Quý Hải: Chuyên gia tư vấn phong thuỷ kinh doanh hàng đầu
Askany
globe

Vi

    BlogChuyên gia

    Quý Hải: Chuyên gia tư vấn phong thuỷ kinh doanh hàng đầu

    blogChuyên gia Quý Hải là ai, anh có sự nghiệp tư vấn phong thuỷ như thế nào và những khả năng chuyên môn của anh là gì. Xem ngay bài viết sau để khám phá chi tiết hơn.

    Quý Hải là một trong những chuyên gia cực nổi tiếng trong lĩnh vực tư vấn phong thuỷ, bát tự và dự án kinh doanh. Trong suốt nhiều năm làm nghề, anh đã cống hiến rất nhiều giá trị cho cá nhân, tổ chức và cả xã hội. Để biết rõ hơn chuyên gia Quý Hải là ai, cũng như sự nghiệp và khả năng chuyên môn của anh, hãy theo dõi ngay bài viết sau của Askany.

    Chuyên gia phong thuỷ Quý Hải là ai?

    Quý Hải là một chuyên gia chuyên tư vấn về phong thuỷ truyền thống (cổ điển) và mệnh lý bát tự cổ xưa. Anh bắt đầu học và nghiên cứu các bộ môn siêu hình phương Đông này từ trong gia đình và các bậc thầy trong nhiều lĩnh vực khác nhau như nhân tướng học, xem chỉ tay, kinh dịch (dịch lý), bát tự (tứ trụ luận mệnh), kỳ môn độn pháp, phong thuỷ truyền thống (cổ điển: tam nguyên, nhị nguyên, loan đầu,...),....

    Chuyên gia tư vấn phong thuỷ Quý Hải
    Chuyên gia tư vấn phong thuỷ Quý Hải

    Hiện tại, chuyên gia Quý Hải được biết đến với vai trò nhà sáng lập, biên tập của hai trang web nổi tiếng phongthuyhuyenkhong.vn và phongthuykhaivan.vn nhằm mục đích truyền đạt các kiến thức và thông tin chuyên sâu về phong thuỷ, thuật số mệnh lý.

    Hành trình phát triển sự nghiệp của chuyên gia Quý Hải

    Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tiếp thị, chuyên gia Quý Hải tham gia công tác tại nhiều doanh nghiệp lớn với vai trò nhà tư vấn, cố vấn và đào tạo nhân sự. Đến năm 1998, anh quyết định khởi nghiệp ở lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản. Đây được xem là bước ngoặt giúp anh có cơ hội tiếp xúc và chứng nghiệm với các bộ môn siêu hình phương Đông để ứng dụng cho chính bản thân, gia đình, bạn bè, thân hữu và đối tác.

    Năm 2014, chuyên gia Quý Hải nhận được sự động viên của các thân hữu cũng như ý nguyện của đại sư phụ, anh quyết định mang các kiến thức sở học phục vụ cho cộng đồng. Mặc dù con đường này khá khó khăn nhưng nó lại đúng với tâm nguyện của anh là đào tạo và phát triển con người. Không dừng lại ở đó, chuyên gia Quý Hải chính thức cho ra đời 2 website về phong thuỷ và thuật số nhằm truyền đạt các thông tin hữu ích, chính thống, tránh mê tín dị đoan và hủ tục. Điều bất ngờ là qua những bài viết ngắn gọn với lối hành văn dễ hiểu và gần gũi, đã có rất nhiều người tin tưởng nhờ anh hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến những vấn đề phong thuỷ thường gặp.

    Khả năng chuyên môn của chuyên gia Quý Hải

    Trải qua 16 năm hoạt động, chuyên gia Quý Hải luôn được giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng tư vấn phong thuỷ của mình, đặc biệt là ứng dụng nó vào kinh doanh. Sau đây là một số khả năng nổi bật của anh có thể bạn muốn biết:

    chuyên gia phong thủy Quý Hải
    Khả năng chuyên môn của chuyên gia Quý Hải

    Tư vấn chọn địa điểm và thời điểm kinh doanh

    Trong phong thuỷ, vị trí được xem là yếu tố quan trọng, có thể mang lại sự thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Do đó, bằng cách kết hợp giữa việc đánh giá phong thuỷ theo phương pháp hiện đại và cổ điển, chuyên gia Quý Hải sẽ giúp bạn chọn được một địa điểm đặt văn phòng vượng khí, đảm bảo may mắn cả về tài lộc, sức khoẻ và nhân tâm.

    Bên cạnh đó, chuyên gia phong thủy Quý Hải còn có khả năng khám phá được thời điểm nào nên khởi sự, bởi rất nhiều người làm ăn phát đạt và thành công là do họ biết chọn đúng thời điểm bắt đầu hành trình kinh doanh của mình. Không ai có thể phát đạt hay thành công mãi mãi, sẽ có lúc thịnh lúc suy, nhưng chỉ cần hành động theo quy luật “thiên thời” thì chắc chắn việc khởi sự luôn theo những gì mà mình mong muốn.

    Tư vấn chọn người cùng hợp tác và làm việc

    Ai sẽ hỗ trợ, bổ sung các yếu điểm và thiếu sót của mình có lẽ là điều mà bất kỳ người nào khi tham gia khởi sự cho một dự án kinh doanh cũng băn khoăn, lo lắng. Tuy nhiên, bằng chuyên môn xem mệnh lý xuất sắc của mình, chuyên gia Quý Hải sẽ cho bạn biết được trong số những người hợp tác, nhân viên, cộng sự,.... ai thực sự có khả năng giúp mình, ai là chướng ngại của mình.

    Tư vấn thiết kế kiến trúc theo phong thuỷ

    Nếu đã chọn được một địa điểm phù hợp để đặt văn phòng, bạn cũng cần chú tâm hơn đến việc bài trí văn phòng để có thể hiện được phong cách, cá tính cũng như hình ảnh mà doanh nghiệp của mình muốn truyền đạt đến khách hàng, đối tác,.... Vì là người có chuyên môn giỏi về kiến trúc, cho nên chuyên gia Quý Hải có thể giúp bạn thiết kế một văn phòng vừa đảm bảo được tính mỹ thuật, vừa tạo nên một không gian đáp ứng được yêu cầu về phong thuỷ.

    Bài viết trên đây đã tổng hợp đầy đủ các thông tin thú vị về chuyên gia Quý Hải, một người có khả năng ứng dụng các kiến thức phong thuỷ hiệu quả vào kinh doanh, từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng thu hút vận may và tài lộc. Nếu bạn đang tìm dịch vụ tư vấn phong thuỷ chuyên nghiệp như thầy Quý Hải, hãy truy cập ngay ứng dụng Askany để kết nối với các chuyên gia phong thuỷ dày dặn kinh nghiệm và uy tín trên khắp cả nước, họ luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.

    Xem thêm