Lê Văn Thắng Co-Founder Trung tâm tư vấn tâm lý 247 hợp tác cùng Askany
Askany
globe

Vi

    BlogChuyên gia

    Lê Văn Thắng Co-Founder Trung tâm tư vấn tâm lý 247 hợp tác cùng Askany

  • blog
    Kim Nguyễnblog
  • blog

    Chuyên gia tâm lý Lê Văn Thắng, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và trị liệu tâm lý, hiện là giám đốc Giám đốc Trung tâm Tư vấn - trị liệu tâm lý 247. Anh đã giúp hàng nghìn người vượt qua các vấn đề như rối loạn cảm xúc, trầm cảm, và rối loạn nhân cách, bằng phương pháp kết hợp “Tư duy tích cực và Thiền ứng dụng.” Hiện anh đã có mặt trên Askany để cùng hợp tác và mang lại giải pháp tư vấn toàn diện nhất cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về thông tin, chuyên môn cũng như những cảm nhận của khách hàng về chuyên gia này qua bài viết bên dưới.

    Chuyên gia tâm lý Lê Văn Thắng là ai?

    Chuyên gia Tâm lý Lê Văn Thắng hiện là Giám đốc và đồng sáng lập Trung tâm Tư vấn Trị liệu Tâm lý 247, trực thuộc Công ty TNHH Nhân Hoa Việt. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và điều trị tâm lý, anh đã hỗ trợ gần 10.000 trường hợp trong và ngoài nước, gồm những khách hàng gặp vấn đề liên quan đến hôn nhân gia đình, trầm cảm và cả tâm lý trẻ em.

    Anh nổi bật với phong cách điềm tĩnh và áp dụng thuần thục phương pháp tư duy trọng tâm, kết hợp “Tư duy tích cực và Thiền ứng dụng” tiến bộ, đã điều trị thành công cho nhiều thân chủ mà không cần đến sự can thiệp của thuốc.

    Chuyên gia tâm lý Lê Văn Thắng
    Chuyên gia tâm lý Lê Văn Thắng

    Hơn nữa, anh còn là khách mời quen thuộc trên các chương trình truyền hình, chia sẻ góc nhìn về khủng hoảng tâm lý. Với nền tảng đào tạo bài bản và kinh nghiệm lâu năm, chuyên gia Lê Văn Thắng đã trở thành một chỗ dựa đáng tin cậy cho nhiều người cần sự hỗ trợ về tâm lý.

    Các dịch vụ tâm lý của chuyên gia Lê Văn Thắng trên Askany

    Hiện Askany đã thuyết phục và chiêu mộ thành công chuyên gia Lê Văn Thắng hợp tác để cung cấp những dịch vụ tư vấn uy tín, chất lượng nhất cho khách hàng của mình. Dưới đây là những dịch vụ nổi bật mà anh cung cấp:

    • Tham vấn, trị liệu trầm cảm
    • Trị liệu rối loạn cảm xúc
    • Trị liệu rối loạn nhận thức, rối loạn hành vi ở trẻ em và thanh thiếu niên
    • Trị liệu rối loạn ăn uống
    • Trị liệu rối loạn giấc ngủ
    • Trị liệu trầm cảm phụ nữ sau sinh
    • Tham vấn tâm lý hôn nhân gia đình
    • Tham vấn phụ huynh phương pháp giáo dục con cái
    • Tư vấn giải đáp tình yêu và giới tính
    • Tư vấn tâm lý trẻ em
    • Tư vấn tâm lý doanh nghiệp

    Cảm nhận của khách hàng

    Nhiều thân chủ chia sẻ rằng, chuyên gia tâm lý Lê Văn Thắng có phong thái điềm tĩnh và thái độ chân thành, tôn trọng, tạo cho họ được sự tin tưởng tuyệt đối. Anh luôn đồng hành, cùng đau với nỗi đau của thân chủ, cùng vui với mỗi sự trưởng thành của họ. Thậm chí 1-2 giờ sáng khi thân chủ không có ai ở bên cạnh, họ cảm thấy lo lắng và bất an thì anh không ngần ngại liên lạc vào các đêm muộn để hỗ trợ và trấn an tinh thần cho họ. Nhiều khách hàng cần 1 tháng, 2 tháng, 6 tháng thậm chí cả năm để hồi phục, dần dần họ đã gắn kết và xem mối quan hệ với chuyên gia như là người thân trong gia đình.

    Thân chủ cho biết anh là người rất điềm tĩnh và luôn chân thành, tôn trọng họ
    Thân chủ cho biết anh là người rất điềm tĩnh và luôn chân thành, tôn trọng họ

    Dưới đây là một số cảm nhận của khách hàng sau khi được tham vấn, tư vấn và trị liệu cùng chuyên gia Lê Văn Thắng

    • "Mình thật sự bất ngờ với hiệu quả của quá trình trị liệu. Giờ đây, mình có thể ngủ ngon cả đêm mà không còn lo lắng gì nữa. Cảm giác tỉnh dậy mỗi sáng rất sảng khoái và tràn đầy năng lượng!" – Đức Hoàng, Cần Thơ.
    • "Nhờ những buổi tư vấn của anh Thắng, mình đã tìm ra được cách giao tiếp hiệu quả hơn với con. Bé nhà mình giờ đây vui vẻ và tự tin hơn hẳn. Mình thực sự biết ơn anh Thắng vì những chia sẻ quý báu này" – Thuỳ Dung, Hải Phòng.
    • "Chuyên gia Lê Văn Thắng đã giúp tôi giải quyết các vấn đề trong hôn nhân gia đình một cách hiệu quả. Các buổi tham vấn đã mang lại những thay đổi tích cực trong mối quan hệ của vợ chồng tôi." – Hải Nam, Đà Nẵng.

    Câu hỏi thường gặp

    Chuyên gia tâm lý Lê Văn Thắng có những chứng chỉ gì trong lĩnh vực tâm lý học?

    • Anh tốt nghiệp Khoa Tâm lý học – Trường ĐH Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn
    • Kinh nghiệm 11 năm hoạt động trong lĩnh vực tâm lý
    • Có 8 năm tư vấn tâm lý tại công ty TNHH Nhân Hoa Việt.

    Chi phí cho dịch vụ tư vấn tâm lý của Lê Văn Thắng là bao nhiêu?

    Giới thiệu giá tư vấn cùng chuyên gia Lê Văn Thắng tại Askany như sau:

    • Gọi điện: 500.000 VND / 15 phút
    • Gặp mặt: 2.000.000 VND / 60 phút

    Có những hình thức tư vấn nào mà Lê Văn Thắng cung cấp?

    Chuyên gia Lê Văn Thắng cung cấp các hình thức tư vấn online 1:1 hoặc gặp mặt trực tiếp. Hiện anh có thể tư vấn cho khách hàng từ Thứ 2 - Thứ 7 vào lúc 8:00 - 22:00. Bạn có thể chủ động nhắn tin trao đổi với chuyên gia về tình hình tâm lý của mình trước và chọn khung giờ phù hợp với thời gian biểu của cả đôi bên để quá trình tư vấn diễn ra suôn sẻ nhất.

    Chuyên gia Thắng có nhận tư vấn cho các trường hợp bệnh nhân có dấu hiệu trầm cảm không?

    Chuyên gia Lê Văn Thắng có nhận tư vấn và điều trị các trường hợp bệnh nhân có dấu hiệu trầm cảm, kể cả trẻ em và người trưởng thành. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tham vấn và trị liệu trầm cảm, anh đã hỗ trợ nhiều trường hợp, giúp họ vượt qua khó khăn và cải thiện sức khỏe tinh thần đáng kể.

    Đó là toàn bộ thông tin về kinh nghiệm, chuyên môn cũng như đánh giá khách quan nhất của khách hàng về chuyên gia tâm lý Lê Văn Thắng. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề tâm lý như trầm cảm, rối loạn cảm xúc, hay những khó khăn khác trong cuộc sống, chuyên gia tâm lý tại Asakny luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn.

    Xem thêm