sự cân bằng năng lượng, loại bỏ xung đột và áp lực tiêu cực mà còn nâng cao sức khỏe và tinh thần của gia chủ. Hơn nữa, tư vấn phong thủy còn mang đến  khả năng tối ưu hóa cơ hội kinh doanh và tài lộc cá nhân, tạo ra không gian sống thú vị và thoải mái, và giảm căng thẳng hàng ngày.

    chuyên gia phong thuỷ Song Hà

    Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chuyên gia phong thủy Song Hà theo thông tin:

    Địa chỉ: Villa 2-28, Khu biệt thự Hyundai, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

    Chuyên gia phong thủy Song Hà không phải tự nhiên nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng. Chính sự cầu toàn, đề cao Tâm - Đức - Tài - Trình độ trong công việc đã tạo nên niềm tin của khách hàng và danh tiếng lẫy lừng cho chuyên gia. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ xem phong thủy chuyên nghiệp “từ A đến Z”, đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Hy vọng bài viết này của Askany đã cung cấp thêm một nguồn thông tin hữu ích cho hành trình cải thiện cuộc sống, thu hút vận may đến với bạn.

     

    Xem thêm