Top app kiếm tiền online uy tín không cần vốn tốt nhất hiện nay
Askany
globe

Vi

    BlogMMO

    Top app kiếm tiền online uy tín không cần vốn tốt nhất hiện nay

    blog

    App kiếm tiền online có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập mà không cần phải đầu tư vốn. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, việc kiếm thêm thu nhập từ chiếc điện thoại thông minh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng Askany khám phá những app kiếm tiền online uy tín, hiệu quả nhất hiện nay.

    App kiếm tiền online là gì?

    Ứng dụng kiếm tiền online là những công cụ trên thiết bị di động giúp người dùng tạo thu nhập từ các nhiệm vụ đơn giản. Cách kiếm tiền qua các ứng dụng này thường sẽ là xem video quảng cáo, đọc tin tức, bình luận, hoặc chia sẻ liên kết với bạn bè. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ này, bạn sẽ nhận được tiền mặt hoặc xu tương ứng.

    Mặc dù nhiều ứng dụng tự quảng cáo là có uy tín, cho phép người dùng kiếm tiền mà không cần đầu tư vốn hay kinh nghiệm, nhưng không phải tất cả đều đáng tin cậy. Vì vậy, điều quan trọng là người dùng phải nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn lựa những ứng dụng kiếm tiền online uy tín, tránh rủi ro bị lừa đảo.

    App kiếm tiền online
    App kiếm tiền online

    Lợi ích khi dùng app kiếm tiền online

    Ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng như:

    • Lợi ích nổi bật nhất của các app kiếm tiền trên điện thoại là có thể giúp bạn tăng thu nhập.
    • Nhờ vào việc cài đặt trên điện thoại, Bạn có thể dễ dàng kiếm tiền bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu.
    • Linh hoạt về thời gian, các ứng dụng kiếm tiền cho phép bạn tự quyết định thời gian và phương thức làm việc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hình thức phù hợp với lịch trình cá nhân.
    • Hầu hết các app kiếm tiền trực tuyến không yêu cầu bạn phải bỏ vốn ban đầu, vì vậy bạn có thể bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức mà không cần lo lắng về chi phí đầu vào.
    Lợi ích khi dùng app kiếm tiền online
    Lợi ích khi dùng app kiếm tiền online

    Danh sách app kiếm tiền online uy tín

    Sau đâu là danh sách các app kiếm tiền online tại nhà không cần vốn tốt hiện nay:

    MoMo

    MoMo không chỉ cho phép người dùng thực hiện giao dịch tài chính mà còn cung cấp nhiều cơ hội kiếm tiền qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Khi mới đăng ký tài khoản và liên kết với ngân hàng, bạn có thể nhận thưởng lên đến 500.000 VNĐ. Nếu giới thiệu bạn bè, bạn sẽ nhận được 500.000 VNĐ cho mỗi người đăng ký thành công, với tổng tiền thưởng có thể lên đến 50 triệu VNĐ nếu bạn giới thiệu đủ 100 người.

    MoMo
    MoMo

    Vinaresearch

    Vinaresearch là app kiếm tiền online uy tín cho phép người dùng kiếm tiền từ việc hoàn thành các khảo sát. Mỗi khảo sát mang lại từ 1 đến 500 điểm, và 1 điểm quy đổi tương đương 100 VNĐ. Điểm tích lũy có thể đổi thành thẻ cào hoặc tiền mặt. Bạn có thể thực hiện khảo sát qua ứng dụng hoặc trên website của Vinaresearch.

    Sàn Đồ Tốt

    Đây là nền tảng mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp sản phẩm sức khỏe và làm đẹp. Người dùng có thể kiếm tiền bằng cách chia sẻ link sản phẩm và nhận hoa hồng 20% từ các đơn hàng phát sinh.

    Ngoài ra, ứng dụng hỗ trợ mô hình Dropshipping, cho phép bạn bán sản phẩm mà không cần lưu kho. Bạn có thể nhận chiết khấu từ 20% - 30% cho mỗi đơn hàng và kiếm tiền từ việc tuyển dụng hệ thống với hoa hồng 10% cho mỗi giao dịch.

    InfoQ

    InfoQ cũng là một nền tảng khảo sát trực tuyến, người dùng có thể kiếm tiền từ việc trả lời các câu hỏi khảo sát. Sau khi đăng ký tài khoản miễn phí trên website, bạn có thể thực hiện khảo sát trên cả trang web và ứng dụng di động. Điểm thưởng có thể được quy đổi thành thẻ cào hoặc tiền mặt qua ví điện tử Bảo Kim, với tỷ lệ quy đổi là 1 điểm bằng 100 VNĐ.

    ShopBack

    ShopBack cho phép người dùng kiếm tiền hoàn lại khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Tiki, Lazada, Shopee và nhiều nền tảng khác. Người dùng cũng có thể nhận 50.000 VNĐ cho mỗi người bạn giới thiệu và hoàn thành đơn hàng từ 200.000 VNĐ trở lên.

    app kiếm tiền ShopBack
    App kiếm tiền ShopBack

    Cashbag

    Cashbag liên kết với nhiều trang thương mại điện tử để cung cấp hoàn tiền từ 3% - 20% cho các đơn hàng mua sắm qua ứng dụng. Ngoài việc mua sắm cho bản thân, bạn còn có thể giới thiệu bạn bè và nhận hoa hồng 20% từ việc giới thiệu, giúp tăng thêm thu nhập dễ dàng.

    Cashzine

    Cashzine là ứng dụng cho phép người dùng kiếm tiền từ việc đọc báo và mời bạn bè tham gia. Người dùng nhận xu thưởng với tỷ lệ quy đổi 5 xu bằng 1 VNĐ và có thể đổi 500.000 xu lấy 100.000 VNĐ. Sau đó bạn có thể rút số tiền này thông qua ví PayPal.

    ONUS

    ONUS là dự án Stablecoin cho phép người dùng gửi tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn 12%/năm. Ngoài việc tiết kiệm, bạn có thể kiếm tiền bằng cách giới thiệu người dùng mới. Mỗi người đăng ký và xác minh danh tính sẽ mang lại cho bạn và người được giới thiệu 10.000 VNĐ.

    ONUS
    ONUS

    Timebucks

    Timebucks là ứng dụng kiếm tiền Android, iOS qua nhiều hình thức như khảo sát trực tuyến, xem video, like video, và theo dõi mạng xã hội. Người dùng nhận tiền từ việc thực hiện các nhiệm vụ đơn giản và có thể kiếm thêm từ việc giới thiệu bạn bè. Khi đăng ký thành công, bạn nhận được 1 USD và có thể tiếp tục làm MMO từ các hoạt động trên nền tảng.

    Finhay

    Finhay là ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại chuyên về đầu tư tài chính. Người dùng có thể gửi tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn và đầu tư vào chứng chỉ quỹ của các quỹ danh tiếng như Vietcombank Asset Management, Dragon Capital, và VinaCapital với mức sinh lời trung bình 10-15%/năm.

    Ngoài ra, Finhay còn có chương trình giới thiệu bạn bè, với mức thưởng 10.000 VNĐ cho mỗi người giới thiệu thành công, và 5.000 VNĐ cho người mới đăng ký.

    Để tạo thu nhập với app kiếm tiền online, bạn cần lựa chọn những ứng dụng uy tín, có cộng đồng người dùng lớn và thường xuyên cập nhật tính năng mới. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về các app kiếm tiền hoặc muốn tìm hiểu sâu hơn về các hình thức kiếm tiền online khác, đừng ngần ngại liên hệ với chuyên gia kiếm tiền online trên ứng dụng Askany để được tư vấn 1:1 ngay hôm nay.